Đầu giường ánh đèn thực sự quá sáng, đem trên giường này một góc chiếu đến rành mạch, sở hữu ám sóng lưu động đều lỏa lồ hoàn toàn, ái nhiệt ở trong không khí tràn ngập bơi lội, hóa thành một cái vô hình lụa mang, từ ngực bọc đến mắt cá chân, một chỗ cũng chưa rơi xuống.
Mưa nhỏ bay xuống, đem cửa kính tiêm nhiễm mơ hồ, vệt nước ngưng tụ ở mặt trên, lại thong thả chảy xuống, nhẹ nhàng đụng vào một chút, liền dính vào thủy.
Thời tiết này âm lãnh, cùng với một trận một trận vũ, phong thế tiệm đại, thổi trúng tiểu khu dưới lầu cây cối nhẹ nhàng đong đưa, cành lá dính tinh mịn nước mưa, tầng tầng giao điệp, đong đưa đến lợi hại, kẹp ở lá cây gian bọt nước liền theo thon dài cành khô đi xuống lưu, xâm nhiễm, ẩm ướt.
Mờ nhạt đèn đường ánh đèn chiếu, chiếu ra nhánh cây lắc lư lắc nhẹ bóng dáng, mặt đất lầy lội bất kham, nhuận ướt đến tràn lan.
Màn trời đen kịt, liền một chút đám mây bộ dáng bộ dáng đều hiện ra không ra, bóng đêm nồng đậm vô biên, thiên cùng địa giao tiếp ở một chỗ, mật không thể phân, đen nhánh cắn nuốt bạch, giống khát đến lâu lắm, một chút đều không buông tha, không cho bỏ chạy.
Đêm mưa Giang Thành yên tĩnh mà yên lặng, sở hữu sự vật đều trừ khử tại đây tràng khoáng ngày đã lâu trong mưa, um tùm hạt mưa càng hạ càng đại, tiếng mưa rơi vang lạc không ngừng. Giường đệm có chút loạn, Kiều Tây đã là không có sức lực, mềm oặt mà nằm ở rắn chắc mềm mại gối đầu thượng, nàng tìm không được tin tức điểm, giống dưới lầu theo gió lay động cây cối, sau lưng Phù Tang hoa dường như càng khai càng diễm, rực rỡ mà nhiệt liệt, một chút lại một chút mà vặn vẹo.
Tóc đen trở nên có điểm loạn, một chút dừng ở trơn bóng như ngọc trên lưng, một chút phất quá trắng nõn cần cổ buông xuống nơi tay trên cánh tay, sứ bạch da thịt cùng như mực sợi tóc đối lập, sấn đến màu da càng trắng.
Nàng giật giật vòng eo, cái mông thoáng nâng lên, bình thản rắn chắc bụng nhỏ buộc chặt, cằm hơi ngưỡng vẽ ra một đạo xinh đẹp đường cong, tay bắt lấy khăn trải giường gắt gao nắm chặt, dày đặc hạt mưa giống như đậu đại tiểu hạt châu, lạc cái không ngừng, càng thêm cuồng tứ mà phóng túng, xâm nhập này một mảnh trầm tịch thổ địa.
Dưới lầu mờ nhạt ám trầm ánh đèn, tùy thời đều phải bị mưa gió đánh diệt, lung lay sắp đổ, cùng phòng nội ánh sáng hoàn toàn bất đồng.
Ánh sáng thật sự quá lóa mắt, Kiều Tây rất là không thích ứng, hồi lâu, rốt cuộc giơ tay tưởng đem đèn đóng, kết quả bị ngăn lại.
"Đừng quan......"
Hạ vũ, lại không tia chớp sét đánh, hơi nước ở trong không khí gắn kết, sương mù mênh mông một mảnh, từ cửa sổ trung ra bên ngoài xem, đều nhìn không tới nơi xa cảnh tượng, chỉ có mông lung mờ mịt hơi nước.
Thu hồi tay, không tự chủ được mà khúc khởi đốt ngón tay, trong chốc lát, Kiều Tây khép lại mắt, vẫn là có thể cảm nhận được trước mặt quá mức sáng ngời quang, nhưng dễ chịu nhiều.
Nàng hàm dưới tuyến rõ ràng, phần cổ đường cong nhu mỹ, phủ giương lên khởi, môi đỏ liền nhẹ nhàng đóng mở, trông rất đẹp mắt, trắng nõn bóng loáng làn da khiến cho nàng như là mới từ xác lột ra tới thành thục trái cây, no đủ khẩn thật, cả người đều lộ ra ngọt ngào hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...