Áo sơmi đã cởi tới rồi cánh tay thượng rời rạc đắp, Kiều Tây đối diện linh tiếng vang ngoảnh mặt làm ngơ, vòng eo vặn vẹo, dán Phó Bắc thân mình, vẫn là đem cái này chủ động hôn môi hoàn thành.
Phó Bắc vốn là đã dừng trên tay động tác, giờ phút này lại có chút động tình, không chịu nổi nàng trêu chọc, nâng nàng nhẹ nhàng xoa xoa.
Biết là ai ở ngoài cửa, Phó Bắc cũng không sốt ruột, ngược lại thuận theo Kiều Tây. Kiều Tây hôn môi khi nhịn không được phải làm ra khác hành động, vuốt ve nàng cổ vai hoặc là vành tai, lại chính là mặt sườn này đó bộ phận, luôn là không an phận thành thật, Phó Bắc bị câu đến yết hầu hoạt động, thủ hạ lực đạo dần dần tăng thêm.
Một cái hôn một hồi lâu mới kết thúc, lẫn nhau tách ra. Kiều Tây môi nhiễm một chút hồng nhuận, phiếm ngọt ngào tươi mới ánh sáng, rất là mê người, nàng nùng lông mi buông xuống, nửa quỳ cúi đầu xem Phó Bắc, ngón tay tại đây người bên gáy như có như không mà quát sát.
Phó Bắc cũng đóng mở môi mỏng, ngẩng đầu cùng chi đối diện, như vậy gần gũi, hô hấp đều ở dây dưa, có thể cảm nhận được đối phương hơi chước hơi thở, cùng với thật nhỏ biến hóa, nàng thấu đi lên hôn hạ Kiều Tây bên gáy cùng cằm, tiếp theo là gương mặt cùng vành tai, Kiều Tây một chút không kháng cự, ngược lại nhắm hai mắt lại, hô hấp cứng lại, thong thả mà tăng thêm, không tự chủ được mà tới gần người này.
Kiều Tây nằm ở Phó Bắc trong lòng ngực, gương mặt ở nàng cần cổ cọ cọ, giống chỉ nghe lời thảo ngoan miêu, thuận theo đối phương, tìm kiếm an ủi cùng trấn an. Phó Bắc ở trên mặt nàng nhẹ mổ khẩu, chưởng trụ nàng eo, tựa hồ không tính toán đi mở cửa, tay chậm rãi đi xuống muốn tiếp tục, vẫn là Kiều Tây về trước thần, ngăn trở.
Ngoài cửa tiếng chuông lại vang lên, đại để là không quá kiên nhẫn, liên tiếp ấn hai lần, còn cốc cốc cốc mà gõ một lần môn.
"Tới là bá mẫu?" Kiều Tây thấp giọng hỏi, thẳng khởi vòng eo, một mặt đem áo sơmi nút thắt từng viên khấu thượng, khấu đến một nửa thói quen tính giơ tay khảy phía dưới phát, núi sông phong cảnh vô hạn, rất nhỏ rung động.
Phó Bắc giúp đỡ khấu dư lại, cuối cùng để lại hai viên mở ra, ánh mắt buông xuống, "Hẳn là."
Cảm thấy lặc không thoải mái, Kiều Tây tay thiếu mà cởi bỏ một viên, từ trên người nàng đứng lên, trực tiếp chân trần dẫm trên sàn nhà, biên khom người đem thảm mỏng nhặt lên tới, biên nói: "Ngươi đi trước cho nàng mở cửa, khả năng có cái gì quan trọng sự."
"Không có việc gì." Phó Bắc nói, đều có thể đoán được Lương Ngọc Chỉ muốn tới làm gì, mỗi lần đơn giản liền như vậy, không có việc gì không đăng tam bảo điện.
"Đi trước, chờ lát nữa lại nói." Kiều Tây trả lời.
Nói xong, không đợi Phó Bắc nói chuyện, lo chính mình ôm thảm mỏng phòng nghỉ gian đi, nàng thân hình tế gầy, ở sơ mi trắng phác hoạ hạ thân tài đường cong tất hiện, vật liệu may mặc không hậu, ở ánh sáng tự nhiên làm nổi bật hạ ẩn ẩn có thể thấy được bên trong quang cảnh, thon thon một tay có thể ôm hết eo cùng tròn trịa đĩnh kiều mông phá lệ đục lỗ, phủ một bên thân, liền lại là một khác phiên cao thấp phập phồng dụ dỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...