Không phải Phó Bắc.
Còn tưởng rằng là ai đánh, kết quả là Đường Nghệ, nghe nói Tần Tứ đã trở lại, gọi điện thoại lại đây hỏi một chút, cho rằng Kiều Tây lúc này ở nhà đâu, rốt cuộc đã trễ thế này.
Thoáng nhìn trên màn hình điện báo biểu hiện, Tần Tứ ra vẻ vừa mới không đi nhìn, ngược lại cùng vạn tam bọn họ nói chuyện phiếm, nàng nhận thức Đường Nghệ, trước kia gặp qua rất nhiều thứ, bất quá không tính quá thục, sơ giao mà thôi.
Ở Kiều Tây tiếp điện thoại khi, Tần Tứ cùng những người khác nói chút cái gì, lúc sau vạn tam bọn họ từng người lấy xe, cùng nàng thông báo một tiếng, đi rồi.
Đãi tiếp xong điện thoại, nơi này liền chỉ còn các nàng hai cái, Kiều Tây hỏi: "Ngươi không quay về?"
Không nghĩ tới Tần Tứ là đang đợi chính mình, rốt cuộc người này chưa bao giờ sẽ, mỗi lần bất luận làm cái gì, làm xong liền đơn độc rời đi, bóng người đều không thấy được một cái.
Tần Tứ nói: "Trạm trong chốc lát, hóng gió."
Kiều Tây nghĩ nàng trở về một chuyến, đại gia khả năng sẽ ước cùng đi ca hát uống rượu gì đó, kết quả tiếp cái điện thoại công phu liền tan cuộc, nhưng cũng bình thường, mới trở về là nên nghỉ một chút.
Ban đêm nổi lên phong, Đại Học Thành này một mảnh khu vực tương đối trống trải bình thản, mặc dù nơi nơi đều là đang ở buôn bán cửa hàng, khá vậy có điểm im ắng, Tần Tứ giống như có chuyện muốn nói, nhưng một chút đều không vội, nàng ban ngày hung ba ba, buổi tối lại cực kỳ ôn hòa, kỳ thật cũng coi như không thượng ôn hòa, chính là đối với Kiều Tây khi thực an tĩnh, đối người khác đều không như vậy.
Lúc trước mới vừa nhận thức kia một trận, Kiều Tây đối nàng ấn tượng cũng không tốt, có thể nói không quá thích, chỉ là chậm rãi ở chung xuống dưới, phát hiện người này khá tốt, trong miệng không hai câu xuôi tai, nhưng cũng không làm ác liệt sự, cả ngày ngại đông ngại tây, này không đối kia không đúng, nhưng mà vẫn là nhẫn nại tính tình giáo, cũng chưa từng có phát quá mức.
Đưa nàng đến trụ địa phương, Kiều Tây mới lái xe trở về.
Phân biệt trước, Tần Tứ đột nhiên kêu trụ nàng, nói: "Hai ngày này ta không có gì sự làm, có rảnh ra tới ăn một bữa cơm."
Thật là một chút đều sẽ không nói, thỉnh ăn cơm không hỏi người khác có hay không thời gian, chỉ nói chính mình không có việc gì làm.
Đóng cửa xe, Kiều Tây đáp: "Xem đi, ta trong tiệm ngày mai còn có hẹn trước."
Tần Tứ thần sắc đình trệ một cái chớp mắt, hình như có chợt lóe mà qua mất mát, nhưng bóng đêm che đậy, nàng trạm địa phương vừa vặn có bóng ma rơi xuống, khiến cho Kiều Tây cũng không có phát hiện này đó tinh tế tỉ mỉ biến hóa.
Màu đỏ xe jeep chậm rãi ở người đến người đi đường cái thượng hành sử, càng ngày càng xa, cho đến nhìn không thấy. Tần Tứ tại chỗ đứng hồi lâu, không hướng bên kia xem, chỉ mong người ra kẻ vào cửa trường, bóng đêm ủ dột nồng đậm, bên trong mơ hồ có ánh đèn, chỉ là thấy không rõ lắm cụ thể bộ dáng, vọng không thấy cuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...