35

118 9 0
                                    

Cục diện bế tắc cuối cùng ở bỗng nhiên ánh sáng trung kết thúc, đèn bị mở ra, toàn bộ phòng khách bị chiếu sáng, ngoài cửa sổ nhỏ giọt không ngừng hạt mưa mơ hồ có thể thấy được, bên ngoài thế giới ở nước mưa bên trong trở nên mơ hồ không rõ, liền hình dáng đều bị ma không có.

Đêm mưa thiên lãnh, đem khốc hạ di lưu phiền muộn khô nóng hoàn toàn tách ra, chỉ còn lại lạnh lẽo cùng an tĩnh.

Nhất an tĩnh chính là Phó Bắc, thượng một khắc còn ở vào Kiều Tây quyết tuyệt giằng co trung, ngay sau đó đã là khôi phục như thường, bình tĩnh tự giữ đến kỳ cục, dường như vừa mới cái gì cũng chưa phát sinh quá.

Bởi vì đi rồi vài bước, liên lụy đến đã ngưng kết trầy da, miệng vết thương lại mạo tơ máu.

Cởi ra giày cao gót, Phó Bắc đem Kiều Tây ôm đến trên sô pha ngồi, liền như vậy quang chân nửa quỳ ở Kiều Tây trước mặt, trầm mặc không nói gì mà giúp đỡ xử lý miệng vết thương. Người này luôn luôn như thế, cố chấp lại ôn nhu, sẽ không làm bất luận cái gì quá mức sự, nhưng cũng sẽ không có nửa điểm lui bước, không tiếng động cố chấp.

Ánh đèn đầu dừng ở trên người nàng, hiện ra ra một vòng hình dáng, liền tóc ti đều rõ ràng có thể thấy được, tóc đen dính nước mưa, màu xám tây trang sau lưng có ướt tí, nàng cong thân mình, lại sẽ không cong eo thấp đầu gối, thủ cuối cùng điểm mấu chốt.

Lời nói đều nói đến này phần thượng, Kiều Tây không hiểu nàng ở kiên trì cái gì, cũng hoặc là ở tránh né.

"Miệng vết thương không cần dính thủy, ngày mai ta sẽ mang khư sẹo dược lại đây, hẳn là mấy ngày thì tốt rồi." Phó Bắc nói, thanh tuyến như nhau dĩ vãng trầm ổn.

Kiều Tây không dao động, thẳng tắp nhìn nàng, "Đây là đang trốn tránh?"

Phó Bắc rất bình tĩnh, "Không có."

"Đó là có ý tứ gì?"

Người này không có trả lời.

Kiều Tây làm việc trực lai trực vãng, tùy tâm sở dục, không yêu chỉnh những cái đó loanh quanh lòng vòng, Phó Bắc tắc không hẳn vậy, có đôi khi quả quyết dứt khoát, có đôi khi tương phản, mà đối mặt Kiều Tây khi phần lớn đều là tương phản, chính như lúc này.

Chưa bao giờ sẽ trực tiếp chính diện.

Trầm mặc làm người bực bội, nhưng chưa chắc không phải một loại khác đường ra.

Về nước sau, Kiều Tây tìm nàng, có hiện tại đủ loại, bất luận hảo cùng hư, đều chứng minh con đường này được không.

Phó Bắc khắc chế mà ẩn nhẫn, có lẽ ông trời đều ở sáng tạo cơ hội, xôn xao đi xuống bát thủy, vẫn luôn không thấy ngừng lại, trời mưa đến quá lớn, đêm nay vẫn là lưu tại nơi này.

Có thể là niệm cập đối phương đêm nay giúp chính mình nhiều như vậy, nàng không đi, Kiều Tây không phản đối, hãy còn rửa mặt xong vào phòng ngủ, mà Phó Bắc liền ngủ ở phòng khách, liền phòng cho khách cũng chưa đến tuyển.

Kiều Tây ngủ đến quá thiển, cả đêm suy nghĩ đều lộn xộn, nửa đêm lăn qua lộn lại mơ mơ màng màng, một không cẩn thận ma đến trầy da đầu gối, thiếu chút nữa bị đau tỉnh.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ