78: Đại Kết Cục (Trung)

137 7 0
                                    

Cao điệu hôn môi thu nhận rất nhiều nhìn trộm cùng khó hiểu, thậm chí là nghị luận, bất quá hai người cũng chưa quản. Kiều Tây nửa rũ mắt da, biên hôn biên bắt lấy Phó Bắc một cái tay khác, chấp khởi, mười ngón gắt gao mà tương khấu.

Nàng hai thuê trụ biệt thự cảnh biển, quá đến quả thực thích ý, phòng cửa sổ hướng mênh mông vô bờ biển rộng, giường liền ở cửa sổ phía dưới, ban đêm đem cửa sổ mở ra, có thể một bên ôn tồn một bên hưởng thụ hải thiên nhất sắc cảnh đẹp, nhu nhu gió biển thổi phất mà đến, mát mẻ mà thoải mái.

Bầu trời đầy sao trải rộng, viên bạch ánh trăng hình dáng có chút mơ hồ, ở lộng lẫy ngọn đèn dầu làm nổi bật hạ, mặt biển thượng phảng phất sóng nước lóng lánh.

Bất quá dù sao cũng là mùa hạ, thời tiết vẫn là thực nhiệt, ban đêm mặc dù không có lửa đỏ thái dương chiếu xạ, nhưng độ ấm như cũ không giảm. Phòng nội điều hòa không có mở ra, đèn bị đóng lại, chỉ có bên ngoài mỏng manh tinh quang chiếu, Kiều Tây đôi tay phản chống ở cửa sổ thượng, nhiệt đến quanh thân đều là mồ hôi mỏng, cả người giống từ trong nước mới vừa vớt ra tới giống nhau, kỳ thật mùa hè nhiều ra mồ hôi vẫn là thực thoải mái, đặc biệt là thường thường liền có gió biển thổi tới thời điểm.

Nàng có chút đứng không vững, bị Phó Bắc nâng, giống tùy thời đều phải rơi xuống đi giống nhau, chỉ có thể vô lực mà bám lấy đối phương hai vai.

Ở tối tăm trong hoàn cảnh, mơ hồ có thể thấy được đối phương ngực hữu phía trên màu đỏ hình xăm, mồ hôi thấm vào giống như mưa phùn nhuận vật giống nhau, dường như đem diễm lệ nhất phẩm hồng thủy tẩy quá, cánh hoa giới hạn treo thật nhỏ bọt nước, giật giật, bọt nước chảy xuống, ở bóng loáng trên da thịt hoạt ra một đạo ướt ngân.

Theo hô hấp phập phồng, trùng hợp một trận gió thổi tới, toàn bộ hình xăm giống bị gợi lên, bạch mềm thượng hoa chi cũng ở cong vặn. Kiều Tây nhịn không được nhìn nhiều hai mắt, bị kia một mảnh sum suê thịnh phóng hoa hấp dẫn, trong chốc lát, buông một bàn tay nhẹ nhàng xoa xoa hoa chi.

Phó Bắc thò qua tới hôn môi nàng mặt sườn cùng vành tai, loại này thời tiết kề tại cùng nhau, liền càng nhiệt, nhưng Kiều Tây không những không có đem người này đẩy ra, ngược lại chủ động dán sát đi lên.

Gió biển còn ở tiếp tục thổi, một trận lại một trận.

Kiều Tây lòng bàn tay đều bị mồ hôi thấm ướt, nhiệt ý tiêm nhiễm khắp người, mọi nơi tán loạn.

Phó Bắc câu lấy nàng cằm, nâng lên, nhẹ nhàng rơi xuống một hôn.

"Thực nhiệt?"

"Ân."

"Nhẫn trong chốc lát......"

Nơi xa mặt biển thượng, tràn lan cuộn sóng quay cuồng, một lãng lại một lãng mà thổi quét mà đến, dính ướt bờ cát, lưu lại thâm sắc dấu vết, thủy triều một đợt một đợt mà nhộn nhạo, đem nhô lên đá ngầm cuốn phệ đi vào, nhẹ nhàng mà chụp đánh.

Khắp nơi quá trống vắng, tịch liêu cùng bao la hùng vĩ cùng tồn tại, ở rất xa địa phương, thâm sắc thiên cùng địa giao hòa ở bên nhau, mật không thể phân.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ