12

111 8 0
                                    

Lúc ấy cũng là như vậy mưa dầm kéo dài thời tiết, không trung bao phủ một tầng đám sương, năm sáu điểm thời gian lại tối tăm đến mau trời tối dường như, hạt mưa tí tách tí tách, trường học cổng lớn ủng đổ đến chật như nêm cối.

Bên ngoài có rất nhiều gia trưởng đổ, xe tạm thời ra không được.

Triệu Thập Hoan vừa tan học liền dẫn đầu ra tới đoạt ghế điều khiển phụ, muốn cùng Kiều Tây ngồi một khối, nàng đã sớm nhận thấy được tiểu hài nhi không thích hợp, tưởng thừa dịp hôm nay hòa hoãn một chút quan hệ, ai biết chờ nửa ngày cũng chưa có thể chờ người tới.

Kiều gia tài xế cầm ô tiến trường học tiếp người, đem Kiều Tây đưa lên xe, riêng lại đây tiếp đón một tiếng, cung kính mà nói về sau Kiều Tây từ hắn đón đưa, làm Phó gia xe không cần chờ, tài xế tài ăn nói không tồi, một phen nói đến mượt mà, sẽ không làm người không thoải mái.

Phó Bắc chỉ nhìn Kiều gia xe, tiểu hài nhi ngồi ở một khác chiếc xe xe trên ghế sau, quay mặt đi không xem bên này, pha lê cửa sổ xe che đậy, mưa bụi mênh mông, thấy không rõ trên mặt nàng biểu tình.

Triệu Thập Hoan trắng ra hỏi Kiều gia tài xế: "Phía trước đều cùng nhau, như thế nào đột nhiên muốn ngươi tới đơn độc tiếp?"

Tài xế chính là lấy tiền làm việc, nào biết vì cái gì, lão bản làm tới liền tới rồi bái. Phó Bắc không có khó xử đối phương, đạm nhiên nói: "Đã biết, trước lái xe trở về đi."

Tài xế lập tức trở về. Triệu Thập Hoan không lớn cao hứng, phía trước không đưa ra đi đồ ăn vặt vẫn luôn gác ở trong bao, hôm nay cũng không có thể đưa ra đi.

Bất đồng tuổi tác có bất đồng quật cường, vài tuổi hài tử không hiểu thị phi đúng sai, khiêm nhượng gì đó, chỉ minh bạch người khác hảo cùng không tốt, Kiều Tây cùng Chu Giai Kỳ náo loạn mâu thuẫn, người khác đối Chu Giai Kỳ hảo chính là đối nàng không tốt, đạo lý chính là đơn giản như vậy. Mà đối với Phó Bắc cùng Triệu Thập Hoan, các nàng đã tới rồi hiểu chuyện tuổi tác, xem sự tình liền càng toàn diện chút, rốt cuộc Chu Giai Kỳ cũng là nhìn lớn lên, tổng không thể bỏ xuống mặc kệ, tiểu hài tử cãi nhau ở các nàng xem ra chính là không đáng giá nhắc tới tiểu đánh tiểu nháo.

Hai nhà xe một trước một sau đến đại viện, Kiều Tây trước xuống xe, từ tài xế mang theo về nhà.

Thiên đã hắc trầm đến giống vực sâu miệng khổng lồ, hạt mưa không ngừng mà bay xuống, Phó Bắc mày một ninh, rốt cuộc vẫn là nhịn xuống.

Lão thái thái hứng thú đột phát, làm một đống lớn thủ công điểm tâm, phi làm đại buổi tối đưa đi Kiều gia.

"Bên ngoài còn rơi xuống vũ, ngày mai lại đi." Phó Bắc nói, phủi đi trên người thủy.

Lão thái thái lại khăng khăng làm đi một chuyến, "Dù sao ngươi còn không có đổi giày tử, đi trước tặng, vừa lúc tiểu tây ở nhà."

Chỉ phải qua đi một chuyến, trên đường tích thủy, khoảng cách không xa, nhưng đi đến đối diện giày đều ướt đẫm.

Kiều gia hai vợ chồng còn không có trở về, phòng khách đèn sáng, lầu một chỉ có nấu cơm a di. A di nhận thức Phó Bắc, nhìn thấy người liền khách khí kêu một tiếng, hỏi: "Tìm Kiều tiểu thư sao, nàng gặp mưa làm ướt quần áo, lên lầu đổi đi, ngài ngồi chờ một lát đi."

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ