72

127 8 0
                                    

Ban đêm sơn gian phong không ngừng mà thổi quét, đặc biệt là biệt thự nơi này, mềm nhẹ gió đêm liền không đình quá, tại đây khô nóng phiền muộn thời tiết phá lệ sảng khoái, thổi trúng nhân tâm triều phập phồng.

Trải qua ban ngày thái dương thẳng phơi, bể bơi thủy đến bây giờ đều còn lưu có một tia ấm áp, ấm áp theo nước ao lắc lư lưu động, ở ngân bạch ánh trăng chiếu xuống lân lân phiếm quang.

Kiều Tây không có phòng bị, bị Phó Bắc ôm một cái đầy cõi lòng, nàng theo bản năng thở nhẹ một tiếng, muốn tránh thoát, không ngờ lại bị đối phương kiềm ở eo mông.

"Phó Bắc!" Nàng nhẹ kêu, trong giọng nói không có một chút trách cứ ý vị, ngược lại có không hiển lộ với biểu thẹn thùng, người này trực tiếp đem nàng ôm ra mặt nước, mặt đối mặt kề sát.

Như vậy tư thế không khỏi quá mức thân mật, vốn dĩ liền ăn mặc thiếu, trung gian cơ hồ không có trở ngại, đều có thể rõ ràng mà cảm nhận được đối phương nhiệt năng nhiệt độ cơ thể, cùng với mỗi một động tác phập phồng.

Nàng hai cái gì đều đã làm, liền đối phương thân thể thượng nơi nào có viên chí đều rõ ràng, du cái vịnh mà thôi, kỳ thật không có gì hảo câu nệ, nhưng Kiều Tây luôn là nhịn không được nhớ tới cái kia ban đêm, Phó Bắc ở cái này trong ao không kiêng nể gì,** thành thục thân thể, còn ở tích thủy thon dài ngón tay, cùng với kia chi hoả tinh tử lúc sáng lúc tối yên, quanh quẩn tiêu tán sương trắng...... Kia một lần là rạng sáng, năm sáu nguyệt thời tiết, trong không khí tổng mang theo ẩm ướt hơi nước, mà lúc này đây là lúc nửa đêm, nhiệt độ không khí khô ráo oi bức.

Bất biến chính là quanh mình như cũ trống vắng an tĩnh, nơi này chỉ có các nàng hai cái.

Như là nghe không thấy nàng kinh hô, Phó Bắc đem nàng để ở bên cạnh ao đỡ, đem người vòng ở chính mình trong lòng ngực, sấn nàng còn không có phản ứng lại đây, thò lại gần ở trên môi nhẹ ăn hạ.

Kiều Tây bị đột như mà đến hành động làm cho không biết theo ai, nhấp nhấp môi đỏ, tiểu lực đẩy người này một chút, "Ngươi làm gì đâu, thật là......"

Phó Bắc từ trong nước nhảy ra nửa cái thân mình, ướt ngượng ngùng sợi tóc dán bên gáy, dòng nước chảy quá như ngọc da thịt, lại lọt vào trong ao. Bởi vì trường kỳ tự hạn chế tập thể hình huấn luyện, nàng dáng người so năm đó học sinh thời kỳ còn muốn ngạo nhân, khẩn thật tế gầy mà cực cụ dụ hoặc, Bikini đơn bạc hai mảnh căn bản bao không được ngực hai luồng viên hình cung, đi xuống là có áo choàng tuyến vòng eo, tròn trịa mông, eo mông so càng thêm hoàn mỹ, đường cong đột lõm có hứng thú, giống no đủ nhiều nước mật quả.

Nàng dán đến Kiều Tây trước người, dùng ướt ngượng ngùng tích thủy tay xoa xoa Kiều Tây trắng nõn phần cổ, trường mắt một hiên, thẳng lăng lăng nhìn, màu đỏ nhạt môi khẽ mở, "Không làm sao, liền nhìn xem ngươi."

Bị khoanh lại, không thể đi ra ngoài, Kiều Tây chỉ có thể nhìn nghe, đối phương ly đến thân cận quá, bạc nhược hơi chước hơi thở liền nhẹ nhàng xẹt qua nàng cánh môi cùng chóp mũi, như có như không mà dụ dỗ.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ