10

117 10 0
                                    

Năm đó Kiều Tây luôn là dính chăng nàng, nhưng tế tính toán tới, Phó Bắc mới vừa đọc đại học lúc ấy, Kiều Tây còn ở đọc trung học, chờ đến Phó Bắc tốt nghiệp rời đi Giang Thành khi, tiểu hài nhi bất quá vừa mới thành niên.

Dùng Lương Ngọc Chỉ nói tới nói, tuổi còn nhỏ dễ dàng tùy hứng làm bậy, không đem tương lai đương hồi sự nhi, không có phán đoán năng lực, ái làm bậy.

Khi đó Kiều Tây làm kế hoạch đều cùng Phó Bắc có quan hệ, khát khao quả thực ngọt ngào, chỉ là hiện thực thường thường tàn khốc, trạm quá cao ngã đến thảm, Phó Bắc đi kia một ngày nàng cũng không biết, còn ở phương bắc thành thị cao hứng mà khắp nơi du lịch, chờ trở lại đại viện, người sớm đã xuất ngoại, lại sau lại lại đã xảy ra rất nhiều đột nhiên không kịp phòng ngừa sự, tạo thành hôm nay cục diện.

Rất nhiều chuyện phân không ra đúng cùng sai, chỉ có thể nói lựa chọn như thế, cho nên muốn thừa nhận tương ứng hậu quả.

Giang Thành tháng sáu ban đêm có khi tương đối phiền muộn, thí dụ như đêm nay, không khí khô ráo, một tia nhiệt ý nhắm thẳng trên người phác, trong đại sảnh nói chuyện còn ở tiếp tục, đánh giá còn muốn hơn phân nửa tiếng đồng hồ mới có thể kết thúc.

Kiều Tây đi vào ngô đồng lâm trong đình, tìm trương không ghế đá ngồi, nàng hôm nay xuyên thủy tẩy lam bó sát người quần jean, phối hợp đơn giản bạch áo thun, giày đế bằng, tinh xảo mắt cá chân lộ, cổ chân tế đến một bàn tay là có thể khoanh lại. Cong cong bối, nàng đem cánh tay chi ở trên bàn đá, bạch áo thun đem tế gầy sống lưng đường cong ẩn ẩn phác họa ra, quần áo thấu, có thể nhìn đến một chút sau thắt lưng hình xăm hình dạng.

Sạch sẽ lưu loát trung hỗn loạn dã tính.

Cửa sau bóng ma chỗ đã không ai, đại sảnh ngoại im ắng, thập phần an tĩnh.

Thời gian so dự tính muốn vãn hơn mười phút, một đống lớn người từ trong đại sảnh kết bạn ra tới, Kiều Tây không có hứng thú chú ý, cấp Đường Nghệ đã phát cái tin tức liền trở lại trên xe chờ.

Đường Nghệ còn ở bên trong giải quyết tốt hậu quả, cuối cùng theo hai vị lão giáo thụ ra tới, học thuật đại sảnh chỉ còn vài người. Cửa xe mở ra, chờ Đường Nghệ vừa lên xe, Kiều Tây liền phát động xe rời đi, màu đỏ rực ở thâm hắc ban đêm càng đi càng xa, cho đến nhìn không thấy.

Học thuật trong đại sảnh, giáo vụ chỗ lãnh đạo cười tủm tỉm, vẻ mặt hòa khí mà nói: "Không nghĩ tới phó lão sư thật sự tới, về sau chính là đồng sự, có chuyện gì mong rằng lẫn nhau chiếu cố nhiều hơn."

Phó Bắc biểu tình thanh lãnh, khách sáo trả lời: "Liêu chủ nhiệm ngài khách khí, ta nhận được ngài chiếu cố mới là."

Giáo viên chức trách là dạy học và giáo dục, đào lý khắp thiên hạ chính là nhất cao thượng mục tiêu, nhưng trừ cái này ra, giáo viên cũng là người thường, tận chức tận trách đồng thời còn phải mưu cầu càng cao càng quảng phát triển, Phó Bắc tuy là mới vừa vào chức tân lão sư, nhưng hùng hậu gia đình bối cảnh cùng với thực lực mạnh mẽ, là tiềm lực cổ, mọi người đều ở thử lại đây làm tốt quan hệ.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ