Hạ quá sau cơn mưa thiên địa, trong không khí tản ra tươi mát tự nhiên hương vị, sở hữu sự vật ở thủy tẩy qua đi rực rỡ hẳn lên, phong hỗn loạn thật nhỏ đến không thể thấy nước mưa gợi lên, mát mẻ thoải mái.
Đối với Triệu Thập Hoan đã đến, bởi vì không có nói trước biết được, Kiều Tây có điểm ngoài ý muốn.
Mới vừa hồi Giang Thành có rất nhiều sự tình yêu cầu xử lý, một loạt công tác xác thật phiền phức, không có quá nhiều thời gian.
"Như thế nào nghĩ đến muốn lại đây?" Kiều Tây hỏi, phủi đi trên quần áo thủy, tìm trương khăn lông khô đưa cho Triệu Thập Hoan, tịnh chỉ tả nghiêng phương, "Toilet ở bên này, bên trong có thể phóng nước ấm."
Triệu Thập Hoan tiếp nhận khăn lông, lau lau thon dài rõ ràng tay, "Đi tây giao làm điểm sự, trở về thành đi ngang qua nơi này, vừa lúc lại đây nhìn xem."
Đây là lần đầu tiên tới chỗ này, phía trước chỉ biết địa chỉ.
Nghỉ ngơi gian có tủ lạnh, Kiều Tây đi vào lấy uống, rất ít có nhận thức người tới trong tiệm, không có gì hảo chiêu đãi, chỉ có thể như vậy, cũng may Triệu Thập Hoan không ngại, hiền hoà tiếp nhận đồ uống lạnh kéo ra liền uống lên khẩu.
Đi tây giao hơn phân nửa là vì trước kia đấu thầu hạ miếng đất kia, có thể làm Triệu Thập Hoan đặc biệt đi một chuyến, phỏng chừng không phải việc nhỏ, bất quá nàng không hỏi nhiều, mà là nhìn nhìn vũng nước oa đường cái cùng với âm u không trung, nói: "Buổi sáng còn sáng sủa đại thái dương, kết quả lập tức liền trời mưa, dự báo thời tiết còn biểu hiện cái này cuối tuần cũng chưa vũ, thiên thay đổi bất thường."
Nói chuyện thời điểm, Kiều Tây cười cười, dù sao tùy tiện tìm lời nói liêu, không biết nên nói chút cái gì.
Tiếp đãi trên đài phóng một cái tiểu xảo bình thủy tinh, bình tràn đầy trang đường, chính là Triệu Thập Hoan đưa những cái đó, một cái đại cái rương quá nhiều ăn không hết, liền đến chỗ phóng một chút, trong tiệm khách nhân có thể tùy tiện ăn.
Kẹo đóng gói giấy tươi đẹp, đặt ở bình thủy tinh phá lệ chú mục.
Triệu Thập Hoan tựa hồ rất vừa lòng cái này cách làm, nhìn nhiều cái chai hai mắt, nói tiếp: "Ta cũng là nhìn dự báo thời tiết mới ra cửa, ai ngờ hồi trình nửa đường liền trời mưa."
Trên bàn có thiết kế bản vẽ, vẽ đại khái hình dạng, Kiều Tây tại đây phương diện còn tính có thiên phú, bằng không lúc trước sư phụ cũng sẽ không muốn nàng, từ đồ án hình dạng mơ hồ có thể thấy được họa chính là bông gòn hoa, nhiệt liệt không uể oải đại biểu.
"Hôm nay đều ở họa cái này?"
Đem bản vẽ thu được một bên, tránh cho thủy sái xối đến, vẽ người phần lớn đều có cái này thói quen, bất luận họa cái gì đồ.
"Ân, thiết kế đồ án tương đối phí thời gian, lúc này mới vẽ hình thức ban đầu."
"Gần nhất rất bận?"
"Còn hảo."
Triệu Thập Hoan mặt mày bỗng nhiên nhiễm ý cười, lại không nói lời nào, nhìn quét trong tiệm một vòng, lại đem tầm mắt du hồi bản vẽ thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...