Phó Bắc từ Kiều Kiến Lương biết được ngày thuê biệt thự địa chỉ, đã sớm dự đoán được Kiều Tây sẽ không chờ, nàng so Triệu Thập Hoan vãn hai phút đến, mới vừa cầm lễ vật xuống xe, xa xa mà liền nhìn thấy một màn này.
Ba người cùng nhau lớn lên, tính cách khác nhau, năm đó quan hệ muốn hảo, chỉ là cảnh đời đổi dời, cho tới bây giờ mặt ngoài sống chung đến lại bình thản, chung quy có kẽ hở.
Từ trước Triệu Thập Hoan đều là kẹp ở bên trong cái kia, hiện tại lại có điều thiên hướng, bằng không không đến mức ngầm trước cùng Kiều Tây gặp mặt.
Kiều Tây rối rắm hạ, vẫn là không đem người đẩy ra, nhẹ giọng trả lời: "Cảm ơn."
Triệu Thập Hoan lúc này mới buông ra, khôi phục thành bình thường bộ dáng, đem lễ vật đưa cho nàng, đơn giản nói hai câu chúc phúc lời nói.
Dù sao cũng là cao hứng nhật tử, làm trò các bằng hữu mặt, Kiều Tây biểu hiện đến thong dong bình tĩnh, Phó Bắc lại đây tặng lễ vật khi, nàng không có gì biến hóa, chỉ là biểu tình khẽ nhúc nhích.
Phó Bắc cũng nói: "Sinh nhật vui sướng."
Kiều Tây tiếp lễ vật, mở miệng trong nháy mắt không biết như thế nào trả lời, cũng may Đường Nghệ hưng phấn mà nói: "Nếu người đến đông đủ, liền đi vào trước đi, đừng đều ở bên ngoài đứng."
Một đám người sôi nổi ứng hòa, hỗ trợ đem sinh nhật hạ lễ toàn bộ dọn tiến phòng khách.
Ngày thuê biệt thự cũng không lớn, bất quá bida thất hậu hoa viên này đó đầy đủ mọi thứ, lầu hai lầu ba tất cả đều là phòng đơn gian, các nàng lại ở chỗ này nghỉ ngơi cả đêm, đến nỗi Triệu Thập Hoan cùng Phó Bắc có thể hay không lưu lại, đến xem hai người ý nguyện cùng thời gian an bài.
Phó Bắc dường như chưa từng nhìn đến Triệu Thập Hoan ôm Kiều Tây, không có bất luận cái gì phản ứng, bởi vì đi theo tràng người cơ hồ đều không quen biết, cũng không hòa hợp với tập thể, đại gia chơi chơi uống rượu uống rượu, vây thốc hôm nay vai chính Kiều Tây.
Vẫn là Triệu Thập Hoan đổ ly uống cho nàng, nàng tiếp được không uống, phóng một bên.
"Có thể cùng Kiều Kiều bằng hữu nhận thức nhận thức, không cần một người đứng."
Phó Bắc tính tình chính là như thế, từ nhỏ đến lớn liền không thay đổi quá, chẳng qua ở nguyên bản giao tế trong vòng, những người đó hướng về phía Phó gia bối cảnh đều sẽ chủ động dán lên tới, cho nên bất luận nàng lại lãnh đạm, người khác cũng nguyện ý tre già măng mọc mà hướng nàng nơi này thấu, nhưng tới rồi nơi này, không ai nhận thức nàng là ai, chỉ cho là Kiều Tây bằng hữu.
Kiều Tây ở trong đám người, làm hôm nay vai chính, các bằng hữu đều phủng nàng, trong chốc lát làm chơi bóng, trong chốc lát làm tâm sự thiên, không khí thập phần hòa hợp. Nàng dùng dư quang thoáng nhìn Phó Bắc cùng Triệu Thập Hoan, không biết hai người đang nói chuyện chút cái gì, Triệu Thập Hoan thường thường sẽ cười cười, Phó Bắc trên mặt không có bất luận cái gì ý cười, còn nhíu nhíu mày.
Có lẽ là nhận thấy được nàng ở đánh giá bên kia, Phó Bắc nhìn qua, cùng nàng ánh mắt tương tiếp.
Kiều Tây lập tức không dấu vết dời đi tầm mắt, nhìn phía nơi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...