13

114 9 0
                                    

Đêm nay Kiều gia hai vợ chồng ở bên ngoài công tác đến rạng sáng mới về nhà, 10 giờ nhiều Phó Bắc đưa Kiều Tây trở về.

Phó Bắc ở bạn cùng lứa tuổi liền tương đối cao, đứng cùng nơi càng là so Kiều Tây cao hơn rất nhiều, còn chưa đi đến cổng lớn, Kiều Tây bỗng nhiên bắt lấy tay nàng. Phó Bắc một đốn, nhìn nhìn tiểu hài nhi.

Ban đêm vắng vẻ, bầu trời không trăng không sao, Kiều gia lầu trên lầu dưới một mảnh hắc trầm, luân thủ a di cho rằng Kiều Tây sẽ ở cách vách nghỉ một đêm, sớm đã về phòng ngủ, lớn như vậy một đống phòng trụ ít người, có vẻ quá mức trống trải an tĩnh. Đem tiểu hài nhi đưa đến trên lầu phòng, Phó Bắc ít có nhu hòa một hồi, nhẹ giọng nói: "Ngươi đi trước rửa mặt, ta xuống lầu uống chén nước."

Kiều Tây gật gật đầu, đem đèn đều mở ra, nhanh nhẹn rửa mặt đổi áo ngủ, ra tới khi Phó Bắc đã bưng ly nhiệt sữa bò lên lầu.

Người này không ở chỗ này ở lại bao lâu, đem nhiệt sữa bò đặt ở tủ đầu giường, nói câu "Đi ngủ sớm một chút" liền đi rồi.

Đám người vừa ly khai, Kiều Tây lập tức chạy đến cửa sổ thượng bái, nhìn thấy Phó Bắc từ nhà mình cửa đi ra, xuyên qua hai nhà chi gian lộ, đi vào Phó gia đại môn cho đến nhìn không thấy, đối phương thân hình hình dáng ở trong bóng đêm dần dần mơ hồ, ở quang ám giao điệt chỗ lúc ẩn lúc hiện, mang theo vài phần cô đơn cảm.

Kiều gia lầu hai phòng đèn vẫn luôn không quan, sáng một cái suốt đêm.

.

Như nhau trước kia, Kiều Tây ở ban công cửa kính sau hướng dưới lầu nhìn mắt, bên ngoài mưa bụi mông lung, âm u thiên áp lực mà tối tăm, nơi xa là ủng đổ đường phố, sắc trời đã tối, trên đường phố đèn nê ông cùng thỉnh thoảng sáng lên đuôi xe đèn giao hòa chiếu sáng lẫn nhau, cấp trầm tịch thành thị tăng thêm một mạt lượng sắc.

Maybach còn ngừng ở nơi đó, trên xe người trước sau không xuống dưới, cách đến xa, nhìn không thấy cụ thể bộ dáng.

Theo sắc trời càng vãn, vũ càng rơi xuống càng lớn, đậu mưa lớn điểm không ngừng mà chụp đánh cửa kính, Kiều Tây không thể không lui vào phòng, đem rơi xuống đất môn đóng lại, pha lê thực mau bị nước mưa nhuộm dần, trở nên mơ hồ không rõ.

Không lại quản người nọ, nhìn thời gian không sai biệt lắm, nàng bắt đầu nấu cơm, chờ ăn xong vũ đã không sai biệt lắm ngừng lại, mở ra cửa kính đi xuống nhìn lại, Maybach sớm đã rời đi.

Mỏng lãnh mao mao mưa phùn bay xuống bên ngoài lộ trên da thịt, âm lãnh lãnh.

Phó Bắc rất hiểu biết nàng, không lên tự thảo mất mặt.

Kiều Tây tâm tư phức tạp, nói không nên lời cái gì tư vị, đem mua đồ uống lạnh uống xong, đãi vũ hoàn toàn ngừng lại xuống lầu ném rác rưởi. Hạ quá vũ mặt đất ướt hoạt, nơi nơi đều là thủy, đi ở cây cối phía dưới thình lình liền có một giọt máng xối tiến trong cổ, kích thích đến một run run, sau cơn mưa tiểu khu yên tĩnh quạnh quẽ, cơ hồ không thấy được bóng người.

Ngồi thang máy thượng mười hai lâu, mở cửa vào nhà.

Chỉ là mới vừa đi vào, bỗng nhiên bị chặn ngang ôm lấy, người nọ ở phía sau vòng nàng, quần áo hơi ướt át, mang theo hai phân hơi ẩm, xối quá sau cơn mưa trên người đều là lãnh, lạnh thấu xương lạnh lẽo thoáng chốc quay chung quanh Kiều Tây. Sau trên cổ truyền đến hơi lạnh ướt hoạt cảm, nàng căng thẳng sống lưng, vừa định giãy giụa một chút, lại bị nắm lấy thủ đoạn.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ