Hôn lễ tiến vào khẩn trương trù bị kỳ, hết thảy đều ở đâu vào đấy mà tiến hành, quốc khánh lúc sau, hai người đi các địa phương quay chụp ảnh cưới, hôn lễ liền như vậy một lần, không chỉ có các nàng, hai bên gia trưởng đều đối này thập phần coi trọng. Hôn lễ chuẩn bị đến phi thường long trọng, nhưng tính toán mở tiệc chiêu đãi khách khứa không nhiều lắm, thiệp mời đều là Phó Bắc viết tay, Kiều Tây tắc phụ trách làm bạn tay lễ.
Đường Nghệ cùng Trang Khải Dương thường thường đều sẽ lại đây hỗ trợ, Đường Nghệ tới số lần càng nhiều, rốt cuộc cùng Kiều Tây là bằng hữu, hơn nữa Phó Bắc yêu ai yêu cả đường đi, trong khoảng thời gian này đối nàng giúp đỡ không ít.
Nhật tử quá đến bay nhanh, lóa mắt liền lại đến cuối năm.
Bởi vì muốn kết hôn, Kiều Tây cùng Phó Bắc thường xuyên hướng đại viện chạy, có khi đi Kiều gia, có khi đi Phó gia, Kiều Kiến Lương cùng Phó ba đều đối này rất để bụng, nhàn hạ rất nhiều còn sẽ cùng nhau thương thảo hôn lễ yến hội công việc, mà Phó gia gia vẫn là dáng vẻ kia, chính là gần nhất niệm pháp rất nhiều.
Bất quá tất cả mọi người ở thay đổi một cách vô tri vô giác mà hướng tốt phương hướng chuyển biến, một ngày buổi chiều Kiều Tây đơn độc đi Phó gia lấy đồ vật, Phó gia chỉ có Phó gia gia ở, nàng sợ lão gia tử đối chính mình bất mãn muốn phát hỏa, nghĩ cầm đồ vật liền đi, ai biết mới vừa xuống lầu đã bị gọi lại.
Phó gia gia chống quải trượng, đi được không quá nhanh nhẹn, đem một cái bàn tay đại hộp gỗ giao cho nàng, ngữ khí đông cứng mà nói: "Niệm từ nhường cho ngươi, cầm."
Niệm từ, là lão thái thái tên.
Hộp gỗ trang chính là Phó gia gia truyền vòng tay, vốn dĩ trước kia nên cấp Lương Ngọc Chỉ, nhưng năm đó phó lương hai nhà nháo đến không thoải mái, thả Lương Ngọc Chỉ tuổi trẻ khi tâm cao khí ngạo không tôn trọng trưởng bối, lão thái thái liền chưa cho, bởi vì chuyện này mẹ chồng nàng dâu hai quan hệ vẫn luôn không thế nào hảo, lão thái thái nguyên bản ý tứ là về sau cấp Phó Bắc, cũng coi như truyền xuống đi. Nhưng hiện tại Kiều Tây muốn cùng Phó Bắc kết hôn, hẳn là cấp Kiều Tây, Phó gia gia ngoài miệng không chịu thừa nhận, liền lấy lão thái thái đương lấy cớ.
Kiều Tây sửng sốt một chút, nhận lấy hộp gỗ, "Cảm ơn."
Nàng còn tưởng lại nói điểm cái gì, Phó gia gia trực tiếp xoay người đi rồi, thân hình câu lũ mà hướng ngoài cửa đi, đại để là không muốn nói chuyện với nhau.
Trở lại chung cư bên kia, nghe Phó Bắc giải thích vòng tay lai lịch, Kiều Tây nào còn không rõ Phó gia gia ý tứ, kỳ thật vòng tay chính là hắn làm quyết định cấp Kiều Tây, lão thái thái qua đời nhiều năm như vậy, nào liêu được đến muốn kết hôn sự. Nàng rất cảm khái, bất quá vẫn là coi như không rõ ràng lắm, hết thảy như cũ.
Một con vòng tay cũng không thể cải thiện vốn có quan hệ, vẫn là như vậy.
Giang Thành năm nay mùa đông không có năm rồi rét lạnh, vô vũ vô tuyết, vẫn luôn tình ngày nhô lên cao, mỗi ngày đều ấm dào dạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...