49

103 6 0
                                    

Chỉ là vô tâm một động tác, nàng không có rình coi người khác ** đam mê, theo bản năng liền phải đem ngăn kéo đóng lại, nhưng mà lúc này đã thoáng nhìn văn kiện thượng chữ màu đen, trong phút chốc dừng tay.

Văn kiện mở ra, Kiều Tây vừa vặn thấy được mặt trên một cái công ty tên, mà kia gian công ty từng là Kiều gia danh nghĩa mới vừa cụ quy mô internet công ty, kêu thanh hồ, đời trước tên là ái sang công nghệ thông tin công ty hữu hạn, là từ khác tập đoàn nơi đó thu mua tới.

Kiều Kiến Lương cùng Kiều mẹ còn không có ly hôn lúc ấy, Kiều mẹ thường xuyên ở nhà nhắc tới thanh hồ, nói là hao phí không ít tâm huyết mới đem thanh hồ một lần nữa sáng lập lên, hiện giờ internet thế mạnh mẽ, nếu hảo hảo phát triển, nói không chừng tương lai liền thành trong nhà sở hữu trong công ty trụ cột vững vàng, nhưng mà không mấy năm, liền ở thanh hồ mới vừa cấp Kiều gia kiếm tiền thời điểm, Kiều Kiến Lương đầu tư thất bại không thể không đem nó bán đi.

Internet kiếm tiền dễ dàng bồi tiền cũng dễ dàng, yêu cầu tạp đi vào bó lớn bó lớn tài chính, chính là cái hố to, Kiều Tây vẫn luôn tưởng hai vợ chồng không tốt kinh doanh, thêm chi Kiều Kiến Lương loạn đầu tư mới đưa đến sau lại sự, mà khi nàng ma xui quỷ khiến mà đem văn kiện lấy ra tới tùy tiện phiên hai trang, sắc mặt nhất thời ngưng trọng lên.

Văn kiện thượng không có gì quan trọng nội dung, nhưng phần lớn đều là Kiều gia đã từng bán của cải lấy tiền mặt công ty tin tức, này đó nàng đã sớm biết, lại sau này phiên phiên, tâm đều mau chìm vào đáy cốc.

Muốn nói Trang Khải Dương thật đúng là tri kỷ, tra thời điểm tốn nhiều điểm công phu, không chỉ có tra được thanh hồ bị bán cho cái nào công ty, còn tra được công ty này cổ quyền trong lúc này như thế nào biến động, hướng đi như thế nào. Thí dụ như thu mua thanh hồ trước hai tháng, nhà này Giang Thành biết cộng lại tính cơ hệ thống công ty hữu hạn cổ quyền liền từng biến động quá, công ty cao tầng thay máu, một cái kêu tề bỉnh thụy đảm nhiệm tân đổng sự chủ tịch, lúc sau cũng là tề bỉnh thụy lực bài chúng nghị, lập tức liền đánh nhịp định án quyết định thu mua thanh hồ.

Lại sau này, là tề bỉnh thụy cùng Phó gia có chặt chẽ sinh ý lui tới.

Ngực chỗ nhảy lên đến lợi hại, liền đầu ngón tay đều nhịn không được run rẩy, Kiều Tây sắc mặt đều trắng, hiện nay nàng nhìn đến đồ vật xa so nàng phía trước hiểu biết càng vì sâu xa phức tạp, Phó gia gia, Chu Quần, Lương Tấn Thành...... Kiều gia bán của cải lấy tiền mặt những cái đó công ty, phần lớn đều có thể cùng này ba vị nhấc lên quan hệ.

Trong đầu loạn thành một đoàn ma, đan chéo quấn quanh.

Kiều Tây nhất thời tưởng không rõ này trong đó loanh quanh lòng vòng, cũng nhìn không tới bất luận cái gì nội tình, trực giác lúc trước đầu tư thất bại tuyệt không có đơn giản như vậy, chỉ là không xác định rốt cuộc cùng ai có quan hệ, vẫn là đều có quan hệ.

Cùng với, Phó Bắc như thế nào sẽ tra này đó?

Một đạo mật mật đại võng đem nàng bao phủ ở trong đó, tránh thoát không được, chân tướng thóa tay có thể với tới, nhưng chính là vô pháp đụng vào.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ