60

133 10 0
                                    

Giang Thành ban đêm luôn là mát lạnh, đầu mùa đông thời tiết càng là rét lạnh, khắp nơi đều là hiu quạnh cảnh tượng, thời gian này điểm bệnh viện càng là quạnh quẽ, khu nằm viện lối đi nhỏ cũng chưa bao nhiêu người, trực ban bác sĩ hộ sĩ quay lại vội vàng, thức đêm khán hộ các phòng bệnh.

Thủy là Phó Bắc đi tiếp, Kiều Tây lưu tại phòng bệnh chiếu cố Kiều Kiến Lương, bác sĩ nói một đống lớn những việc cần chú ý, làm hảo sinh chăm sóc, nếu quá hai ngày không có vấn đề lớn nói liền có thể chuyển phòng bệnh.

Kiều Kiến Lương trạng thái không lạc quan, nhưng so với mặt khác đột phát tính chảy máu não người bệnh còn tính may mắn, tích cực trị liệu, mặt sau nhiều hơn điều dưỡng, khẳng định có thể khôi phục.

Thủy tiếp trở về, uống thuốc xong, không bao lâu Kiều Kiến Lương liền ngủ hạ. Trong phòng bệnh hai người một trước một sau đi ra ngoài, không quấy rầy người bệnh nghỉ ngơi, Kiều Tây là sau đi ra ngoài cái kia, Phó Bắc ở lối đi nhỏ chỗ ngoặt chỗ chờ.

Đối thoại râu ria, quay chung quanh Kiều Kiến Lương tiến hành, sau lại không biết như thế nào liền chuyển tới nguyên điểm thượng.

Không dễ dàng có một chỗ thời điểm, hẳn là lo lắng Kiều Tây sẽ đột nhiên đi, Phó Bắc nắm chặt cổ tay của nàng, dùng sức đến Kiều Tây đều cảm thấy có điểm đau.

Bất đồng tuổi tác bất đồng hoàn cảnh, cảnh còn người mất về sau lại quay đầu năm đó, đúng cùng sai thực dễ dàng phân biệt, ngay từ đầu liền không đi thích hợp, nhưng không thể nề hà, mọi người có mọi người suy tính, lại tuyển một lần kết quả cũng giống nhau. Khi đó ai đều không có cũng đủ năng lực, nghĩ sai thì hỏng hết liền làm cho sau lại mầm tai hoạ, ai thành tưởng sẽ tạo thành cái loại này cục diện, tại đây tràng cục diện bế tắc trung, không thể dùng tội ác tày trời tới định luận, đổi ai tới đều không nhất định sẽ làm được càng tốt, chỉ là hậu quả chung quy cần phải có người tới gánh vác.

Hận a oán a đều chưa nói tới, nói đến cùng vẫn là lòng có khúc mắc không bỏ xuống được, bất luận là Phó gia làm sự, vẫn là Phó Bắc quyết định, đều làm người quá mức để ý.

Trạm góc độ không giống nhau, lập trường tùy theo thay đổi, các có các bận tâm, chính là, ngươi như thế nào liền biết ta không thể đâu?

Đối thoại cuối cùng, Phó Bắc ngữ khí có điểm đồi, đem không thoải mái nhẹ nhàng bâng quơ rớt, nói: "Ta sẽ vãn một chút lại đi, ngày mai còn sẽ qua tới xem kiều thúc thúc."

Một câu liền đem câu chuyện thu nạp, đình chỉ khắc khẩu thế.

Kiều Tây không theo tiếng, trước một bước trở lại phòng bệnh.

Này trận vội đến chân không chạm đất, không biết như thế nào liền nằm bò ngủ rồi, ban đêm cánh tay chết lặng đau đến tỉnh, lúc đó Phó Bắc sớm đã rời đi, chỉ để lại một kiện áo khoác khoác ở nàng trên vai.

.

Kế tiếp khang phục trị liệu tiến hành đến thập phần thuận lợi, Kiều Kiến Lương bị chuyển đến bình thường phòng bệnh một người, trạng thái cũng chuyển biến tốt đẹp không ít.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ