15

106 7 0
                                    

Từ nhỏ đến lớn, ở đông đảo trưởng bối trước mặt, Chu Giai Kỳ đều là càng được sủng ái cái kia, hướng ngoại rộng rãi, một trương xảo miệng chọc người ái, cho đến hiện tại như cũ là thế hệ trước yêu thích cái loại này. Phi dương ương ngạnh quán, không cam lòng bị so đi xuống, cho rằng Kiều Tây đoạt nguyên bản thuộc về chính mình chú ý cùng sủng ái, liền ngáng chân chơi ám chiêu, khi còn nhỏ không đầu óc, hiện tại còn tính thông minh chút, biết không chính diện giao phong, tóm được tiểu chỗ động tâm tư.

Kiều Tây trước nay khinh thường cùng nàng cãi nhau, giờ phút này thong dong mà nhìn về phía Chu Giai Kỳ, không chút nào che dấu hỏi: "Là ta cùng những người khác ôn chuyện, vẫn là Chu tiểu thư tưởng ôn chuyện?"

Kiều Tây cùng Chu Giai Kỳ không hợp, bên cạnh người đều rõ ràng, chỉ là nhiều năm như vậy tiểu đánh tiểu nháo đều đi qua, mọi người đều không quá chú ý, ai bên kia đều không trạm, chỉ cần không ảnh hưởng các gia chi gian quan hệ là được, rốt cuộc hiện tại Kiều gia cùng Chu gia là quan hệ thông gia, đây là nhà của người khác vụ sự.

Vừa vào cửa liền nhìn đến hai bên ở giằng co, Phó Bắc bất động thanh sắc nhìn mắt Kiều Tây, lại không quá chú ý Chu Giai Kỳ.

Chu Giai Kỳ sắc mặt tức khắc cứng đờ, mồm mép giật giật, có thể là muốn gọi một tiếng Phó Bắc.

Không ngờ Phó Bắc trước mở miệng, hỏi lại là Kiều Tây.

"Mua cái gì?"

Tiếng nói lược khàn khàn, nghe tới như là cảm lạnh. Kiều Tây cương lãnh thần sắc hoãn hoãn, thấy người này khuôn mặt có chút tái nhợt, môi cũng chưa huyết sắc, hôm nay độ ấm không cao, gió lạnh từ từ, đối phương chỉ mặc một cái đơn bạc áo sơ mi, khóe mắt đuôi lông mày đều để lộ ra mệt mỏi cảm.

Niệm trước đây hỏi chính mình phân thượng, Kiều Tây không tình nguyện mà trả lời: "Lá trà."

Lá trà trong tiệm tự nhiên mua trà, bằng không có thể mua cái gì.

Bên cạnh cửa đám kia người thức thời tứ tán khai, nhân viên cửa hàng ra tới nhiệt tình tiếp đãi đại gia, Chu Giai Kỳ không ánh mắt mà chờ, cố ý cách ứng người.

Phó Bắc đảo không quan tâm Chu Giai Kỳ loanh quanh lòng vòng tâm tư, đứng ở Kiều Tây trước mặt, có đem người lấp kín không cho lập tức đi ý tứ.

"Kiều thúc thúc ở Nhất Phẩm Đường, hôm nay đại gia ra tới tụ hội, muốn hay không qua đi ngồi ngồi?"

Một phen lời nói đã là giải vây, cũng là giải thích vì cái gì một đám người sẽ ở bên nhau, Kiều Tây nhìn đến bọn họ đánh đôi tiến vào liền đoán được hôm nay có thể là có chuyện gì, bằng không sẽ không tụ ở một đống.

Kiều Tây không dự đoán được nàng sẽ nói này đó, sắc mặt hơi hơi đổi đổi, rốt cuộc không đương trường nhăn mặt, niệm cập còn có Đường Nghệ ở, liễm liễm cảm xúc, không nóng không lạnh mà nói: "Không được, giữa trưa còn có chút việc."

Đường Nghệ ở một bên rất xấu hổ, nhưng vẫn là lập tức hoà giải nói: "Ta cùng Kiều Kiều giữa trưa hẹn cơm, đã đính hảo chỗ ngồi."

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ