64

100 8 0
                                    

Tới gần Tết Âm Lịch nhật tử, khắp nơi đều náo nhiệt vui mừng, màu đỏ rực đèn lồng cao cao treo lên, dưới mái hiên, trên cây hoặc là cột đèn thượng, chỗ nào đều có.

Mở ra di động, đẩy đưa nội dung tất cả đều là Tết Âm Lịch tương quan, còn lại chính là các loại minh tinh bát quái, internet nhiệt độ có giữ tươi kỳ, qua mấy ngày nay, phía trước nháo đến ồn ào huyên náo sự kiện đều lắng đọng lại đi xuống, trừ bỏ ngẫu nhiên sẽ có một hai điều nhiệt điểm tương quan, lại không người hỏi thăm.

Kiều Tây rất ít chú ý internet, an tâm chuẩn bị ăn tết.

Nàng mang Kiều Kiến Lương tới rồi Giang Thành vùng ngoại ô trấn nhỏ, vùng sông nước kết hợp bộ, giao thông còn tính tiện lợi, phòng ở là thuê, hoàn cảnh thanh u sạch sẽ, thích hợp người bệnh tĩnh dưỡng.

Trấn nhỏ không giống thành thị như vậy ủng đổ, nơi nơi đều trống trải, một tòa trấn liền hai con phố, một giờ là có thể vòng một vòng, mỗi ngày phải làm sự tình chính là buổi sáng mua đồ ăn nấu cơm, buổi chiều tản bộ phơi nắng, buổi tối không có chuyện gì còn có thể đẩy Kiều Kiến Lương đi quán trà xem người khác chơi mạt chược, quả thực không cần quá thoải mái.

Địa phương là bí thư Trần tìm, nơi này là hắn quê quán, mấy năm gần đây chịu chính phủ mạnh mẽ nâng đỡ các phương diện đều phát triển thật sự không tồi, cha con hai người cũng là hắn tự mình đưa lại đây cũng dàn xếp. Bí thư Trần miệng khẩn, ai cũng chưa nói, chỉ thường thường mang chút thức ăn lại đây thăm.

Kiều Tây một người chiếu cố không được Kiều Kiến Lương, tới phía trước liền ở địa phương tìm hảo hộ công, đối phương là trấn bệnh viện mới vừa về hưu hộ công, 55 tuổi tác lại một chút không hiện lão, tay chân lanh lẹ đặc biệt có khả năng, còn nhẹ nhàng là có thể đem Kiều Kiến Lương cõng lên tới, này đây cấp cha con hai giúp chiếu cố rất lớn.

Từ khi tới trấn nhỏ, Kiều Tây di động mỗi ngày đều có thể thu được hai cái cố định dãy số điện báo, nói chuyện phiếm phần mềm thượng cũng là tin tức chật ních, nàng một cái cũng chưa xem, chỉ có Đường Nghệ gọi điện thoại lại đây khi mới tiếp.

Đường Nghệ còn nghĩ tìm nàng đi dạo phố ăn cơm, ai biết nàng sớm chạy vùng ngoại ô đi, đảo sẽ không sinh khí, chỉ là niệm vài câu.

"Ta quà tặng đều lấy lòng, liền nghĩ đến xem kiều thúc thúc đâu, kết quả ngươi liền đi rồi, đều không đề cập tới trước thông báo một tiếng."

Làm quyết định lúc ấy quá vội vàng, trước một ngày nói tốt sau một ngày liền rời đi, đều không kịp thông tri những người khác, thả vốn chính là ra tới tránh một chút nổi bật, cũng không thể trương dương, Kiều Tây còn nhớ rõ Đường Nghệ cha mẹ muốn tới Giang Thành ăn tết, nhẫn nại tính tình hống vài câu, suy nghĩ một phen, hỏi nàng muốn hay không tới bên này, dù sao lưu tại trong thành cũng không mặt khác người quen.

Liền như vậy thuận miệng vừa hỏi, Đường Nghệ thế nhưng đồng ý, bất quá 29 ngày đó mới lại đây, trong thành còn có việc.

Kiều Tây tương đối cẩn thận, nhắc nhở nói: "Không cần cùng người khác nói ta ở chỗ này."

Đường Nghệ không để ở trong lòng, buồn cười, "Ta có thể với ai nói, ai đều không quen biết."

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ