Hôm sau là Kiều Kiến Lương lại đây tiếp người, Kiều Tây vốn dĩ đã hạ sốt, nhưng sáng nay lại sốt nhẹ không lùi, cả người đều nào tháp tháp, mềm oặt câu lấy Kiều Kiến Lương bả vai, trước khi đi còn không có quên cùng lão thái thái chào hỏi một cái, không tha mà nhìn xem Phó Bắc.
Hài tử sinh bệnh bị tội, Kiều gia hai vợ chồng tự nhiên đau lòng, vì thế còn cõng Kiều Tây sảo một trận, lẫn nhau đùn đẩy, ngôn ngữ không rõ nói, nhưng những câu đều ở chỉ trích đối phương bất tận trách nhiệm.
Trên đời này có một loại phu thê chỉ có thể quá bình thường sinh hoạt, một khi thoát ly nguyên bản quỹ đạo, từ trước hoạn nạn nâng đỡ liền sẽ biến thành hai tương ghét, Kiều mẹ cùng Kiều Kiến Lương cảm tình từ dọn ly bắc khu ngày đó bắt đầu liền có kẽ hở, hôn nhân tan vỡ đã sớm chú định, chỉ là lúc này ai cũng không chịu thừa nhận, đều đem hài tử coi như lý do thoái thác cùng lấy cớ.
Kiều Tây ở lầu hai trong phòng khát đến lợi hại, lại không sức lực há mồm kêu người, mơ mơ màng màng ngủ một giấc lên, muốn xuống lầu cho chính mình đổ nước, có thể đi đến cửa thang lầu liền nghe được hai vợ chồng ở phòng khách tranh chấp.
Nàng tránh ở tường sau, mặc không lên tiếng nghe xong vài phút, vẫn là coi như cái gì cũng không biết quay lại phòng, chờ đến vãn chút thời điểm a di kêu ăn cơm mới đi xuống.
Hai vợ chồng miễn cưỡng tính có chừng mực, sẽ không ở hài tử trước mặt cãi nhau, Kiều Tây một chút tới liền thu liễm khởi sở hữu cảm xúc, quan tâm mà hỏi han ân cần.
Kiều mẹ suy xét sự tình chu đáo, thừa Phó gia tình, quá hai ngày dẫn theo quà tặng qua đi nói lời cảm tạ.
"Gần nhất có điểm vội, ít nhiều các ngươi, thật là không biết nói cái gì cho phải, nhà của chúng ta tiểu tây làm ầm ĩ, cho các ngươi thêm phiền toái."
Lão thái thái đối Kiều gia hai vợ chồng có rất nhiều bất mãn, mà khi mặt chưa bao giờ nói một câu, hiền lành hiền từ mà nói: "Tiểu tây ngoan ngoãn hiểu chuyện, là cái hảo hài tử."
Đại nhân ở nói chuyện phiếm, Kiều Tây liền đứng ở Kiều mẹ mặt sau, thấp đầu không nói lời nào, đại gia đảo không để ý nhiều, rốt cuộc ngày thường gia trưởng ở đây nàng đều cái dạng này, nhưng tinh tế quan sát mới có thể phát hiện nàng nhìn chằm chằm vào mặt đất phát thần, thất thần, vừa thấy chính là có tâm sự không vui.
Phó Bắc bồi Phó gia gia ở hậu hoa viên tản bộ, vừa tiến đến liền nhìn đến Kiều gia mẹ con hai cái, Phó gia gia khách khí mà nói vài câu, Kiều Tây rất có lễ phép, quy củ hô: "Phó gia gia."
Vẫn là không thói quen kêu Phó Bắc, tiểu hài tử tập tính nhiều là như thế, cho rằng cùng thế hệ khác biệt không lớn, không thừa nhận tuổi tác kém, dính người lại không chịu ngoan ngoãn kêu, giống như kêu một tiếng tỷ tỷ liền sẽ kéo ra khoảng cách dường như.
Kiều mẹ cười cười, đem Kiều Tây kéo đến phía trước đứng, mỉm cười nói: "Như thế nào không gọi tỷ tỷ, mỗi ngày hướng nơi này chạy, hiện tại còn ngượng ngùng."
Đại nhân làm sao bận tâm tiểu hài tử tâm tư, lời nói nhưng thật ra nói được khéo đưa đẩy.
Kiều Tây như cũ không mở miệng, chỉ ngửa đầu nhìn nhìn Phó Bắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...