Đột phát tính chảy máu não, đang ở phòng giải phẫu cứu giúp.
Sự tình tới quá đột nhiên, không có thể phòng bị, Kiều Kiến Lương ngã xuống đi thời điểm cùng Chu Lâm ở một khối, gia hai hôm nay đi công ty, còn ở tiệm cơm Tây ăn đốn cơm chiều, ăn xong ra tới vừa lên xe liền có chuyện.
Kiều Kiến Lương vẫn luôn hoạn có cao huyết áp, ngày thường ẩm thực cuộc sống hàng ngày đều không thế nào quy luật, vì sinh ý xã giao thường xuyên thức đêm uống rượu hút thuốc, này đó đều là đột phát tính chảy máu não nguyên nhân dẫn đến, thêm chi hắn tuổi tác lớn, trực tiếp bệnh tới như núi đảo.
Tần Tứ bồi Kiều Tây chạy tới bệnh viện.
Kiều Tây bình thường lại như thế nào không thích Kiều Kiến Lương, giờ phút này tâm cũng là xoát mà liền lạnh. Chảy máu não là cấp tính xuất huyết não bệnh trung tỉ lệ tử vong tối cao một loại, mặc dù có thể trị hảo, cũng sẽ xuất hiện liệt nửa người, thất ngữ chờ nghiêm trọng di chứng, hậu kỳ khang phục trị liệu cũng thập phần rườm rà dài dòng.
Nàng suy nghĩ loạn đến muốn mệnh, ngực giống đè nặng một khối tảng đá lớn, từ tiếp xong điện thoại liền không nói như thế nào nói chuyện, đến bệnh viện sau dẫn đầu liền hướng phòng giải phẫu đuổi.
Nàng là cái thứ nhất đến, so Chu Mỹ Hà còn sớm hơn mười phút.
Chu Lâm chất phác mà đứng ở phòng giải phẫu ngoại, thấy Kiều Tây tới, hắc trầm con ngươi chợt co chặt, chần chờ một lát, mới ra tiếng kêu người.
"Thế nào?" Kiều Tây hỏi, ngữ khí tương đối cấp.
Chu Lâm nói: "Mới đi vào không lâu, vừa mới bác sĩ ra tới quá."
Hắn nói chuyện khi, có lẽ là phía trước bị dọa tới rồi vẫn là như thế nào, bị Kiều Tây vừa hỏi, mặt bộ rốt cuộc nhiễm nôn nóng lo lắng biểu tình. Kiều Tây chưa từng chú ý tới, có bác sĩ từ phòng giải phẫu ra tới, nàng lập tức qua đi.
Giải phẫu không tính đại, nhưng tốn thời gian trường, Chu Mỹ Hà khoan thai tới muộn, bất quá phản ứng so với chính mình nhi tử lớn hơn, nàng lại như thế nào không thích Kiều Tây, đối trượng phu vẫn là quan tâm, mặc dù có tiểu tâm tư cùng thủ đoạn, lúc này quan tâm lo lắng không làm bộ.
Kiều Kiến Lương bị đưa đến bệnh viện phía trước không có bất luận cái gì khẩn cấp thi thố, khi đó hắn đã hôn mê cũng cùng với hô hấp khó khăn, bệnh trạng phi thường nghiêm trọng, cũng may trải qua một phen toàn lực cứu giúp, miễn cưỡng nhặt về một cái mệnh. Bác sĩ nhóm không hảo vọng hạ suy đoán, rốt cuộc Chu Lâm chỉ là cái choai choai hài tử, lúc này sao có thể trách cứ một cái hài tử không có chọn dùng khẩn cấp thi thố đâu, có thể đem người bệnh đưa đến bệnh viện tới đều tính tốt, bọn họ chỉ có thể nói cho người nhà, đột phát tính chảy máu não là cao tái phát tính bệnh tật, về sau nhất định phải chú ý.
Lần này xuất huyết là ở thâm bộ não tổ chức, thuộc về tương đối nghiêm trọng tình huống, giải phẫu tuy rằng thành công, nhưng thức tỉnh còn phải coi Kiều Kiến Lương thân thể trạng huống mà định, nói như vậy là một đến ba tháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...