45

115 7 0
                                    

Mọi người tính cách bất đồng, ở gặp phải đột phát sự kiện khi phản ứng tự nhiên bất đồng, y theo Triệu Thập Hoan nhất quán xử sự phương pháp, nàng không hỏi thị phi đúng sai, mà là ở bên trong hoà giải khuyên giải, cấp hai bên dưới bậc thang.

Từ lý tính phương diện tới xem, đây là chính xác nhất.

Chung quanh người vẫn luôn cầm bàng quan thái độ, không ai nhúng tay, không quan tâm ai sẽ ủy khuất.

Bọn họ cũng chưa bao giờ để ý đúng sai, ở một cái trọng lợi ích trong vòng tẩm dâm lâu rồi liền sẽ trở nên chết lặng, làm hết thảy đều cùng ích lợi móc nối, thí dụ như hiện tại, bọn họ sẽ không giúp bất luận cái gì một người, an tĩnh vây xem toàn quá trình, bởi vì bất luận giúp Kiều Tây vẫn là Chu Giai Kỳ, đều khả năng đắc tội nhậm trung một nhà, mà bảo trì trầm mặc tắc sẽ không.

Chu Giai Kỳ tựa hồ sớm đoán được sẽ là loại này giải quyết phương thức, cho nên không có sợ hãi, Triệu Thập Hoan ở bên trong khuyên giải khi, nàng biểu hiện đến thập phần rộng lượng, hiểu chuyện trung để lộ ra ủy khuất, dường như thật là Kiều Tây không đúng.

"Hảo hảo, bao lớn điểm sự, các ngươi hai cái tiểu nữ sinh một người nhường một bước, hôm nay đều là ra tới chơi, đừng không vui." Triệu Thập Hoan nói, hướng Kiều Tây nơi đó lại gần chút, giơ tay tưởng sờ sờ Kiều Tây đầu, nhưng đối phương né tránh, nàng sửng sốt, tay cương tại chỗ.

Chu Giai Kỳ loại người này trong sinh hoạt thật đúng là quá nhiều, cũng không cảm thấy chính mình làm việc có vấn đề, chịu không nổi một chút nghẹn khuất, cho rằng tất cả mọi người vây quanh chính mình chuyển, hiện tại nghe được Triệu Thập Hoan nói, nàng mắt lé nhìn nhìn Kiều Tây, trong ánh mắt mang theo chợt lóe mà qua khinh miệt.

Bắt giữ đến ánh mắt kia, Kiều Tây trên mặt không có gì biểu tình, nàng nổi tại trong nước, cảm thụ được đong đưa dòng nước, chân dài ở phía dưới cắt hoa.

Phó Bắc liền ở nàng mặt sau, âm thầm lấy một phen, dẫn nàng đỡ bờ biển.

Kiều Tây một tay bái bên cạnh ao, bình tĩnh đến kỳ cục, liếc Chu Giai Kỳ một chút, lại nhìn nhìn những người khác, trầm giọng nói: "Là ngươi trước kéo ta, vừa mới ta thiếu chút nữa chết đuối."

Người khác xuống nước thời điểm đột nhiên lại đây kéo một phen, không phải xuẩn, là thật sự hư, may Kiều Tây biết bơi hảo, đổi cái biết bơi không tốt tới, không chừng liền rơi xuống nước đế.

"Ngươi hảo tâm hảo ý chính là cái này?" Kiều Tây nói, trong mắt không có độ ấm, nàng tóc toàn ướt, toàn bộ đáp ở phía sau dán trơn bóng trắng nõn bối, ánh mắt sắc bén, thẳng tắp nhìn chằm chằm Chu Giai Kỳ mặt, bễ nghễ.

Chu Giai Kỳ sắc mặt biến đổi, biện giải nói: "Cái gì kéo, chỉ là kéo một chút, mọi người đều nhìn đâu, ngươi đừng nói bậy!"

Kiều Tây không nghĩ vô nghĩa, đơn giản rõ ràng nói tóm tắt mà nói: "Cùng ta xin lỗi."

Ngày thường Chu Giai Kỳ lại như thế nào làm đều nhịn, nhưng lần này không được.

"Cùng ngươi xin lỗi?" Chu Giai Kỳ vẻ mặt không muốn, nhìn xem chung quanh, kiên cường thấp nói, "Dựa vào cái gì?"

Sau đó Kiều Tây dùng hành động nói cho nàng dựa vào cái gì, túm người trực tiếp hướng trong nước kéo, làm Chu Giai Kỳ cũng thể nghiệm một chút.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ