Trong trí nhớ sẽ cho đường không nhiều lắm, có thể cùng Bắc Kinh khép lại chỉ một vị, đã rời đi Giang Thành 6 năm, thật lâu chưa thấy qua, Kiều Tây đều mau không nhớ rõ nàng bộ dáng.
Điện thoại còn ở tiếp tục, hoảng hốt gian không biết nên trước nói lời nói vẫn là trước nhặt rơi rụng đầy đất đường.
"Có chuyện gì?" Nàng hỏi, ngữ khí tương đối đông cứng, ngồi xổm xuống đi nhặt đồ vật.
Phó Bắc trầm mặc một cái chớp mắt, mới nói: "Đánh tới xác nhận một chút."
Kiều Tây thủ hạ dừng một chút, rồi sau đó nhanh nhẹn đem đường toàn bộ nhặt tiến hộp. Trong điện thoại người này lại nói: "Tìm kiều thúc thúc muốn dãy số."
Xem như giải thích.
Kiều Tây có thể dự đoán được nàng từ chỗ nào bắt được dãy số, cùng Đường Nghệ không thân, chỉ có thể là Kiều Kiến Lương, nàng ừ một tiếng, nhìn một đại rương ăn, trong lòng có điểm loạn.
Đối diện lại lần nữa truyền đến thấp thấp khắc chế ho khan thanh, có thể là quá khó chịu, di động tựa hồ bị lấy ra trong chốc lát, không cho thanh âm truyền tới. Kiều Tây trong lòng biết sao lại thế này, hơn phân nửa là gặp mưa qua đi cảm lạnh, bất quá nàng một câu cũng chưa hỏi, chờ người này nói chuyện.
Không biết qua bao lâu, người này đè nặng thanh âm nói: "Ta ở dưới lầu."
Nghe được lời này khi Kiều Tây nhất thời không phản ứng, đi đến bên cửa sổ kéo ra thật dày bức màn, hướng dưới lầu vừa thấy, chính mình xe bên quả nhiên đỗ quen thuộc Maybach. Phó Bắc liền đứng ở xe bên, cũng đang nhìn nơi này, cách đến xa nhìn không rõ, người này vẫn không nhúc nhích, một thân hơi mỏng ăn mặc thoạt nhìn eo thon chân dài, phá lệ đơn giản giỏi giang.
Kiều Tây trong cổ họng đột nhiên có điểm đổ, khô cằn hỏi: "Ngươi tới làm gì, đại buổi tối còn không quay về?"
"Đi ngang qua, liền tới rồi." Phó Bắc nói, lấy cớ vụng về, hiện nay Giang Đại đã nghỉ, đại viện cách nơi này như vậy xa, sao có thể là đi ngang qua.
Đêm nay tinh nguyệt vô ngần, sắc trời nhưng thật ra không tồi, Kiều Tây không có xuống lầu, ít có ngữ khí ôn hòa, nói: "Trở về đi."
Đối phương không đi, liền tại chỗ đứng.
Kiều Tây không hiểu được nàng ý tưởng, đến tột cùng muốn làm cái gì, cũng không rõ ràng lắm chính mình rốt cuộc sao lại thế này, ở sau cửa sổ nhìn hồi lâu, cuối cùng vẫn là đem bức màn kéo lên, cắt đứt điện thoại.
Có lẽ là ban đêm quá mức trầm ức, tâm thần không yên, tổng hội không tự chủ được mà quan tâm dưới lầu, muốn nhìn vừa thấy người nọ, bất quá đều khống chế được, chờ đến thu thập sạch sẽ phòng khách, buồn ngủ thời điểm trộm nhìn hạ bên ngoài, Maybach đã khai đi rồi, thời gian nhoáng lên lại đến rạng sáng.
Trong tiểu khu đen kịt, các gia các hộ chỉ còn lại có mấy nhà không có tắt đèn, dưới lầu chỉ có mờ nhạt mỏng manh đèn đường chiếu, mơ hồ mà mông lung.
Kiều Tây nằm ở trên giường, suy nghĩ lộn xộn, nhớ lại đến đại viện năm thứ nhất chính mình sinh quá một lần bệnh, phát sốt nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...