Lúc chạng vạng thiên âm u, gió lạnh thổi, đông lạnh đến người không dám đem duỗi thẳng cổ, cũng may Kiều Tây vây quanh khăn quàng cổ, thuần trắng sắc, Phó Bắc lần trước cho nàng mua tình lữ khoản.
Bởi vì lâu lắm không thấy, cho nên đột nhiên một chạm mặt, khó tránh khỏi xấu hổ tẻ ngắt, Kiều Tây cùng Tần Tứ cơ hồ không có nói, ngẫu nhiên Tần Tứ hỏi một câu, Kiều Tây mới nặn kem đánh răng dường như đáp một câu.
Bí mật sa mỏng đã bị vạch trần, không có khả năng tái giống như trước kia như vậy ở chung, Kiều Tây lại trì độn cũng rõ ràng hẳn là lập tức bảo trì giới hạn, thả đến mau chóng đem nói minh bạch, như vậy khẳng định sẽ tương đối đả thương người, không chừng còn sẽ làm nguyên bản quan hệ tan vỡ, nhưng không có biện pháp, dao sắc chặt đay rối mới là tốt nhất giải quyết phương thức. Nàng ở nhìn thấy người trong nháy mắt liền quyết định hảo, ăn bữa cơm, bàn lại nói chuyện, tận lực bình thản chút.
Bất quá chờ ngồi vào một cái trong xe, không khí liền xấu hổ đến không được, tựa hồ liền không khí đều đình trệ giống nhau.
Lẫn nhau đều trong lòng biết rõ ràng, có chút lời nói không cần phải nói đều minh bạch, giống như Sở hà Hán giới không thể vượt qua, cuối cùng vẫn là Kiều Tây trước mở miệng: "Lâu như vậy không hồi Giang Thành, gần nhất thế nào?"
Tần Tứ nhấp nhấp môi, trước nhìn mắt ngoài cửa sổ xe cảnh tượng, suy nghĩ phiêu xa, "Khá tốt, đều còn có thể."
"Lần này cần trở về đãi bao lâu?" Kiều Tây hỏi, đánh nửa vòng tay lái, quẹo vào đi gần nhất món ăn Quảng Đông quán.
Tần Tứ không có trả lời, trầm mặc mà chống đỡ, lựa chọn tính tránh đi vấn đề này, hẳn là không nghĩ nói. Kiều Tây ngẩn người, cũng im lặng trong chốc lát.
Kỳ thật muốn nói rõ ràng cũng rất khó làm, cân nhắc từng câu từng chữ, chọn không ra một câu thích hợp nói, nói đến quá tuyệt tình đả thương người, dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng càng không được, cự tuyệt là một môn nghệ thuật, phải làm thật vất vả.
Chính trực tan tầm cao phong kỳ, trên đường chiếc xe giống như khúc chiết cong vặn trường long, liếc mắt một cái nhìn không thấy cuối, tất cả đều đổ, càng đi trước càng chậm, đổ đến giống rùa đen chậm bò, đi đường đều so lái xe mau. Đương đến tiếp theo cái đèn xanh đèn đỏ giao lộ, Kiều Tây chần chờ sau một lúc lâu, mới lại mở miệng: "Ăn tết đi ra ngoài du lịch sao?"
Tần Tứ người này thích nơi nơi du ngoạn, ngày lễ ngày tết giống nhau sẽ không ở nhà hoặc là Giang Thành quá, đều sẽ ước thượng bằng hữu đi trượt tuyết nhảy dù leo núi linh tinh, Kiều Tây đã thật lâu không cùng nàng liên hệ, liền cho rằng nàng năm nay lại đi ra ngoài chơi.
Ai biết Tần Tứ nhàn nhạt mà nói: "Không có, ở nhà quá."
"Như vậy a." Kiều Tây có điểm ngoài ý muốn, bất quá không hỏi nhiều.
Tần Tứ rốt cuộc có điều đáp lại, hỏi lại: "Ngươi đâu, với ai cùng nhau quá?"
Hỏi thật sự trực tiếp, hỏi chính là với ai cùng nhau, đã sớm dự đoán được Phó Bắc tồn tại, chỉ là ở di động vẫn luôn không có nói quá mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...