Đó là tối hôm qua lưu lại, trước hai lần Kiều Tây chịu không nổi khi làm cho, Phó Bắc cũng không ngăn cản này đó, đều tùy ý, Kiều Tây động tình khi cũng hoàn toàn không cố kỵ, hai người chỉ có tại đây loại thời điểm nhất phù hợp, đem ngày thường lãnh đạm đều hóa thành như lửa nóng bỏng.
Bởi vì vừa ly khai tiểu khu liền tới rồi trường học, còn không có tới kịp cẩn thận thu thập, đã tận lực che đậy, nhưng vẫn là bị nhìn đến một chút, cũng may khâu chủ nhiệm cũng không có phát hiện.
Tân lão sư tiền nhiệm phải làm sự tình tạp nhiều, các loại lưu trình đều phải đi một lần, nhà nước sự nghiệp đơn vị chính là như thế, đến ấn chương trình tới làm. Phó Bắc hôm nay lại đây đóng dấu, vãn chút thời điểm còn phải đi giao văn kiện, không thành tưởng hội ngộ thấy Tần Tứ.
Tần Tứ cũng là Giang Đại học sinh, chuẩn bị cấp trường học cũ quyên tiền, bị khâu chủ nhiệm mời đi theo ngồi mặt nói.
Khâu chủ nhiệm làm người hiền lành, thấy ai đều cười tủm tỉm, biết được trước mặt hai cái đều không thể đắc tội, còn phao hồ tốt nhất trà Long Tĩnh, một mặt tiếp đón mà nói: "Phó lão sư ngồi nơi này."
Lại một mặt lẫn nhau giới thiệu.
Tần Tứ trên mặt lãnh đạm đạm, mí mắt một hiên, ngay cả cũng chưa đứng lên, rõ ràng không cho mặt mũi.
Phó Bắc trước mặt người khác còn tính biết lễ, thanh tuyến thanh lãnh mà hô thanh: "Tần tiểu thư."
Khâu chủ nhiệm có chút xấu hổ, liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới trước mặt hai người không đối bàn, cũng không biết nên như thế nào hòa hoãn không khí, hắn cười gượng hai hạ, đem trà nóng đẩy đến hai người trước mặt, liên tục nói: "Uống trà uống trà, gần nhất thời tiết mát mẻ, uống điểm nhiệt."
Đối với ngồi, khâu chủ nhiệm như cũ nhìn không tới Phó Bắc bị quần áo che đậy xương quai xanh, nhưng Tần Tứ ngồi ở nàng bên cạnh, hơi chút lệch về một bên đầu là có thể nhìn thấy quần áo hạ ái muội dấu vết, đủ để thấy được tối hôm qua trạng huống. Phó Bắc loại người này, vừa thấy liền không phải lạm tình, quá tự hạn chế quá khắc chế, đối tượng là ai thực rõ ràng, không cần đoán Tần Tứ đều có thể nghĩ đến, huống chi tối hôm qua chính mình phát tin tức Kiều Tây đến nay không hồi phục.
Nhéo ghế dựa bắt tay, Tần Tứ đốt ngón tay đều trắng bệch, ẩn nhẫn không phát, trên mặt biểu tình đen tối, tùy thời đều mau bùng nổ, bất luận khâu chủ nhiệm nói cái gì, nàng đều một mực không trả lời, ngẫu nhiên mới ân một chút.
Tần Tứ cùng Kiều Tây giống nhau, quá ngạo khí, thậm chí nâng cao một bước, nàng tính tình quá mức cao ngạo không kềm chế được, không đem bên người người hoặc sự để vào mắt, cho rằng cái gì đều có thể khống chế, thế cho nên ở mấy năm ở chung trong quá trình, cho dù đối Kiều Tây có khác cảm tình, cũng cũng không biểu hiện ra ngoài. Nàng đều không quan tâm Kiều Tây, càng không rõ ràng lắm nguyên lai Kiều Tây trước kia trong lòng là có người, cho đến lần trước ở tiệm trà sữa gặp được Phó Bắc, nàng mới rối loạn đầu trận tuyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...