Đỉnh núi phong cảnh cao xa, gió lạnh từ từ.
Phó ba kẹp ở bên trong hoà giải, lôi kéo Kiều Tây qua đi, đáng tiếc Kiều Tây đầu gối trầy da mới vừa kết vảy, không có phương tiện đi đường.
"Gần nhất cũng chưa thấy ngươi, rất bận sao?" Phó ba hỏi, kinh nghiệm thương trường nhân tâm tư thâm, mặt ngoài đều hòa khí, nhưng hắn đối Kiều Tây không phải giả tình giả ý, toàn xem ở quá cố lão thái thái trên mặt, rốt cuộc dĩ vãng lão thái thái dốc hết sức hiếm lạ Kiều Tây.
Kiều Tây nói: "Còn hành, hai ngày này tương đối nhàn rỗi."
"Khó được ngươi có tâm tới một chuyến."
Phó ba thực có thể nói, hai ba câu liền đem vừa mới đình trệ không khí hòa hoãn.
Kiều Tây tưởng đem hoa buông, bất đắc dĩ không hảo ngồi xổm xuống đi, sợ vảy banh khai, từ té ngã một cái quả thực chịu tội, khởi điểm cong đầu gối khi hơi không chú ý vảy đều sẽ vỡ ra đổ máu. Một bên Phó Bắc đem hoa tiếp nhận, khom người thế nàng buông.
Động tác một chút không chần chờ, theo bản năng hành vi.
5 năm trước Lương Ngọc Chỉ không tiếp thu nàng hai như vậy, hiện nay vẫn như cũ, chỉ là Phó gia gia không lên tiếng, không tới phiên bọn họ quản. Nàng nhìn nhìn Phó gia gia, Phó gia gia thái độ luôn luôn ý vị sâu xa, hắn chưa bao giờ nghiêm khắc trách cứ phản đối, cũng một chút không duy trì, đối với Kiều Tây cũng hảo Phó Bắc cũng thế, đều một cái dạng, sờ không chuẩn hắn rốt cuộc cái gì ý tưởng.
Bất quá khẳng định là không đồng ý, chỉ là làm được sẽ không quá mức.
Tế bái phí không được nhiều thời gian dài, cùng Phó gia Lương gia người không có gì hảo ôn chuyện, Kiều Tây thượng xong hương liền đi, trước khi đi khách sáo mà cùng đoàn người tiếp đón một tiếng.
Phó ba cười nói: "Có thời gian hồi đại viện, liền tới đây ăn bữa cơm, ngươi sư tỷ các nàng hồi Giang Thành."
Tính ra, Kiều Tây đã rất dài một đoạn thời gian không có gặp qua hai vị sư tỷ, giống như từ lão thái thái qua đời, các sư tỷ dần dần liền không có ảnh, cũng không như thế nào đi đại viện. Nàng gật gật đầu, "Hành, nhất định đi."
Kỳ thật vẫn là đi ngang qua sân khấu, ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy quan hệ, mọi người đều ở giả vờ giả vịt, Phó gia sẽ hoan nghênh nàng sao? Không thấy được sẽ, Phó gia gia cùng Lương Ngọc Chỉ trước sau lừa mình dối người, năm đó liền không đem sự tình nói trắng ra, thẳng đến Phó Bắc xuất ngoại, đối Kiều Tây vẫn là điển hình trưởng bối bộ dáng, nhưng tâm lý đến tột cùng nghĩ như thế nào, không khó đoán được.
Phó gia mặt mũi quan trọng, sẽ không xé rách da mặt.
Nhìn Kiều Tây đi rồi, Phó Bắc giữa mày ẩn ẩn không kiên nhẫn.
Lương Ngọc Chỉ rốt cuộc không nín được, thu thu thần sắc, nhắc nhở nói: "Lại điểm một nén hương."
Phó Bắc không điểm, bỏ xuống một câu: "Tế bái xong rồi, ta đi dưới chân núi chờ các ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...