83: PN 4

93 10 0
                                    

Hơn hai tuổi tiểu kiều an còn không hiểu lão bà khái niệm, không rõ lời này rốt cuộc có ý tứ gì, càng sẽ không bởi vậy mà nghe lời, đen bóng mắt to đầu tiên là khó hiểu mà nhìn Phó Bắc, nghẹn sau một lúc lâu, kéo trường thanh âm nói: "Nga ——"

Tiểu hài tử trưởng thành nhanh chóng thả đáng làm tạo tính cực cường, ở tốt đẹp trong hoàn cảnh sinh hoạt một trận, nguyên bản thẹn thùng nhát gan tính cách liền chậm rãi có điều thay đổi, dần dần trở nên rộng rãi.

Kiều Tây cùng Phó Bắc mỗi tuần đều sẽ đem hài tử mang về đại viện một đến hai lần, đi thăm Kiều Kiến Lương cùng Phó gia bên kia, Kiều Kiến Lương rất hiếm lạ tiểu đoàn tử, mà khi Chu Mỹ Hà mặt lại không hảo biểu hiện đến quá rõ ràng, tiểu kiều an cũng đặc biệt thân hắn, còn không có tiến đại môn liền bắt đầu kêu gia gia, đem Kiều Kiến Lương mừng rỡ cười mị mắt.

Nhiều năm như vậy, Kiều Kiến Lương trong lòng về điểm này áy náy còn không có tiêu tán, hiện giờ nữ nhi đều đương mẹ, càng là ngũ vị tạp trần, hắn đối tiểu kiều an thực hảo, ngẫu nhiên còn sẽ đem hài tử nhận được bên này trụ một hai ngày, tự tay làm lấy mà chiếu cố, làm vợ chồng son có một chỗ thời gian, đại để là ở dùng một loại khác phương thức đền bù năm đó đối Kiều Tây sơ sẩy.

Kiều Tây xem ở trong mắt, cái gì đều hiểu, trong miệng không nói, tâm chung quy vẫn là càng thêm mềm.

Đến nỗi Chu Mỹ Hà, mấy năm nay không còn có xằng bậy quá, là thật sự an hạ tâm sinh hoạt, mấy năm như một ngày mà chiếu cố trên giường bệnh người thực vật nhi tử làm nàng thay đổi rất nhiều, góc cạnh cũng dần dần bị ma bình, nàng đối Kiều Tây không hề như vậy căm thù, sẽ cùng Kiều Kiến Lương cùng nhau giúp đỡ mang hài tử.

Trước hai năm Kiều mẹ về nước một lần, đến thăm Kiều Tây, ở bảy giếng phố không tìm được người, liền chạy đến đại viện tìm, kết quả chính chính gặp được chỉ có Chu Mỹ Hà ở nhà, hai nữ nhân vừa thấy mặt, hỏa dược vị mười phần, có lẽ là cảm thấy Kiều mẹ có uy hiếp tính, sợ Kiều Tây sẽ cùng Kiều mẹ trộn lẫn đến cùng nhau, từ đó về sau Chu Mỹ Hà đối Kiều Tây thái độ liền chuyển biến.

Kiều Tây cảm thấy buồn cười, không trộn lẫn đến trong đó, nàng cùng Chu Mỹ Hà ở chung vẫn là nguyên lai như vậy, nước giếng không phạm nước sông, ai lo phận nấy, liền giao lưu đều rất ít.

Lúc này đây trở lại đại viện, Kiều Kiến Lương vẫn là giống thường lui tới như vậy, ôm hài tử ở hậu viện nơi nơi chuyển động, một bên hỏi Kiều Tây: "An an có phải hay không lại béo, càng ngày càng trầm, đều mau ôm bất động lạp."

Kiều Tây cùng Phó Bắc đem hài tử nuôi nấng rất khá, đặc biệt ở thức ăn mặt trên, tiểu kiều an không kén ăn, cấp cái gì ăn cái gì, vừa đến gia lúc ấy gầy đến giống cây gậy trúc, hiện tại cả người đều thịt mum múp, rất là đáng yêu.

"Béo hai cân nhiều, ngày hôm qua mới vừa xưng quá thể trọng." Kiều Tây nói, nhéo hạ tiểu kiều an trắng nõn khuôn mặt, tiểu đoàn tử không những không kháng cự mà né tránh, còn đem mặt dựa lại đây.

Như vậy ấm áp cảm làm Kiều Kiến Lương vui vẻ ra mặt, hắn ôm tiểu kiều an biên hống biên chuyển động, đậu nàng nói lại trường thịt liền sẽ thành tiểu mập mạp, tiểu kiều an vẻ mặt nghiêm túc, nghiêm túc mà nói: "An an không mập."

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ