65

129 9 0
                                    

Kiều Kiến Lương cùng Đường Nghệ cha mẹ đều ở bên ngoài tản bộ còn không có trở về, chỉnh đống phòng ở đều đen tối, chung quanh không đèn đường cũng thập phần hắc trầm, nếu không phải này một tiếng kêu, Kiều Tây đều sẽ không phát giác bốn phía có người.

Trấn nhỏ không giống trong thành, cư dân lâu đến ấn tiểu phân ranh giới phân, nơi này sở hữu phòng ở đều dọc theo đường phố cong cong vặn vặn mà tọa lạc, mà phòng ở trước cửa chính là dừng xe địa phương, cho nên muốn tìm người không khó —— duyên phố chuyển một vòng, nhận xe là được.

Chỉ là Kiều Tây không dự đoán được người này như thế nào sẽ tìm được nơi này tới, trấn nhỏ tương đối xa xôi, giống nhau rất ít có người sẽ qua tới, Kiều Kiến Lương cùng Đường Nghệ cũng chưa nói, ai đều không hiểu được nàng hướng đi, kết quả vẫn là bị đối phương tìm được rồi.

Lần này ra tới thật không có cố ý tránh né ý tứ, chẳng qua niệm cập khai năm sau thế cục sẽ càng thêm rung chuyển, cho nên liền mang Kiều Kiến Lương ra tới, điệu thấp hành sự rơi chậm lại Kiều gia tồn tại cảm, rời xa phân tranh, tránh đi không cần thiết phiền toái. Phó Bắc đánh quá rất nhiều lần điện thoại, nàng cũng chưa để ý tới, nghĩ từng người yên lặng một chút, rốt cuộc có một số việc đều còn vô pháp tiêu tan.

Hiện tại nhìn Phó Bắc, không biết làm sao vậy, không khí đều giống như đình trệ trụ, liên lụy nàng một hô một hấp, phiền muộn áp lực cảm chợt đánh úp lại.

Phó Bắc đi đến trước mặt, không có dư thừa động tác, chỉ cùng chi đối diện.

Mới vừa rồi cách đến xa thấy không rõ lắm, hiện tại đến gần, có thể nhìn thấy nàng trước mắt thanh hắc, môi sắc cũng bạch, so với trước kia khí sắc kém rất nhiều, này trận tất nhiên đã trải qua không ít chuyện, nếu không không đến mức thành cái dạng này. Kiều Tây môi đỏ hạp động, trương miệng lại không lời gì để nói, tổng cảm giác lâu lắm chưa thấy qua dường như, trống trải cảm hỗn loạn không thể miêu tả cảm xúc mạn để bụng đầu, ngăn chặn sở hữu ngôn ngữ.

Rời đi trong thành phía trước hai người còn ở giằng co, hiện nay gặp được, giằng co phai nhạt hai phân, lại trống rỗng nhiều cảm giác vô lực, có lẽ là yên lặng trấn nhỏ sinh hoạt rửa sạch Kiều Tây trong lòng phiền não cùng khúc mắc, làm cho giờ phút này nhìn thấy Phó Bắc, nàng không hề giống ban đầu như vậy, mà là lẳng lặng đứng yên, không có bất luận cái gì nhiều ý tưởng, liền tránh né đều sẽ không.

Phó Bắc nói: "Kiều Tây......"

Thanh âm cùng trong mộng giống nhau, kém vô nhị.

Kiều Tây ngừng sờ chìa khóa tay, nhấp nhấp môi, không có đáp lại.

Nhưng mà không đợi nàng có bất luận cái gì hành động, như là sợ nàng lại không thấy, trước mặt người này trước dùng sức đem nàng ôm, tay khấu khẩn nàng eo, hợp lại không cho động.

Kiều Tây bị làm cho có điểm không thoải mái, liền lập tức tránh tránh, không ngờ ngược lại bị kiềm đến càng khẩn.

Phó Bắc phong trần mệt mỏi, trên người hương vị như thường lui tới mát lạnh, nàng có chút bướng bỉnh, có lẽ là mất mà tìm lại làm hành vi trở nên phá lệ không tầm thường, không có ngày xưa đạm nhiên cùng trấn định, thủ hạ động tác đều nhiễm một tia hoảng loạn cùng nôn nóng.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ