Đêm nay tuyết không biết khi nào đình, cửa sổ thượng đôi một tầng hơi mỏng màu trắng, ban đêm nhiệt độ không khí thấp, như cũ rét lạnh, trên bàn phóng một ly mạo bạch hơi nhiệt sữa bò.
Phó Bắc buổi tối không uống nhiệt sữa bò.
Người này ăn mặc đơn bạc, giống không cảm giác được lãnh dường như, chỉ đang nghe đến thanh âm trong nháy mắt đốn hạ, trường mắt một hiên, giống như lơ đãng mà liếc qua đi, khinh phiêu phiêu mà nói: "Còn không tiến vào."
Rõ ràng chính là vẫn luôn đang đợi, đã sớm dự đoán được Kiều Tây lúc này sẽ qua tới, bằng không sẽ không nhiệt một ly sữa bò chờ.
Trong lòng vui sướng, Kiều Tây chạy nhanh ôm luyện tập sách đi vào, đến bên cạnh bàn ngồi xuống.
Phó Bắc làm khô tóc lại đây dựa gần ngồi, đem luyện tập sách mở ra, tay nàng thực bạch, đốt ngón tay thon dài, móng tay tu bổ đến san bằng sạch sẽ, mới vừa tắm xong, trên người mang theo nhàn nhạt hương khí, hương vị tươi mát rất dễ nghe.
Bởi vì ngồi ở một chỗ, khó tránh khỏi sẽ có đụng vào, Kiều Tây hơi chút động nhất động, liền không cẩn thận đụng phải đối phương tay, nàng chần chờ mà ngẩn ra hạ, không có lập tức lấy ra tay, mà Phó Bắc cũng không động tác.
Không chịu khống chế mà khúc rụt xuống tay chỉ, đột nhiên nhớ tới thượng một lần ngồi ở chỗ này cảnh tượng, cái kia vội vàng dồn dập hôn còn khắc vào trong đầu vứt đi không được, phủ vừa nhớ tới liền lỗ tai nóng lên, đứng ngồi không yên, ngực giống như bị cái gì năng một chút, bỗng dưng co chặt, cả người đều đi theo trở nên nhiệt năng lên, một cổ tử ấm áp ở trong thân thể tán loạn, nơi nơi va chạm. Nghĩ nghĩ, Kiều Tây nhĩ tiêm liền trở nên ửng đỏ, có lẽ là quá để ý, trong lòng biệt nữu, nhớ lại Phó Bắc những cái đó phản ứng, nàng thấp hèn mắt, chuẩn bị hướng bên cạnh dịch một chút, không dựa đến như vậy gần.
Ai biết còn không có tới kịp hành động, người bên cạnh bỗng nhiên hỏi: "Tuần trước khảo thí thành tích thế nào?"
Mới vừa đã trải qua một lần nguyệt khảo, thành tích đã sớm ra tới, tuy rằng so với trước có điều bay lên, nhưng vẫn như cũ không phải thực lý tưởng, Kiều Tây nhấp nhấp môi, trả lời: "Giống nhau, toán học khảo đến tương đối kém, ly lớp học bình quân phân đều còn kém hơn mười phần."
Mang luyện tập sách vừa lúc là toán học, mở ra vừa thấy, mười đạo đề có thể sai năm sáu nói, kém đến không biên.
"Sai đề đều trọng tố?"
Nàng gật gật đầu, "Làm, còn một lần nữa sao một lần."
Phó Bắc giáo những cái đó học tập phương pháp nàng đều chặt chẽ nhớ kỹ, học tập khi tận lực dùng tới, cần cù bù thông minh, mấy ngày nay tiến bộ vẫn là có như vậy đại.
Kiều Tây lúc ban đầu mục tiêu là khảo Giang Đại, nhưng liều mạng nỗ lực quá một thời gian, phát hiện chênh lệch cách cách xa vạn dặm, hiện nay còn thừa nửa năm thời gian, trừ phi đi đại vận trở thành một con hắc mã, bằng không thật đúng là thi không đậu. Nỗ lực người đều tưởng nhảy dựng lên, nhưng cuối cùng thành công liền như vậy mấy cái, nàng tương đối thật sự, đối chính mình có rõ ràng nhận thức, mất mát là khẳng định, nhưng mất mát rất nhiều vẫn là muốn tiếp tục đua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...