Nàng chỉ nghĩ ngủ, đối phương lại có tâm lăn lộn, cả đêm ngươi tới ta đi mà đánh đánh giằng co dường như, cuối cùng vẫn là nàng chiếm thượng phong.
Nhưng Phó Bắc kế tiếp hành vi có chút vượt rào, lại không đến mức quá phận. Kiều Tây lười biếng tản mạn mà nằm, không cho đáp lại, đồng thời cũng không cự tuyệt, cảm thấy thoải mái thời điểm sẽ ôm đối phương phía sau lưng, giống như là ở Phó Bắc trước mặt điếu một viên đường, tâm tình hảo khiến cho người này nếm thử mùi vị.
Cách làm quá mức bạc tình, cũng không biết rốt cuộc ai lăn lộn ai.
Phó Bắc rõ ràng nàng cái gì tâm tư, không miệt mài theo đuổi này đó, đem người ôm ở trong ngực, môi mỏng ở tóc mai chỗ xích lại, nhẹ giọng nói: "Quá hai ngày ta muốn đi công tác, đi thành phố S, có cái giao lưu hội thảo."
Kiều Tây chả sao cả mà theo tiếng: "Ân."
Thật là một chút không quan tâm, có lẽ là ngại phiền, nghiêng thân mình quấn chặt chăn mỏng, liền kém đại bị che lại đầu lấy biểu không kiên nhẫn, nàng rất hưởng thụ Phó Bắc hầu hạ, nhưng không muốn thật sự làm cái gì, chính mình không kính nhi liền mềm oặt mà nằm, liền mí mắt đều lười đến nâng một chút.
Đêm đã khuya, ngoài cửa sổ hắc trầm nồng đậm, phòng trong cũng an an tĩnh tĩnh, Phó Bắc chỉ ôm nàng, chấp nhất nàng một bàn tay, tinh tế mà xoa vỗ, khó được ôn nhu một lần. Kiều Tây cảm thấy ngứa, nhân cơ hội rút ra tay, cung eo không cho người này dán, kết quả không bao lâu lạnh lạnh tay liền vỗ tới rồi sau thắt lưng Phù Tang hoa văn trên người, nhẹ nhàng mà như có như không mà, dường như ở vỗ về chơi đùa cánh hoa.
Trong nháy mắt bị giảo buồn ngủ toàn vô, nhưng Kiều Tây như cũ làm bộ không cảm giác, bất động như núi.
Hơi lạnh chạm đến dần dần biến động, tới rồi hoa chi nhất phía dưới, không bao lâu, lại đi xuống......
Bầu trời ánh trăng từ thật dày tầng mây hiện ra, như nước nguyệt hoa đầu rơi xuống cửa sổ, tiết tiến trên giường, nàng trước sau hạp mắt, tay đáp ở mềm mại gối đầu thượng.
Phó Bắc để lại đây, thấp thanh âm, giống như thân mật mà nỉ non giống nhau, nhẹ giọng nói: "Kiều Tây......"
Nhưng Kiều Tây không ra tiếng, không nói một lời.
Nửa đêm người tĩnh thời gian, không bao lâu liền ngủ rồi, mơ hồ gian cảm nhận được người này ở phía sau ôm, tựa hồ nói câu cái gì, nhưng nàng không nghe rõ.
Này một đêm Kiều Tây ngủ đến trầm, Phó Bắc hừng đông khi rời đi, di động thượng mười mấy cuộc gọi nhỡ, tất cả đều là Lương Ngọc Chỉ cùng Phó ba đánh. Ban ngày bảy giếng phố phồn hoa, xe như nước chảy người đi đường hi nhương, thái dương từ phía đông cao lầu bò ra, bao phủ Giang Thành sương mù dần dần tiêu tán.
Lúc sau hai ngày, hết thảy lại khôi phục thành thường lui tới bộ dáng.
Phó Bắc thật sự đi công tác đi, vừa đi chính là mấy ngày.
Kiều Tây trở về đại viện một chuyến, chính chính gặp gỡ Chu Mỹ Hà ở nhà, lúc đó tới gần cơm chiều, Chu Mỹ Hà đều mau đem không hài lòng bãi ở trên mặt, thoạt nhìn là không hài lòng nàng ở thời điểm này về nhà, chuẩn xác điểm nói là Kiều Kiến Lương phải về nhà ăn cơm, không nghĩ cha con hai gặp gỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomansaThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...