19

114 9 0
                                    

Tiễn đi Lương gia người sau, Lương Ngọc Chỉ về trước sơn trang, Phó Bắc chưa tiến vào.

Không lâu, Trang Khải Dương ngậm thuốc lá chậm rì rì ra tới, trên núi gió lớn, một trận một trận mà thổi, hoả tinh tử thiêu đến bay nhanh, đi đến bên này khi yên đều thiêu nửa chi. Hắn mọi nơi nhìn nhìn, đi theo Phó Bắc vừa đi vừa liêu, đến trong xe ngồi, hai người ở trong xe hàn huyên mười tới phút.

Trang Khải Dương đem một phần văn kiện đưa qua đi, khó hiểu hỏi: "Ngươi tra chuyện này để làm gì?"

Mở ra văn kiện xem, Phó Bắc cũng không có lập tức trả lời, đại khái xem xong rồi, mới nói: "Hiểu biết một chút."

Trang Khải Dương hút điếu thuốc, không tin mà cười cười, "Mấy năm trước sự hiện tại lôi chuyện cũ, còn tra được người trong nhà trên người, ngươi đây là đại nghịch bất đạo a."

Phó Bắc nâng giương mắt, không có làm để ý tới.

Trang Khải Dương chờ nàng phiên xong, chỉ vào cuối cùng một tờ phía cuối, trầm tư sau một lúc lâu, nói: "Cái này, năm trước chuyển tới ngươi cữu cữu trong tay, ngươi hẳn là biết, ba năm trước đây bị Chu gia qua tay quá, lại đi phía trước số, là Kiều gia ở làm."

Đó là một cái điền sản hạng mục, ở vào Giang Thành phát triển trọng tâm chi nhất khu mới, bởi vì cùng chính phủ đáp thượng biên, thêm chi lúc ấy khu mới đang ở mạnh mẽ chiêu thương tiến cử đầu tư, cơ hồ là ổn kiếm không bồi mua bán, ở năm sáu năm trước thật đánh thật đoạt tay. Kiều gia là nhà giàu mới nổi, nhưng nhiều năm như vậy cũng chưa làm ra thật tích tới, sinh ý làm được tạp, nửa vời, năm đó Kiều Kiến Lương tưởng bằng vào khu mới điền sản hạng mục chuyển hình, ma quyền sát chưởng muốn làm một phiếu đại, ai biết tiền không kiếm được ngược lại đem hơn phân nửa thân gia đều bộ lao đi vào, bị lột tầng da mới may mắn thoát ra, nếu không hậu quả không dám tưởng tượng.

Cảm kích người chỉ có số ít, liền Kiều Tây cũng không biết, hiện tại Kiều Kiến Lương còn tính bổn phận, thành thành thật thật kinh doanh sinh ý, không lại mạo hiểm loạn đầu tư quá.

Có chút đồ vật muốn tra được cũng không dễ dàng, càng là phóng tới bên ngoài thượng sự, nội bộ cong vòng ẩn tình càng nhiều. Trang Khải Dương không đem nói đến quá minh bạch, lại thêm nói: "Ngươi cữu cữu gần mấy năm hỗn đến không tồi, không dựa nhà các ngươi nâng đỡ cũng có thể làm ra một phen sự nghiệp, hắn ăn thịt phía dưới ăn canh, không chừng tương lai có thể tới bá phụ kia một bước. Dù sao cũng là thân thích, về sau cường cường liên thủ, là chuyện tốt."

26 tuổi tác đã không phải mao đầu tiểu tử, mọi việc ái xúc động, Trang Khải Dương nói mỗi một câu đều có thâm tầng hàm nghĩa, nói trắng ra là, chính là ở khuyên Phó Bắc đem sự tình phiên thiên, đừng tiếp tục tra, dù sao cùng Phó gia quan hệ không lớn. Tuy rằng không rõ ràng lắm Phó Bắc rốt cuộc muốn làm cái gì, nhưng Trang Khải Dương biết mấy nhà quan hệ không bình thường, thâm đào đi xuống liền không thú vị, thương trường giảng ích lợi không nói tình cảm, nhiều bái hai tầng liền sẽ phát hiện ai đều là hắc, không có một cái người tốt.

Đem văn kiện nhét vào tường kép, đem cửa sổ xe mở ra thông khí, Phó Bắc nhất thời không ngôn ngữ.

Trang Khải Dương trừu yên không hé răng, nhậm nàng chính mình cân nhắc.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ