Giang Thành mùa đông càng thêm rét lạnh, đường phố hai bên cây cối lá cây rớt đến tinh quang, chỉ có cây sồi xanh như cũ lục ý dạt dào, không trung vẫn luôn là xám xịt bộ dáng, liếc mắt một cái nhìn lại trống rỗng một mảnh, tầng tầng lớp lớp cao ốc building giống như cây cối âm u rừng rậm, rậm rạp mà đôi tễ.
Kiều Tây cùng Triệu Thập Hoan quan hệ ở không tiếng động bên trong quyết liệt, người trưởng thành thế giới bất đồng với khi còn bé, yêu cầu một phen kịch liệt khắc khẩu mới có thể phân cách khai, một hồi điện thoại cũng đã cũng đủ, không cần cãi cọ cùng giải thích.
Triệu Thập Hoan thân ở vị trí cùng Kiều Tây không giống nhau, sở suy xét tự nhiên bất đồng, nàng trước nay đều là như thế, không có biến quá, trước sau đứng ở chính xác nhất vị trí thượng không lay được.
Khi còn nhỏ náo loạn kẽ hở, hai viên đường hoặc là cách một thời gian là có thể hòa hảo, nhưng hiện tại không được.
Tiểu hài tử chung quy có không nghe đại nhân lời nói kia một ngày, huống chi Triệu Thập Hoan chỉ là cùng thế hệ, Kiều Tây là một cái có thể độc lập tự hỏi người, nàng có chính mình lựa chọn, không có khả năng cả đời đều giống chim hoàng yến giống nhau, nhốt ở lấy bảo hộ vì danh tự nhà giam.
Triệu Thập Hoan tới bệnh viện xem qua Kiều Kiến Lương một lần, nghĩ hòa hoãn một chút quan hệ, nhưng không có thể như nguyện, nàng người này làm việc quá mức chu toàn, chu toàn đến bận tâm mọi người, cơ hồ không có thiên hướng, bất cứ lúc nào đều là, lần này không thể thực hiện được. Kiều Tây cũng chưa con mắt xem qua nàng một lần, bồi Kiều Kiến Lương trong chốc lát, hãy còn xách theo bao đi ra ngoài.
Đối phương theo kịp, tựa hồ đôi mắt hạ cái này cục diện rất là kinh ngạc, vượt qua đoán trước, mà Kiều Tây thái độ làm nàng mạc danh hoảng hốt.
"Kiều Kiều!"
Nhưng mà Kiều Tây từ đầu đến cuối không có quay đầu lại.
Triệu Thập Hoan không có củ i. Triền không bỏ, nhìn xe sử ra tầm mắt phạm vi. Đã từng có như vậy một hai cái thời khắc, tâm động vẫn phải có, do dự chần chờ quá, nhưng chung quy không có thể bước ra một bước, liền biểu lộ cõi lòng đều chưa từng, nàng là hành tẩu vạn dặm lữ nhân, ngẫu nhiên sẽ nghỉ chân xem xét phong cảnh, cũng sẽ không vì bất luận cái gì một chỗ cảnh sắc dừng lại, hướng tới chung điểm một đường đi trước.
Kiều Tây cùng Triệu Thập Hoan, chính là hải cùng thiên, xa xa nhìn là giao tiếp ở bên nhau, phân không ra lẫn nhau, kỳ thật cách xa nhau vạn dặm, chưa bao giờ giao thâm quá.
Kiều Kiến Lương nhìn ra được hai người trẻ tuổi chi gian xảy ra vấn đề, mở một con mắt nhắm một con mắt, một câu bất quá hỏi. Hắn hiện tại hàng đầu nhiệm vụ chính là tĩnh tâm an dưỡng, xuống giường về sau vẫn là làm dài đến nửa năm trở lên khôi phục trị liệu cùng huấn luyện, chảy máu não mang đến rất nhiều tật xấu, liền đi đường đều khó khăn.
Mà ở này ngắn ngủn hai ngày thời gian, Giang Thành thế cục ở lặng yên vô tức mà thay đổi.
Có tiếng gió truyền đến, phía trên không lâu liền sẽ làm đại động tác sửa trị sửa trị phía dưới, túc phong thanh chính, đến nỗi phía trên là cái nào, phía dưới lại là cái nào, không cụ thể tin chính xác, trong khoảng thời gian ngắn những cái đó trong lòng có quỷ đều luống cuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...