85: PN 6

188 9 3
                                    

Giống như cuốn lãng thủy triều lui hải, sinh hoạt đến cuối cùng đều sẽ quy về bình đạm, quá vãng luôn là càng ngày càng xa, một cái ngã rẽ các đi một phương, từ đây đường ai nấy đi, không liên quan với nhau, toàn vì đối phương sinh mệnh khách qua đường.

Tết Âm Lịch là mấy nhà người cùng nhau quá, Kiều gia, Phó gia còn có Đường Nghệ Trang Khải Dương bọn họ, một đám người vô cùng náo nhiệt, mọi người đều ái đậu tiểu kiều an, vây quanh hài tử đảo quanh.

Tiểu kiều an ngoan ngoãn nói ngọt, được không ít bao lì xì, nàng quá mức nghe lời hiểu chuyện, đem bao lì xì đều giao cho Kiều Tây, làm tồn. Kiều Kiến Lương ở một bên nhìn buồn cười, mỉm cười nói: "Cùng ngươi khi còn nhỏ một cái dạng, có tiền khiến cho tồn trong thẻ."

Kiều Tây ngẩn người, đã không nhớ rõ những việc này, trong chốc lát, ngậm một mạt ý cười, mặt mày cong hạ.

Có một số việc, lúc ấy đúng là ý vô cùng, nhưng trải qua thời gian rửa sạch, chung quy vẫn là sẽ tiêu tán, không chỉ có là đối Kiều Kiến Lương, còn có những người khác.

Ngày đó một đám người ở Kiều gia hậu viện chụp ảnh, lấy lưu làm kỷ niệm.

Chờ đến tết Nguyên Tiêu qua đi, tiểu kiều an chính thức nhập học, liền đọc nhà trẻ mẫu giáo bé, Kiều Tây cùng Phó Bắc cùng nhau đưa nàng đi nhà trẻ, đi vào phía trước, tiểu kiều an không bỏ được mà cùng nàng hai ôm, thân mặt, làm buổi chiều nhất định phải sớm một chút lại đây tiếp chính mình.

"Đã biết," Kiều Tây buồn cười, "Một đường đều đang nói cái này, đều nói thật nhiều biến, khẳng định sẽ đến tiếp ngươi."

Tiểu kiều an cổ cổ khuôn mặt, nhu nhu mà nói: "Sợ các ngươi sẽ quên."

Kiều Tây xem xét mắt Phó Bắc, ngay sau đó hống hai câu, lúc sau mang nàng đi vào. Lão sư đã sớm hiểu biết đến các nàng gia tình huống, từ đầu tới đuôi đều phi thường tôn trọng người, như vậy thái độ làm vợ chồng son đều yên tâm, phía trước chính là lo lắng tiểu kiều an sẽ đã chịu kỳ thị.

Giáo dục cùng hoàn cảnh chung từ trước đến nay đều là vấn đề lớn, khó tránh khỏi sẽ mang đến một ít không thoải mái.

Đi ra một đoạn đường, Kiều Tây quay đầu lại nhìn hạ, nhìn thấy tiểu kiều an nắm lão sư tay, thẳng lăng lăng hướng nơi này xem, nàng có điểm không đành lòng, rốt cuộc vẫn là có điểm luyến tiếc.

Phó Bắc đột nhiên dắt lấy tay nàng, trấn an mà nhéo hạ.

Không lâu, tiểu kiều còn đâu nhà trẻ cùng mặt khác tiểu bằng hữu náo loạn mâu thuẫn, nàng còn rất cơ linh, bị ủy khuất liền chính mình giải quyết, người khác mắng nàng không ba, nàng liền tìm lão sư giải quyết, lão sư lập trường khẳng định không thể thiên. Kiều Tây khởi điểm còn lo lắng nàng sẽ bị khi dễ, kết quả tiểu đoàn tử thông minh nhạy bén, biết như thế nào bảo hộ chính mình.

Ngẫu nhiên tiểu đoàn tử thật sự quá ủy khuất, cũng sẽ trộm cùng Phó Bắc tố khổ, Phó Bắc vẫn là rất sẽ an ủi hài tử, tuy rằng chưa từng giảng quá bất luận cái gì đạo lý lớn, nhưng sẽ mang hài tử đi ra ngoài thả lỏng chơi đùa.

🎉 Bạn đã đọc xong [GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử 🎉
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ