71

135 8 0
                                    

Kỳ thật Phó Bắc đối Chu Giai Kỳ được không, mấy năm nay đều là rõ như ban ngày, khi còn nhỏ cãi nhau, Chu Giai Kỳ khóc đến đỏ mặt người này đều sẽ không hống một chút, nơi nào sẽ là hảo đâu, bất quá là Kiều Tây lôi chuyện cũ, cố ý chèn ép hai câu.

Rốt cuộc vẫn là để ý, trước kia không có lập trường có thể nói, hiện tại là có thể nói.

Kiều Tây liếc xéo bên này liếc mắt một cái, đang đợi trả lời.

Phó Bắc buông trong tay công tác, giương mắt đối diện, hỏi lại: "Ta đối nàng hảo?"

Ánh mắt của nàng quá mức sắc bén, cũng mang theo hai phân nghiêm túc, đổi lại những người khác, lúc này khẳng định là muốn ôm đối phương an ủi một phen, hai ba câu nói liền khinh phiêu phiêu nhảy qua loại này không thoải mái đề tài, nhưng nàng tựa hồ muốn nghe xem Kiều Tây ý tưởng, muốn đem "Hiểu lầm" loát rõ ràng.

Ngôn xong, lại hỏi: "Như thế nào đối nàng hảo?"

Kiều Tây bị hỏi đến một đổ, không biết như thế nào nói tiếp, nghẹn sau một lúc lâu, nói: "Mỗi ngày đều đi theo ngươi, không tốt sao."

Mỗi ngày quá khoa trương, cũng coi như sơ mỗi ngày cùng đi trường học, bất quá từ trung học bắt đầu liền không một khối, đến nỗi về nước về sau, Phó Bắc nhưng không cùng Chu Giai Kỳ đơn độc tiếp xúc quá, mỗi lần gặp được Chu Giai Kỳ đều là một đám người cùng nhau, hơn nữa lại cứ như vậy xảo, cơ hồ hồi hồi đều bị Kiều Tây gặp được.

Nàng đem máy tính đặt ở một bên, ngồi vào Kiều Tây bên cạnh, đứng đắn mà giải thích: "Trước kia là trong nhà làm mang theo nàng đi trường học, thượng vài lần đều là tụ hội gặp được, ta cùng nàng không quan hệ, nàng hiện tại xảy ra chuyện, đều là chính mình tìm, càng cùng ta không quan hệ."

Phân đến rành mạch, ngôn ngữ dứt khoát.

Tuy rằng từ nhỏ đến lớn đều nhận thức, nhưng Phó Bắc xác thật không thế nào thích Chu Giai Kỳ, đảo không phải bởi vì Kiều Tây, mà là Chu Giai Kỳ quá mức khéo đưa đẩy, bất luận nhìn thấy ai, đều sẽ một lòng một dạ đi thảo nhân gia niềm vui, đánh tiểu liền thích làm đám người ngắm nhìn điểm, thế nào cũng phải tranh cái cao thấp, hiếu thắng tâm cường không phải chuyện xấu, nhưng quá mức hiếu thắng lại không bản lĩnh, liền rất thảo người ghét.

Cùng với năm đó Chu Giai Kỳ sợ Kiều Tây cướp đi các trưởng bối sủng ái, còn tuổi nhỏ liền như vậy đa tâm mắt, nơi nơi giảng một ít giống thật mà là giả nói, đừng nói Phó Bắc không tiếp thu nàng, liền thiện tâm hiền từ lão thái thái đối không thích cái này vài tuổi hài tử.

Hài tử có tiểu tâm tư bình thường, nhưng tâm địa gian giảo quá nhiều, đó chính là hư.

Tuổi còn nhỏ, hay là nên đơn thuần chút.

Phó Bắc giơ tay nhéo Kiều Tây cằm, làm nàng nhìn chính mình, "Còn có những người khác, đều giống nhau, cùng ta không nhiều lắm quan hệ."

Thí dụ như Thu Ý Nùng, còn có thời niên thiếu Trần Thạc.

Kiều Tây ý tưởng, người này vẫn luôn đều biết được, mười mấy tuổi thời điểm, Phó Bắc không có khả năng cùng Kiều Tây giải thích quá nhiều, mà lúc trước những cái đó hiểu lầm, lúc ấy cũng không có thể lập tức giải trừ, hiện tại liền nhất nhất nói.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ