53

106 9 0
                                    

Phòng khách đèn vẫn luôn liền không lượng quá, có ngân bạch ánh trăng chiếu xạ, hai người tới rồi lối đi nhỏ trung, phòng cửa, mở cửa lại chưa tiến vào, nơi này hôn mê u ám, quang hoàn toàn chiếu không tiến vào.

Màu lam cùng màu đen làn váy đan chéo, quậy với nhau tuy hai mà một.

Khóa kéo bị hoàn toàn kéo xuống, Kiều Tây không có ra tiếng, bị cô eo, trong chốc lát, hô hấp dần dần bất bình ổn, đôi tay đỡ ở đối phương trên vai, bối để dựa vào lạnh băng vách tường, trong lòng lại nhiệt năng đến lợi hại, tóc đen kể hết rối tung buông xuống ở trước ngực, sấn ra nàng làn da trắng nõn trơn bóng, dưới chân giày cao gót sớm bị ném ở huyền quan chỗ, chỉ có thể chân trần, bởi vì không có Phó Bắc cao, chỉ có thể hơi chút nhón chân bám vào.

Kiều Tây rũ mắt thấy xem trước mặt người, không tự giác cắn cắn môi dưới, vừa nhấc mắt, thấy nhu bạch ánh trăng tả vào chỗ ngoặt chỗ, kia một bên ánh sáng cùng nơi này hắc trầm bí ẩn hoàn toàn bất đồng.

Hắc trầm bí ẩn trung có lửa rừng ở lăn thiêu, nóng bỏng, không an phận ở ngủ đông, cơ hồ mau phá tan gông cùm xiềng xích, hỏa thế từ trên xuống dưới lan tràn cắn nuốt, đem hết thảy đều cuốn hiệp đi vào.

Ánh sáng ám, tầm mắt không rõ, cảm thụ liền phá lệ rõ ràng.

Trong chốc lát, nàng mới thanh tuyến bất bình ổn mà nói: "Luôn hỏi hoan tỷ, là làm sao vậy?"

Đã bao nhiêu lần rồi, nàng không cảm thấy Triệu Thập Hoan đối chính mình có cái gì ý tưởng, rõ ràng cũng chưa như thế nào tiếp xúc, nhưng thật ra Phó Bắc này phản ứng quá lớn, không phải mấy bình đường sao.

Bất quá tưởng là như vậy tưởng, đột nhiên sinh ra còn có một loại khác vô pháp nói rõ cảm thụ, chua xót phồng lên, đem nàng điền đến nhiệt nhiệt tràn đầy, nàng đối Phó Bắc cũng không có hoàn toàn rộng mở quá, vẫn có khúc mắc, hai người chi gian vấn đề cũng không có giải quyết, hiện tại chỉ là ở lẫn nhau giằng co giằng co, lôi kéo không buông tay, nàng không như thế nào biểu lộ quá cảm tình, cũng có lẽ là thật sự phai nhạt, nhưng Phó Bắc lại dường như càng thêm sa vào, biết rõ là giả còn đương thật.

Tư cập này, nàng nâng nâng tay, không lại đụng vào đối phương.

Phó Bắc cảm thấy được, nhưng cái gì phản ứng đều không có, một hồi lâu mới nói: "Không như thế nào......"

Này đó thời gian tới nay, nàng hai giao thâm rất nhiều, nhưng không có một lần mở rộng cửa lòng liêu quá, có đôi khi Phó Bắc tưởng nói, Kiều Tây ngoảnh mặt làm ngơ mà tránh đi, tựa như hiện tại, đại nhưng từng người rộng mở mà tâm sự, nhưng cuối cùng vẫn là trầm mặc mà chống đỡ.

Váy dài quá mức vướng bận, trói buộc ở bên hông nửa vời, Kiều Tây không quản, tầm mắt dừng lại ở Phó Bắc trên mặt, tựa muốn đem người này nhìn thấu, đáng tiếc Phó Bắc trên mặt biểu tình không thay đổi, ngược lại một tay nâng nàng mông, ai lại đây hôn hạ nàng khóe môi.

Kiều Tây ánh mắt dần dần có chút tán, đốt ngón tay khúc súc, cuối cùng vòng lấy người này phía sau lưng.

Thẳng đến vào phòng nằm, bò Phó Bắc trên người nghỉ tạm, nàng trầm tư một lát, châm chước cân nhắc một phen, mới nói: "Chu Quần gần nhất cùng ngươi cữu cữu tiếp xúc rất nhiều, giống như có sinh ý hợp tác rồi."

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ