28

119 7 0
                                    

Lời này không giống như là đang nói Lương Tấn Thành, đảo giống ở giải thích nào đó sự, người này nói chuyện khi hơi hơi cúi đầu, không chịu trói buộc tóc dài phút chốc ngươi buông xuống, nhu nhu dán nàng rõ ràng sườn mặt hình dáng.

Kiều Tây không muốn nghe này đó loanh quanh lòng vòng, bực bội mà quay mặt đi, nhìn nướng BBQ giá thượng tro tàn chưa tán màu đỏ tươi hoả tinh tử.

Bộ dáng này thật là thảo người ghét, vạn năm bất biến lương bạc, vĩnh viễn đạm nhiên thong dong, lại áp lực lại tự giữ.

Kiều Tây tránh ra, nhịn xuống trong lòng hỏa khí, đem than hỏa tắt, khắc chế tính nết hướng trên lầu đi.

Phó Bắc vẫn luôn đi theo, theo sát sau đó.

Hàng hiên còn có bằng hữu chưa đi đến phòng, đứng ở bên ngoài nói chuyện phiếm, nhìn thấy các nàng liền nhiệt tình kêu một tiếng, ở bằng hữu trước mặt Kiều Tây biểu hiện đến chuyện gì không có, hàn huyên vài câu hướng phòng đi.

Phó Bắc đột nhiên kêu trụ nàng.

Hàng hiên trống rỗng, không có những người khác, Kiều Tây không có dừng lại, cũng không có quay đầu lại, chỉ là ở nàng kêu thời điểm theo bản năng đốn hạ, sau đó tiếp tục đi phía trước đi, cho đến đi đến phòng cửa mở cửa đi vào, đem người lưu tại bên ngoài.

Phó Bắc không lại theo tới, ở ngoài cửa đứng vài phút, thẳng đến có người từ lối đi nhỏ bên kia đi tới, thấy nàng đứng ở Kiều Tây phòng cửa, dùng tò mò tìm tòi nghiên cứu ánh mắt đánh giá, nàng mới rời đi.

Trong phòng sáng lên đèn, Kiều Tây liếc mắt nhắm chặt môn, lại đi thu thập rửa mặt.

Lên giường sau, nàng bỗng nhiên chú ý tới trên tủ đầu giường bãi một bó hoa hồng, buổi sáng giữa trưa tiến vào khi đều không có, hoa hồng thúc phóng một tấm card, nhưng mặt trên là chỗ trống, một chữ cũng chưa viết.

Có lẽ là cái nào bằng hữu bỏ vào tới, nàng không quá để ý. Ngày thuê biệt thự 11 giờ phía trước liền phải lui, ngày hôm sau 10 giờ rưỡi tả hữu đại gia mới sửa sang lại xong, Đường Nghệ đến bên này, nhìn thấy bó hoa hồng này, ngạc nhiên hỏi: "Ai đưa?"

Kiều Tây đem bao vác trên vai, "Không biết, không chú ý ai tới quá."

Đường Nghệ ôm hoa ngửi ngửi, "Còn rất xinh đẹp, một đại thúc, đều mau ôm không được."

Lớn như vậy một bó hoa, nếu là ai lại đây liền ôm, đại gia khẳng định có thể chú ý tới, không bị chú ý chỉ có thể là tại hạ ngọ thời điểm, lúc ấy mọi người đều ở chơi, ai rời đi đều không thế nào sẽ phát hiện.

Nàng hai cũng chưa hỏi nhiều, rời đi ngày thuê biệt thự khi, đại gia giúp đỡ đem lễ vật này đó đưa đến Kiều Tây xe jeep thượng, có người cười nói: "Này hoa nhan sắc cùng xe còn rất đáp."

Đều là sum suê diễm lệ hồng, nhiệt liệt mà trương dương.

Đường Nghệ đem hoa đặt ở xe hậu tòa, chính mình ngồi ghế phụ, Kiều Tây kiểm kê hạ nhân, không có phát hiện Phó Bắc bóng dáng, chính nghi hoặc người ở đâu, một bằng hữu lại đây nói: "Kiều Kiều, ngươi cái kia bằng hữu có việc đi trước, làm báo cho ngươi một tiếng."

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ