Trường học đến đại viện lộ cũng không xa, Chu Giai Kỳ trước hết xuống xe, trước khi đi hiểu lễ mà cùng đại gia cáo biệt, bất quá xem đều không xem Kiều Tây mắt.
Kiều Tây ở Triệu Thập Hoan trong lòng ngực giật giật, trái lại lén nhìn mặt sau, xoay người lại phát hiện Phó Bắc đang xem chính mình, Phó Bắc ánh mắt sâu thẳm mang theo lạnh lẽo, xem đến nàng thực không được tự nhiên, liền không tự giác mà ôm chặt Triệu Thập Hoan cổ.
Chưa từng nhận thấy được hai người gian ánh mắt tiếp xúc, Triệu Thập Hoan còn chụp hạ Kiều Tây bối, "Đừng lộn xộn, chống đỡ ta tầm mắt."
Kiều Tây lập tức súc cúi người tử, ghé vào Triệu Thập Hoan trên đầu vai.
Đều vẫn là vị thành niên, cái mới bảy tuổi đại, tự nhiên không như vậy nhiều tâm tư cùng cố kỵ, đều không cảm thấy có cái gì vấn đề.
Chỉ là Phó Bắc sắc mặt thẳng ủ dột ngưng trọng, cho dù không biểu hiện ở trên mặt, nhưng dư quang lại đặt ở bên này. Kiều Tây không hiểu đây là có ý tứ gì, biên thân mật dựa gần Triệu Thập Hoan, biên lặng lẽ nhìn người này.
Triệu Thập Hoan nhớ tới cái gì, đột nhiên hỏi: "Kiều Kiều, cái này cuối tuần có rảnh sao?"
Kiều Tây lúc này mới thu hồi ánh mắt, nghĩ nghĩ, gật đầu: "Thứ bảy muốn đi học, chủ nhật có rảnh."
"Nhà của chúng ta mời khách, ngươi muốn hay không tới?" Triệu Thập Hoan nghiêng đầu hỏi.
Phía trước xem đảo không có gì, từ phía sau xem trọng tựa hai người có bao nhiêu thân mật, đều mau mặt dán mặt. Kiều Tây ngô thanh, suy tư sau một lúc lâu, hỏi: "Ngươi muốn ăn sinh nhật?"
Triệu Thập Hoan cười cười: "Sinh nhật sớm qua, chủ nhật trong nhà mời khách, chính là người quen tụ tụ, ai có rảnh đều có thể tới."
"Hảo a." Kiều Tây đồng ý, hiện giờ ở phụ cận không mấy cái nhận thức, ở trong lòng nàng Triệu Thập Hoan đã coi như là bạn tốt, người khác mở miệng thỉnh khẳng định muốn đi, dù sao ở nhà ngốc cũng không có việc gì làm, quá nhàm chán.
Hai người liêu đến vui sướng, mặt sau cái kia trước sau không lên tiếng, thẳng đến đến Triệu gia cửa, Phó Bắc trầm giọng nói: "Triệu Thập Hoan, nhà ngươi tới rồi."
Triệu Thập Hoan tâm tình nghiễm nhiên không tồi, đem Kiều Tây phóng trên chỗ ngồi lại cung eo đi xuống, quan cửa xe khi nóng bỏng mà nói: "Ngày mai thấy, đến lúc đó cho ngươi mang ăn."
Kiều Tây còn rất hiểu chuyện, vội xua xua tay: "Tái kiến, cảm ơn."
Thật không khách khí, nhân gia cấp cái gì liền chiếu thu.
Triệu Thập Hoan vốn đang tưởng lại tán gẫu hai câu, bất đắc dĩ tài xế xem không hiểu ánh mắt, chờ Kiều Tây nói xong lời nói liền đem xe khai đi.
Thái dương hạ xuống ở phía tây đỉnh núi thượng, ánh sáng ánh vàng rực rỡ, khắp không trung đều bị nhuộm thành kim sắc, ánh chiều tà quăng vào cửa sổ xe, đâm đến không mở ra được đôi mắt. Kiều Tây nghiêng nghiêng người, như vậy đã có thể tránh đi bắn thẳng đến dương quang, cũng có thể thấy xe hậu tòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...