84: PN 5

98 6 0
                                    


Gần nhất thời tiết mát mẻ, đặc biệt là hôm nay, không nóng không lạnh vừa vặn tốt, bởi vì quá buồn ngủ, Kiều Tây cũng không có mở to mắt, mà là nửa mộng nửa tỉnh mà hứng lấy nụ hôn này.

Hôn tất, nàng thuận theo Phó Bắc động tác nâng nâng vòng eo, quyện lười hỏi: "Làm gì?"

Phó Bắc nghiêng đầu hôn hạ nàng vành tai, "Ngươi nói đi?"

Kiều Tây làm bộ nghe không hiểu, ra vẻ oán trách dường như nỉ non: "Đã trễ thế này, thực vây......"

"Không vây," Phó Bắc nhỏ giọng nói, trấn an mà dùng môi xích lại nàng tóc mai, "Chờ lát nữa ngủ tiếp."

Kiều Tây không theo tiếng, ngầm đồng ý, vòng lấy người này eo.

Hai người trước sau như một phù hợp, chỉ thuộc về đối phương, tình yêu giống như quay cuồng thủy triều một đợt một đợt mà lãng dạng, liền mỗi một cái hô hấp phập phồng đều có thể lẫn nhau cảm nhận được.

Bởi vì hài tử không ở nhà, có thể làm sự tình cũng rất nhiều, hai người thế giới không cần quá tốt đẹp, 8 giờ nhiều lên ăn cơm, sau đó từng người đem chính mình sự tình làm xong, buổi chiều đi ra ngoài đi dạo phố gì đó. Trước kia Kiều Tây không phải đặc biệt thích đi dạo phố, giống nhau chỉ cùng Đường Nghệ cùng đi, đi ra ngoài chính là mua điểm đồ vật ăn bữa cơm, có cơ hội liền đến cái nào địa phương đi đi dạo, hiện tại lại rất thích, nàng hai sẽ kéo cánh tay, hoặc là dắt tay, mua chút tình lữ khoản tiểu ngoạn ý nhi, cũng hoặc là khả năng sẽ dùng đến đồ vật.

Bất luận tình yêu có bao nhiêu cao lớn thượng, ở hôn sau chung quy sẽ cùng vụn vặt dính dáng, chịu đựng không được, vụn vặt chính là thế tục, cảm tình liền sẽ làm nhạt, phản chi chính là lãng mạn, mỗi một cái chi tiết đều để lộ ra nùng liệt mãnh liệt tình yêu.

Nàng hai ở bảy giếng phố gặp Đường Nghệ.

Hiện giờ Đường Nghệ đã hoàn thành năm đó sở hữu mục tiêu, tiến vào đại học Công Nghệ đương phó giáo sư, ở năm nay đầu năm toàn khoản mua phòng ở, hiện tại Đường gia cha mẹ đều dọn tới rồi Giang Thành, người một nhà hạnh phúc mà mỹ mãn. Nàng hiện tại tiền đồ một mảnh quang minh, thêm chi chính mình phi thường nỗ lực, các phương diện đều tranh đua, ở đại học Công Nghệ tương đối chịu coi trọng, thực chịu lãnh đạo coi trọng, tuy rằng so không được Phó Bắc, nhưng ở bạn cùng lứa tuổi trung tuyệt đối coi như thành công.

Nếu gặp, khẳng định muốn cùng nhau ăn một bữa cơm.

Kiều Tây hỏi hạ Đường Nghệ tình hình gần đây, này trận mọi người đều vội, không như thế nào gặp mặt.

Đường Nghệ cười cười, nói: "Cũng không tệ lắm, vẫn luôn đều khá tốt."

Tiếp theo nói chính mình gần đây đang làm cái gì, thí dụ như lần trước đi nước Đức giao lưu học tập, còn làm một cái hội thảo tổ trưởng, kế tiếp khả năng muốn làm cái gì hạng mục, thập phần có quy hoạch.

Kiều Tây tự nhiên vì nàng cao hứng, mấy năm nay Đường Nghệ chăm chỉ nỗ lực rõ như ban ngày, này đó đều là nên đến.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ