55

98 8 0
                                    

                Một giọt máu đào hơn ao nước lã, ở chu đẹp hà trong lòng, sớm đã có một cây cân, nhi tử, lão công, kế nữ, lần lượt xếp thứ tự, nếu là thêm vào gia sản, kia nhất định là gia sản số một, ba người cũng không sánh nổi cái này trọng yếu.

Hiện nay kiều kiến lương nằm ở trên giường bệnh hôn mê bất tỉnh, công ty không có người dẫn đầu, thế tất đến tuyển ra một cái đại biểu, nàng không yên lòng giao do kiều kiến lương tâm phúc, cũng không muốn làm cho Kiều Tây tiến vào công ty, dù sao Kiều Tây nếu là thật tiếp nhận, vậy coi như là đánh nhịp định án di chúc sự hạng, sau đó tiếp tục muốn thay đổi nhưng là khó như lên trời.

Chu đẹp hà đồng ý nhẫn tâm nuốt thanh âm đến nay, an tâm làm hiền lương thục đức kế mẫu cũng là có liên quan với đó. Kiều Tây đã từng tiết lộ quá không muốn tiếp nhận trong nhà công ty, chỉ muốn tự lo cuộc đời của mình, kiều kiến lương muốn xử trí như thế nào đều là chuyện của hắn, các không liên hệ, đây chính là then chốt, giả sử Kiều Tây thật không muốn kế thừa, kiều kiến lương lão sau đó sẽ làm thế nào? Thật sẽ đem công ty bán đi? Thật sẽ nhẫn tâm đến một phân tiền cũng không lưu lại cho mẹ con hai cái?

Sẽ không.

Kiều kiến lương là loại người như vậy đây, lúc trước cùng kiều mẹ ly hôn đều có thể dũng cảm phân một nửa dòng dõi đi ra ngoài, lăng là mắt đều không trát một chút, còn nhiều cho chút, đúng vợ trước đều như vậy hùng hồn, đúng đương nhiệm lại sẽ sai tới chỗ nào, chỉ cần chu đẹp hà hảo hảo sinh sống, an sống yên ổn sinh, đợi được ngày nào đó, nên cho vẫn là thiếu không được.

Lòng người đều là thịt làm, kiều kiến lương sẽ không bất công đến đem tất cả mọi thứ đều cho Kiều Tây, ít nhiều gì vẫn là sẽ cho một phần. Chu đẹp hà chính là nắm đúng cái này, luôn luôn không tranh không cướp, cũng đồng ý hôn trước những kia thỏa thuận, nghĩ trước tiên kết hôn, tháng ngày lâu đều sẽ có thay đổi, trước mắt nàng sợ nhất không phải kiều kiến lương vẫn chưa tỉnh lại, mà là Kiều Tây sẽ tiếp nhận công ty, cho nên tình nguyện làm cho Chu gia nhúng tay, người nhà mẹ đẻ ít nhất so với kế nữ tin cậy.

Nàng hoàn toàn không có phát hiện phía sau Kiều Tây, đối với điện thoại thao thao bất tuyệt.

Kiều Tây trong lòng nổi nóng, kích động trong nháy mắt thật muốn đi vào đem điện thoại di động đoạt tới ném, nhìn nàng trong đầu đựng gì thế bột phấn, có thể nghĩ lại vừa nghĩ vẫn là nhịn xuống.

Càng là loại này ngàn cân treo sợi tóc càng không thể rối loạn trận tuyến, nàng xoay người đi tới ít người yên tĩnh quá nói phần cuối, suy nghĩ một chút, cho kiều kiến lương hai cái thư ký gọi điện thoại, cùng tồn tại tức cùng công ty cao tầng liên hệ, tận lực trước tiên nắm giữ quyền chủ động. Nàng sẽ không làm ăn những kia môn đạo, nhưng vẫn là rõ ràng nên làm như thế nào, không đến nỗi như chu đẹp hà như vậy không đầu óc.

Phó Bắc ở nàng gọi điện thoại thời điểm mang theo cơm tối đã trở lại, không có nhìn thấy người, cuối cùng ở quá nói phần cuối tìm được nàng. Lúc đó Kiều Tây còn ở cùng công ty cao tầng câu thông, thương lượng đối sách, Phó Bắc do dự một chút, vẫn là ngừng lại bước chân, chờ ăn cơm lại đi nặng chứng giám hộ bên ngoài thăm viếng kiều kiến lương khi ấy, mới hỏi Kiều Tây: "Lúc sau định làm như thế nào?"

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ