38

105 8 0
                                    

Đi ra nghỉ ngơi gian, thời gian đã là qua đi hơn mười phút, Kiều Tây trí khí mà mộc mặt, thu thập sửa sang lại một phen mới dám đi ra ngoài, nàng môi thoạt nhìn quá mức hồng nhuận, rõ ràng trải qua quá một phen miên. Triền ái nhiệt, cũng may quán bar ánh đèn lờ mờ, sẽ không bị người khác phát hiện.

Nàng rời đi thời gian có điểm trường, đại gia còn tưởng rằng có phải hay không gặp được chuyện gì, đang nghĩ ngợi tới muốn lại đây tìm.

Kiều Tây thu lại sở hữu cảm xúc, nghẹn lại hỏa khí không phát tác, dường như không có việc gì mà hồi nguyên vị trí.

Tần Tứ nghiêng đầu xem ra, xem kỹ ánh mắt ở trên mặt nàng xẹt qua, có lẽ là đoán được nhỏ tí tẹo, thần sắc trong phút chốc lạnh lãnh, nhưng thực mau như thường, ra vẻ không rõ ràng lắm, bình tĩnh mà nhẹ giọng hỏi: "Như thế nào đi lâu như vậy, có người tìm ngươi phiền toái?"

"Không có," Kiều Tây nhấp nhấp môi, lắc đầu, "Bên trong người tương đối nhiều, trì hoãn một chút thời gian."

Mí mắt một rũ, Tần Tứ đạm nhiên mà ừ một tiếng, một chữ đều không hỏi nhiều.

Bên kia, một chén rượu đều mau thấy đáy, Phó Bắc mới từ mặt sau ra tới, cùng vừa mới đi vào trước yên lặng so sánh với, trên mặt nàng nhiều hai phân sống sắc, đãi đến gần, Trang Khải Dương mới thấy rõ khóe miệng nàng phá.

Hắn cùng Trần Thạc nhìn nhau, lại nhìn hướng ghế dài nơi đó, cùng phía trước ý cười ngâm ngâm so sánh với, Kiều Tây cả người đều ở vào tùy thời muốn bùng nổ bên cạnh, liền ngay sau đó phản ứng lại đây là chuyện như thế nào.

Trang Khải Dương líu lưỡi, "Ngươi đây là lại đem người đắc tội?"

Phó Bắc không nói chuyện, nhìn mắt ghế dài bên kia.

.

Đêm nay rời đi quán bar sau, Kiều Tây cùng Đường Nghệ đi rồi, đi Đường Nghệ chung cư ở mấy ngày.

Có điểm trốn tránh không thấy người ý tứ, liên thủ cơ đều không mang theo tại bên người, hình xăm cửa hàng đánh cá ba ngày, phơi lưới hai ngày, tóm lại chính là đồ thanh tịnh. Nàng hiện tại cả người đều lộn xộn, trong lòng nghẹn một cổ khí không địa phương phát tiết, mỗi khi nghĩ đến ở quán bar nghỉ ngơi gian sự liền khó chịu, từ trước tại đây loại sự thượng đều là nàng nắm giữ quyền chủ động, bỗng nhiên trái lại thiếu chút nữa bị chế trụ, không khỏi làm nàng bực bội.

Có lẽ là ngày có điều tưởng đêm có điều mộng, buổi tối Kiều Tây làm một cái đặc biệt kỳ quái mộng, mơ thấy ở cái kia nhỏ hẹp phong bế nghỉ ngơi gian, ánh sáng sáng ngời mà chói mắt, sở hữu hết thảy ở ánh sáng hạ hiện ra, nàng lại thấy không rõ trước mắt, bị giam cầm. Bên trong nhiệt đến lợi hại, nàng sau lưng đều hãn ròng ròng, mồ hôi nhi từ rõ ràng gợi cảm sống lưng tuyến lăn xuống, hoạt ra một đạo ẩm ướt dấu vết, rơi xuống sau thắt lưng Phù Tang hoa văn trên người, chính chính chảy tới hoa i. Tâm chỗ, sử Phù Tang hoa càng có vẻ đỏ tươi ướt át.

Nàng muốn tránh thoát gông cùm xiềng xích, có lẽ là lâm vào bóng đè quá sâu, thế nhưng không thể động đậy.

Một con thon dài trắng nõn tay vỗ tới rồi Phù Tang tiêu tốn, nhẹ nhàng, dùng lòng bàn tay ở mặt trên quát sát, một chút lại một chút, nhẫn nại mười phần mà ma, chờ đến mồ hôi nhi lưu lạc xuống dưới, cái tay kia dừng một chút, từ sum suê nở rộ tiêu tốn xẹt qua.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ