Những cái đó cái gọi là chân tướng cùng bí ẩn, kỳ thật không khó nghĩ đến, đơn giản chính là bị áp chế mà nói không thành thật, năng lực không đủ mới tạo thành không thể nề hà, nhưng mà hướng thâm đào, mới có thể phát hiện không ngừng tại đây.
Kiều Tây vẫn luôn cho rằng năm đó đầu tư thất bại lớn nhất nguyên nhân là Kiều Kiến Lương kinh doanh không tốt, vừa vặn chính mình ở thời điểm này mang đến phiền toái, làm cho trong nhà công ty lọt vào chèn ép, mới có sau lại cục diện, nhưng mà không phải.
Lúc trước Kiều Kiến Lương xác thật năng lực không đủ, đầu tư làm được quá lớn, nhưng phát triển xu thế tốt đẹp, vẫn luôn đều ở vững bước bay lên, ở cùng Kiều mẹ ly hôn sau, hắn càng là theo sát chính sách, đem danh nghĩa tài sản thu chỉnh một lần sắp xếp tân phương hướng, chỉnh thể phát triển không gian kỳ thật thực rộng lớn, nhưng sai liền sai ở hắn quá mức tự phụ, quá mức tin tưởng Lương Tấn Thành, năm lần bảy lượt bị rót ** canh, chuyển đầu một tuyệt bút tài chính tiến thị trường chứng khoán.
Khởi điểm đích xác kiếm lời không ít, trướng thế vững vàng sau hắn vốn định đem cổ phiếu bán ra, ai biết đang nghe tin Lương Tấn Thành "Thành khẩn kiến nghị" sau, thế nhưng lại thêm đầu một bút tư kim đi vào. Mua cổ phiếu ở rất lớn trình độ thượng cùng đánh bạc giống nhau, đương sự đều có dân cờ bạc tâm lý, cho rằng chính mình khẳng định có thể thắng có thể kiếm, kết quả càng lún càng sâu, lại lần nữa đại kiếm sau, Kiều Kiến Lương tiếp tục thêm đầu, tổng cộng đầu bốn lần, mà chính là này cuối cùng một lần, kia chi cổ phiếu bắt đầu hạ ngã, ngay từ đầu ngã đến không rõ ràng, sau lại càng ngày càng thấp, Kiều Kiến Lương luống cuống, tưởng kịp thời ngăn tổn hại chạy nhanh bán đi, nhưng mà lại bị Lương Tấn Thành khuyên lại, lúc sau xúc đế bắn ngược, đã trải qua một phen mê hoặc tính trướng trướng ngã ngã sau, hoàn toàn bị cột chặt.
Mà ở này phía trước, điền sản hạng mục bên kia sớm đã nói hảo đóng thêm công việc, hợp đồng đều ký kết xuống dưới, yêu cầu lại rót vào tài chính, cùng lúc đó mấy nhà lợi nhuận đầu to công ty cố tình trong lúc này một người tiếp một người mà xuất hiện vấn đề, chờ Kiều Kiến Lương phản ứng lại đây, một loạt phản ứng dây chuyền dời non lấp biển mà đến.
Tài chính liên đoạn rớt, cơ hồ sở hữu công ty đều ở bị một cổ âm thầm thế lực chèn ép, đầu tư ngắn hạn nội thu không trở lại, khắp nơi xin giúp đỡ không cửa, hoàn toàn bị tạp chết, Kiều Kiến Lương lúc này đã đứng ở phá sản cùng lưng đeo kếch xù nợ nần bên cạnh, bất đắc dĩ dưới chỉ phải nghĩ cách nhanh chóng ra tay bán trao tay danh nghĩa bất động sản, đáng tiếc căn bản không đủ bổ khuyết đại lỗ thủng, cuối cùng chỉ có thể bán của cải lấy tiền mặt kỳ hạ công ty, nhưng mà bán của cải lấy tiền mặt công ty nào có dễ dàng như vậy, hoặc là giá cả không thể đồng ý, hoặc là chính là các loại vấn đề, ngắn hạn vô pháp bắt được tiền.
Phó gia gia lấy trợ giúp Kiều gia vì điều kiện, yêu cầu Phó Bắc xuất ngoại, Phó Bắc đi rồi, hắn cũng thực hiện chính mình hứa hẹn, bất quá lo lắng Phó Bắc sẽ trở về hoặc là trên đường đổi ý, ở trợ giúp Kiều gia đồng thời cũng đang tìm mọi cách áp chế Kiều gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...