8

115 7 0
                                    

Bảy tuổi, còn không hiểu những cái đó loanh quanh lòng vòng, thêm chi đã đổi mới hoàn cảnh không thích ứng, chung quanh không ai chân chính quan tâm chính mình, thẳng đều là cô đơn cá nhân, bị ủy khuất liền nghẹn. Tiểu hài tử thế giới đơn thuần, xét đến cùng vẫn là bởi vì mẫn cảm, không ai có thể mở ra nàng thế giới.

Rất nhiều người đều là như thế này, không thiếu vật chất, nhưng cô độc, thói quen chính mình chống.

Hơn nữa bởi vì hai bên quá tiểu, các gia trưởng chỉ cho là hai đứa nhỏ gian chơi đùa, sẽ không quá mức để ý, nhiều lắm trong lén lút bất mãn vài câu, nhưng bên ngoài thượng đều không thế nào đương hồi sự, cũng không sẽ chỉ trích ai. Đại nhân suy xét sự tình từ trước đến nay chu đáo, sẽ không bởi vậy mà xé rách da mặt, nhưng hài tử biết khóc có nãi ăn, đây là trường kỳ bất biến đạo lý, ai khóc ai chiếm thượng phong.

Triệu Thập Hoan cấp Kiều Tây mang theo ăn, nhưng trong lòng ngực còn có cái ở khóc, liền không hảo lại lấy ra tới, thẳng đến xuống xe cũng chưa có thể lý hạ phía trước Kiều Tây.

Chờ đến Triệu Thập Hoan cùng Chu Giai Kỳ đều xuống xe rời đi, ghế điều khiển phụ Kiều Tây mới giật giật, nghiêng người nhìn về phía ngoài cửa sổ xe không ngừng biến hóa cảnh sắc.

Đến Kiều gia cửa, Kiều Tây cùng tài xế nói thanh "Tái kiến", cố sức mà đôi tay đóng cửa xe, cõng cặp sách chậm rì rì đi vào gia môn.

Phó Bắc ở phía sau ngồi, không quản.

Mấy ngày kế tiếp, Kiều Tây mỗi lần đều cá nhân ngồi ghế phụ, tới rồi trường học liền yên lặng hướng cổng trường khẩu đi, ai đều không để ý tới. Có hai lần Triệu Thập Hoan kêu, nàng coi như không nghe được trực tiếp muộn thanh phải đi.

Triệu Thập Hoan liền đem cặp sách lôi kéo, không cho đi.

"Tiểu hài nhi, sinh khí?"

Kiều Tây chẳng hề để ý mà nói: "Không có."

"Vậy ngươi như thế nào không để ý tới ta?"

"Ta bị muộn rồi." Kiều Tây chỉ nói, đem cặp sách xả trở về ôm, xoay người liền rời đi.

Triệu Thập Hoan cười khẽ hạ, đảo không thế nào để bụng, quay đầu lại đắp Phó Bắc vai hướng học bộ đi, vừa đi vừa nói chuyện: "Kiều Tây tính tình rất đại, còn buồn không hé răng."

Phó Bắc biểu tình đạm mạc, nhìn không ra thâm cảm xúc.

"Ngươi chớ chọc nàng không phải được rồi."

Triệu Thập Hoan nhướng mày, "Nào chọc nàng, không có a."

Phó Bắc không giải thích.

Bởi vì quăng ngã hộp bút, rất dài đoạn thời gian lớp học cũng chưa người dám cùng Kiều Tây tiếp xúc, lão sư thập phần khó xử, rốt cuộc không hảo quản, chỉ có thể uyển chuyển mà nói cho tiểu các bạn học muốn hòa thuận ở chung, không thể làm cô lập, có hài tử nghe lời, chậm rãi cũng sẽ cùng Kiều Tây nói hai câu lời nói.

Kiều gia hai vợ chồng gần nhất rất bận, vội đến không rảnh chiếu cố hài tử, cả ngày không thấy bóng người.

Kiều Tây cơm nước xong liền ở phòng khách xem TV chờ, có đôi khi sẽ tới cửa nhà ngồi chờ.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ