69

148 7 0
                                    

Ánh trăng dừng ở nhà lầu một khác mặt, chiếu không vào phòng, nơi này nguyên bản là đen tối một mảnh, không bao lâu liền sáng lên đèn, nhu bạch quang đem toàn bộ phòng chiếu đến rành mạch.

Tám tháng thiên, mặc dù tới rồi nửa đêm về sáng cũng là vô cùng oi bức, táo ý ở trong không khí lưu động, thổi mát mẻ điều hòa phong đều không thể đủ bình ổn, đem người giảo đến vô pháp an bình.

Kiều Tây đưa lưng về phía nhu lượng quang, mí mắt nửa rũ, theo sát Phó Bắc phập phồng hô hấp, hai người trên người đều bị mạ một tầng vầng sáng, có vẻ nhu hòa mà thân mật.

Phó Bắc chống thân thể, hoãn hồi sức tức, thò qua tới tìm nàng môi đỏ, nàng liền thuận thế tiếp nhận, dầy đặc hôn kéo gần lại khoảng cách, đem lẫn nhau cảm thụ buộc chặt liên hệ, càng có thể cảm nhận được đối phương yêu cầu cùng tồn tại.

......

Cho đến rạng sáng hai điểm nhiều, hai người mới ngủ hạ.

Kiều Tây bị Phó Bắc từ sau lưng ôm, câu lấy vòng eo, lẫn nhau dán sát ở bên nhau.

Khô nóng nhiệt độ không khí giảm xuống, dần dần mát mẻ, thổi điều hòa ngủ càng là thoải mái, này trận nàng hai đều sinh hoạt ở cao áp dưới, thời thời khắc khắc đều căng chặt thần kinh, rốt cuộc thả lỏng lại, cả người liền lơi lỏng.

Kiều Tây sớm cấp bí thư Trần chào hỏi qua, ngày mai buổi sáng sẽ không đi công ty, hết thảy công việc giao từ hai cái bí thư xử lý, lấy cớ có việc gấp buổi chiều mới đi. Bí thư Trần sẽ không hỏi nhiều, làm theo chính là.

Bức màn ở ngủ phía trước đã bị kéo lên, song tầng thật dày vải dệt đem bên ngoài hết thảy che đậy, làm trong phòng phân biệt không rõ thời gian, theo thời gian chuyển dời, bên ngoài ánh mặt trời đại lượng, bên trong lại như cũ hắc trầm, trên giường hai người không chút sứt mẻ.

Hôn hôn trầm trầm ngủ đến 10 giờ, Kiều Tây mới tỉnh, bất quá không có hoàn toàn thanh tỉnh, nàng chỉ động hạ thân tử, theo sau lại nhắm mắt lại ngủ.

Nửa mộng nửa tỉnh thời gian, sẽ cảm giác được thời gian quá đến thập phần thong thả, đồng dạng, cảm thụ sẽ trở nên chậm chạp lại rõ ràng, mông lung mơ hồ gian, cảm thấy được cổ sau có ôn nhuận ướt nóng xúc cảm, Kiều Tây thân hình cứng đờ, ngay sau đó giật giật, đương cảm nhận được mặt sau người lại lại hôn một lần, nàng hô hấp đều ngắn ngủi mà cứng lại, sau đó không tự chủ được mà để đến đối phương trong lòng ngực.

Phó Bắc cũng vào lúc này liền câu ôm lấy nàng tế gầy khẩn thật vòng eo, tinh mịn hôn một người tiếp một người mà tiếp tục dừng ở nàng cổ sau, xuống chút nữa di, ở trắng nõn bóng loáng trên vai hôn hôn.

Kiều Tây như cũ nhắm mắt lại, bất quá ý thức so vừa nãy thanh tỉnh nhiều, nàng nâng nâng mông, sau này lại dịch chút, cơ hồ kín kẽ mà dán sát Phó Bắc, nàng thực hưởng thụ như vậy hôn môi, bị ôn nhu mà che chở, quá chú tâm đầu nhập, thân thể mỗi một cái bộ phận đều ở run rẩy rung động, ấm áp thỏa mãn cảm tràn ngập trong lòng.

Minh bạch nàng thích như vậy cách làm, Phó Bắc lại hôn hạ nàng đầu vai, sau đó đem ướt át môi dán đến nàng vành tai bên cạnh, dùng hơi hơi quyện ách thanh âm nhẹ nhàng nói: "Sớm......"

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ