18

108 7 1
                                    

Xác thật đã lâu không thấy, hiện tại Triệu Thập Hoan cùng Phó Bắc không sai biệt lắm cao, hai người ăn mặc phong cách giống nhau, chợt vừa thấy ăn ý lại đáng chú ý, các tân khách sôi nổi triều bên này đánh giá, có chút người đối Triệu gia lạ mặt, kinh nhắc nhở mới bừng tỉnh nhớ lại.

Sớm chút năm Triệu gia không bằng Phó gia, nhưng này năm sáu năm ở kinh vòng hỗn khai, phát triển thật sự mau, hiện giờ chẳng phân biệt trên dưới. Triệu lão gia tử cùng Phó gia gia là chí giao, giao tình phỉ thiển, vừa thấy mặt liền cao hứng đến không được, Phó gia gia trên mặt cười một chút không làm bộ, so với đối những người khác, đó là chân chính vui vẻ.

Triệu lão gia tử hiền hoà, bất luận nhìn đến ai đều phải tán gẫu một chút, không khí đột nhiên trở nên náo nhiệt.

Triệu Thập Hoan so năm đó ổn trọng rất nhiều, ngay sau đó lại cùng một chúng người quen bằng hữu chào hỏi.

Kiều Tây thiệt tình thực lòng cười cười, nhẹ giọng trả lời: "Hoan tỷ."

Triệu Thập Hoan thói quen tính giơ tay, đại khái là tưởng tượng trước kia giống nhau xoa đầu, có thể với tới khi đình chỉ, gật gật đầu, nhìn về phía một bên Phó Bắc nói: "Lần trước ở nước Mỹ gặp được ngươi, không sai biệt lắm một năm, gần nhất thế nào, nghe nói ngươi ở Giang Đại nhậm giáo, giáo sinh viên?"

"Hẳn là, bất quá giáo vụ chỗ còn không có hạ đạt cụ thể an bài." Phó Bắc nói, đứng ở Kiều Tây bên cạnh, thái độ như nhau trước kia, lại không còn nữa khi còn nhỏ như vậy quen thuộc.

Hai người hàn huyên một lát, trước sau vẫn duy trì khoảng cách cảm, rốt cuộc đều 27-28, mấy năm nay ít có liên hệ, các có các sự nghiệp, cảm tình biến đạm đúng là bình thường.

Triệu lão gia tử bọn họ trò chuyện trò chuyện liền đến nơi khác đi, nơi này chỉ còn lại có trẻ tuổi, đại gia vây quanh ở một đống nói chuyện với nhau, Kiều Tây cùng những người này không có gì nhưng giao lưu, liền ở một bên đứng, tùy tiện bưng ly uống nghe những người khác nói chuyện.

Chu Giai Kỳ đoàn người lại đây, cùng Triệu Thập Hoan ôn chuyện, chuyên môn đổ ở nàng phía trước, không biết cố ý vẫn là vô tình.

Kiều Tây lười đến so đo, Chu Giai Kỳ đánh tiểu liền cái này xú dạng, đầu óc theo vào thủy giống nhau, phóng đoan trang thành thạo đại tiểu thư không lo, ở trưởng bối nơi đó cũng được hoan nghênh đến nhiều, thế nào cũng phải đem nàng coi như giả tưởng địch, cho rằng là nàng đoạt nổi bật cùng chú ý, thật là bệnh cũng không nhẹ.

Rượu số độ không thấp, uống tiến miệng lại liệt lại hồi ngọt, cũng không tệ lắm, Kiều Tây uống nhiều mấy khẩu. Phó Bắc không biết khi nào lại đây, rất nhỏ nhíu nhíu mày, thấp giọng nói: "Uống ít điểm, cái này thực say lòng người."

"Chỉ uống lên mấy khẩu." Kiều Tây nói, buông cái ly.

Triệu Thập Hoan bị vây lấp kín, ở một đám người xô đẩy trung đi bên kia, có người lại đây kêu lên nàng hai, Kiều Tây không nghĩ đi xem náo nhiệt, Phó Bắc cũng không nhúc nhích, nơi này thoáng chốc thanh tịnh xuống dưới.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ