Thời tiết thực lãnh, gió lạnh se lạnh giống như sắc bén dao nhỏ, có hạ tuyết xu thế, Kiều Tây sớm trở về nhà, cho rằng chính mình là tới trước gia cái kia, không thành tưởng Phó Bắc đã tới rồi.
Trong nhà phóng rất nhiều đỏ tươi kiều mị hoa hồng, quầy thượng trên bàn trà, liền trên mặt đất đều có, phòng khách dựa cửa sổ kia một mặt bày một trương cao cái bàn, mặt trên điểm ngọn nến, còn có một lọ rượu vang đỏ, ngoài cửa sổ chính là ngọn đèn dầu lộng lẫy đường phố, thoạt nhìn liền thập phần lãng mạn duy mĩ.
Kiều Tây cũng không rõ ràng muốn làm cái gì, ngày thường Phó Bắc cũng sẽ như vậy làm, chỉ là không như vậy dụng tâm, cho rằng lại là một lần bình thường lãng mạn kinh hỉ, liền không nghĩ nhiều, gác xuống bao, trước đổi giày đi rửa tay.
Tẩy xong tay ra tới, Phó Bắc đã ở cao bên cạnh bàn chờ, trên bàn phóng một phần tinh xảo đồ ngọt.
Kiều Tây ngẩn người, xem này tư thế còn tưởng rằng đêm nay là muốn ăn cơm Tây, kết quả chỉ có một phần đồ ngọt, không hiểu đây là có ý tứ gì, cơm trước điểm tâm ngọt hẳn là hai phân mới đúng.
"Làm sao vậy?" Nàng nghi hoặc hỏi.
Phó Bắc không có giải thích, chỉ là đem người lôi kéo ngồi xuống, "Nếm thử thế nào."
Làm đến Kiều Tây càng thêm tò mò, như lọt vào trong sương mù, tổng cảm thấy có đại sự phát sinh, nhưng trong khoảng thời gian ngắn đầu óc mắc kẹt, không tự chủ được đã bị đối phương nắm đi, tối nay Phó Bắc thực không giống nhau, ôn hòa nhu tình, cả người đều mang theo một cổ nói không nên lời ý nhị.
Kiều Tây nếm một ngụm, cảm giác hương vị còn hành, liền khen câu: "Khá tốt ăn."
Phó Bắc ôn nhu nói tiếp: "Ta đây về sau đều cho ngươi làm, tùy thời đều có thể ăn."
Kiều Tây sửng sốt, càng thêm cảm giác trước mặt người này không thích hợp, ngày thường đều không phải như vậy, Phó Bắc đối nàng lại hảo, nhưng sẽ không ở miệng thượng biểu đạt, thường lui tới nếu là làm cái gì ăn ngon, người này liền sẽ ở một bên bồi chính mình, một bên xem TV một bên ăn, ăn xong yên lặng liền đi rửa chén, làm sao nói lời âu yếm. Nàng chớp chớp mắt, khó hiểu mà đánh giá khởi Phó Bắc, đương đâm tiến đối phương mãn mang nhu tình đôi mắt khi, trong lòng căng thẳng, một cổ ấm áp đột nhiên sinh ra, trương lên quanh quẩn ở ngực.
"Hôm nay tốt như vậy a," nàng thẳng tắp nhìn chằm chằm Phó Bắc, "Là muốn làm cái gì?"
Phó Bắc không giải thích, mà là giơ tay giúp nàng ngoéo một cái nhĩ phát.
"Không làm cái gì."
Nói xong, còn thò qua tới hôn môi Kiều Tây khóe miệng, thấy Kiều Tây vẫn không nhúc nhích, còn dùng lòng bàn tay sờ soạng nàng mặt sườn, nhẹ nhàng gợi lên nàng cằm hướng chính mình, đem nụ hôn này tiến hành rốt cuộc.
Kiều Tây từ vào cửa bắt đầu chính là mơ hồ, trước mắt bị coi là trân bảo đối đãi, có lẽ là trong nháy mắt này đột nhiên thông suốt, bỗng dưng nghĩ tới một loại khả năng, nàng trong đầu đằng mà một chút, cả người liền ngốc, nắm thật chặt lòng bàn tay, eo bối banh đến thẳng tắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...