Lão thái thái hướng hiền lành hữu hảo, tuy rằng ngầm đối Kiều gia hai vợ chồng giáo dục phương pháp rất có niệm từ, nhưng nhìn thấy người vẫn như cũ nhiệt tình tiếp đãi.
Kiều mẹ vội vàng mệt nhiều ngày, rốt cuộc phản ứng lại đây Kiều Tây cá nhân ở nhà ngốc sẽ cô đơn, liền suy xét phải cho hài tử tìm cái lão sư học thư pháp. Học thư pháp là Kiều Tây chính mình tuyển, vốn dĩ Kiều gia hai vợ chồng muốn cho nàng học dương cầm hoặc là vẽ tranh, nhưng là không lay chuyển được tiểu hài nhi đều không chọn.
Thật đúng là xảo, Phó Bắc cũng ở học thư pháp.
Sinh ra thư hương dòng dõi, người này các mặt đều đọc qua quá, đặc biệt viết đắc thủ hảo tự.
"Học thư pháp khá tốt, bái sư sao?" Lão thái thái hỏi.
Hỏi đến Kiều mẹ lăng, ngay sau đó trả lời: "Còn ở tìm."
Hai cái gia đình chênh lệch quá lớn, kiện việc nhỏ liền rất có thể thể hiện ra vấn đề, Kiều mẹ cho rằng học thư pháp tùy tiện tìm cái lão sư là được, dù sao là vì làm hài tử tống cổ thời gian, mà lão thái thái lại rất coi trọng, không chỉ có cấp Kiều mẹ đề cử người quen, còn tặng không ít tốt nhất tinh quý giấy và bút mực.
Các đại nhân lên lầu lấy đồ vật khi, Kiều Tây cùng Phó Bắc cũng chưa động.
Kiều Tây cố ý ly sô pha rất xa, bối quá thân không phản ứng Phó Bắc, trần mẹ hỏi ăn không ăn đường, nàng ngoan ngoãn trả lời: "Không ăn, cảm ơn trần mẹ."
Gần nhất ở thay răng, Kiều mẹ luôn mãi dặn dò không thể lại ăn đường, nếu không trường ra tới chính là khẩu lạn nha, khó coi.
Phó Bắc nhìn bên này hảo một lát.
"Kiều Tây," nàng trước mở miệng, tiểu hài nhi lập tức ngẩng đầu, lại trầm tĩnh mà nói, "Lại đây."
Coi như không nghe được, Kiều Tây ứng đều không theo tiếng.
Vẫn là trần mẹ nhắc nhở nói: "Kiều tiểu thư, ở gọi ngươi đó."
Khi đó tuổi còn nhỏ, điểm không thích ứng bị người khác như vậy xưng hô, Kiều Tây lại có chút ngượng ngùng, rốt cuộc trước kia thẳng ở tại tất cả đều là bình thường gia đình bắc khu, đại gia gặp mặt đều là thẳng hô tên họ, sẽ không có người như vậy kêu. Nàng rất là thẹn thùng, nhỏ giọng nói: "Trần mẹ, ta kêu Kiều Tây......"
Trần mẹ lập tức cười, vui mừng sờ sờ nàng đầu.
Tựa hồ lo lắng viên đầu bị lộng tán, Kiều Tây theo bản năng né tránh, triều sô pha chạy đi đâu đi, bất quá vẫn là không để ý tới Phó Bắc, ngồi ở sô pha khác đoan, rời xa Phó Bắc.
Kiều gia ở ẩm thực thượng từ trước đến nay hào phóng, đốn đốn đều ăn đến phong phú, Kiều Tây bị dưỡng rất khá, này trận lại béo điểm, tay nhỏ chân nhỏ đều thịt thịt, nhưng chính là không dài vóc. Nàng làn da đặc biệt bạch, lại bạch đến thập phần khỏe mạnh, sinh đến phấn điêu ngọc trác, rất là đáng yêu, sô pha tương đối cao, tiểu hài nhi ngồi ở mặt trên chân đều không thể chấm đất, chỉ có thể tới lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...