Trên đường phố thỉnh thoảng có xe khai quá, đèn đường chiếu sáng không lượng nơi này.
Mu bàn tay thượng xúc cảm ấm áp mà rõ ràng, Kiều Tây theo bản năng tưởng súc khai, lại bị lập tức bắt lấy, ngoài ý muốn dường như dự mưu, Phó Bắc không có thời khắc nào là đều bắt được không bỏ.
Này không giống nàng.
Nương mỏng manh ánh sáng, phủ vừa nhấc mắt là có thể thấy đối phương thân hình, đối người này chung quy là bất mãn, Kiều Tây bảo trì im lặng, lãnh đạm đạm cũng không ra tiếng.
Vẫn là Phó Bắc trước mở miệng: "Hẳn là cháy hỏng, ngày mai đổi cái bóng đèn, không được liền tìm cá nhân tới tu."
Kiều Tây cắn môi dưới, khẽ ừ một tiếng, tránh tránh, vẫn là thu hồi tay, không cho đối phương chạm vào.
Phó Bắc đảo không miễn cưỡng, chỉ là tầm mắt chưa từng rời đi quá.
Kiều Tây đông cứng hỏi: "Ngươi cữu cữu cùng Chu gia có cái gì sinh ý lui tới, thực phẩm chức năng vẫn là loại nào?"
Chu gia cụ thể có này đó sinh ý, Kiều Tây cũng không hiểu biết, đại khái liền biết cái này, gần mấy năm cao hồi báo cao lợi nhuận ngành sản xuất đơn giản liền như vậy mấy cái, bảo hiểm dưỡng sinh địa ốc internet, Chu gia chọn bất động địa ốc này tòa núi lớn, internet cùng bảo hiểm cũng không được, vẫn luôn chuyên chú dưỡng sinh phương diện, cùng mấy nhà công ty hợp tác đẩy ra không ít bảo vệ sức khoẻ thực phẩm, đề cập đến trà phẩm, canh phẩm cùng dược thiện chờ, kiếm lời không ít tiền.
Kỳ thật bảo vệ sức khoẻ thực phẩm ngành sản xuất vẫn là lúc trước Kiều Kiến Lương mang Chu gia nhập hành, Kiều Kiến Lương ở làm buôn bán qua loa đại khái, mấy năm nay làm được chính xác nhất quyết định chính là tiến quân dưỡng sinh lĩnh vực, địa ốc đầu tư thất bại lần đó, Kiều Kiến Lương cắn hàm răng cùng huyết nuốt, mắt thấy lộ đều phải chặt đứt cũng muốn bảo hạ bảo vệ sức khoẻ thực phẩm này một khối, hôm nay tới xem, cô đơn cái này quyết sách không có làm sai. Hiện đại người theo đuổi cao phẩm chất sinh hoạt, bỏ được tại đây mặt trên tiêu tiền, Kiều gia hiện giờ cũng ở làm phương diện này, hơn nữa làm được so Chu gia lớn hơn, còn rất không tồi.
Sinh ý trong sân vô tình nghĩa, ích lợi trước mặt lại thân người đều có thể trở mặt thành thù, huống chi là nửa đường phu thê.
Kiều Tây hoàn toàn không tín nhiệm Chu gia mẫu tử, lo lắng Chu Mỹ Hà sẽ ra cái gì tổn hại chiêu, này đảo không phải quan tâm Kiều Kiến Lương, cùng nàng cùng Kiều Kiến Lương cha con cảm tình như thế nào là hai chuyện khác nhau, chỉ là xuất phát từ lo lắng, cho dù cha con hai hình cùng người lạ, đều không thể để cho người khác ở trong tối giở trò.
"Địa ốc," Phó Bắc đúng sự thật nói, nghĩ nghĩ, bổ sung, "Khu mới cái kia điền sản hạng mục, phía trước kiều thúc thúc làm cái kia."
Kiều Tây ngẩn người, rốt cuộc năm đó Kiều Kiến Lương tại đây mặt trên tài quá lớn té ngã, nàng vẫn là biết một chút nội tình, chưa từng tham dự quá thôi.
Lúc ấy Kiều gia cùng chính phủ cùng với liên can tương quan người chờ háo, hạng mục kéo không hề tiến triển, ngoại giới càng là bắt gió bắt bóng mà ám chọc chọc phát ra Kiều gia khủng sẽ phá sản tin tức, Kiều Kiến Lương thật sự lấy không ra tiền, thiếu chút nữa bị sống sờ sờ kéo suy sụp, khắp nơi xin giúp đỡ không cửa, chỉ có thể tự hủy thức nhanh chóng bán rẻ tài sản bộ hiện, quá trình có thể nói gian nguy chua xót. Sau lại như thế nào thoát thân, nàng chỉ nghe Kiều Kiến Lương nói, bán của cải lấy tiền mặt tài sản cầm tiền tiếp tục đau khổ chống, lúc sau may mắn Chu gia đem hết toàn lực hỗ trợ, mới làm hắn thoát thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomansaThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...