Ái hữu hội cũng không phải truyền thống hình thức, xem ca vũ biểu diễn uống rượu ăn cái gì, tương phản thập phần buồn tẻ, người chủ trì nhất nhất giới thiệu các giáo đại biểu cùng lãnh đạo, lại điểm danh vài vị chịu coi trọng lão sư, thí dụ như Giang Đại tới học thuật Đại Ngưu, có danh vọng lão giáo thụ, còn có tân giáo sư quần thể trung anh tài, bao gồm Phó Bắc.
Thu Ý Nùng làm Giang Đại đại biểu lên tiếng, khí chất thiên thành tự nhiên hào phóng, thắng được một trận tiếp một trận vỗ tay.
Lại cứ vừa khéo, Kiều Tây làm cái thứ hai lên sân khấu lễ nghi, phụ trách ở Thu Ý Nùng lên tiếng khi đứng ở bên cạnh vì Giang Đại cử bài, nàng không thấy dưới đài Phó Bắc, dáng vẻ cử chỉ giống cái giả người. Nàng cùng Thu Ý Nùng không sai biệt lắm cao, hai cái tướng mạo đều xuất sắc, một cái xuyên váy dài, một cái xuyên sườn xám, đứng ở một chỗ thực chịu chú mục.
Đường Nghệ đứng ở đại sảnh cửa chỗ đó triều bên trên cười, vừa lòng vô cùng, phụ trách giáo thụ liên tục khen người tìm đến hảo, Kiều Tây ngày thường nhìn tản mạn, vừa lên đài khí chất liền ra tới, nàng dáng người mạn diệu, eo thon chân dài đột lõm có hứng thú, xuyên sườn xám thoạt nhìn điển nhã lại có điểm thành thục tiểu gợi cảm, rất có phương đông nữ nhân ý nhị.
Kiều Tây cùng Thu Ý Nùng ảnh chụp bị chụp hình xuống dưới, làm lần này ái hữu hội tư liệu sống chi nhất, lúc sau sẽ truyền tới đại học Công Nghệ trên official website tuyên truyền. Đường Nghệ đem ảnh chụp cấp Kiều Tây xem qua, hỏi: "Có thể dùng sao, ngươi nếu là không muốn ta liền đổi một trương."
"Không cần lãnh đạo?"
Loại này chính thức trường hợp tuyên truyền, ở tuyển dụng trên ảnh chụp chú ý rất nhiều, chủ yếu và thứ yếu đặc biệt quan trọng.
"Lãnh đạo khẳng định phóng phía trước," Đường Nghệ nói, phiên phiên cái khác ảnh chụp, "Ngươi này trương phóng mặt sau, có đại mỹ nữ có thể hấp dẫn xem lượng."
Kiều Tây buồn cười, "Tùy ngươi."
Trên đài, Phó Bắc ở lên tiếng, người này ở công chúng trường hợp từ trước đến nay nghiêm túc nghiêm túc, không chút cẩu thả, nàng nói chuyện thong thả ung dung, từng câu từng chữ rõ ràng, nhưng lại không phải lãnh đạo như vậy công thức hoá.
Có người nhịn không được nhỏ giọng khen: "Thật không hổ là thẳng sính giáo thụ, tự tự châu ngọc, chọn không ra nửa điểm sai lầm."
Một bên nam nhân phụ họa, cũng nói: "Thu lão sư nói được cũng không tồi, Giang Đại bài mặt, đều ưu tú."
Kiều Tây dư quang nghiêng nghiêng, liếc hướng trên đài, người nọ đã mau lên tiếng xong, nàng mặc không lên tiếng từ cửa sau đi ra ngoài, đến bên ngoài hít thở không khí, đứng hai phút tính thời gian sau này đài đi, sau khi chấm dứt còn muốn lên đài chụp ảnh chung.
Vừa đến hậu trường, Phó Bắc nói xong đi xuống, lại về tới Thu Ý Nùng bên cạnh. Thu Ý Nùng dịu dàng cười cười, tại đây người ngồi xuống hết sức thò lại gần nói nhỏ, Phó Bắc nghe xong gật đầu, triều trên đài nhìn thoáng qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...