31

126 7 0
                                    

Ấm áp trong lòng bàn tay, thon dài đốt ngón tay trừu hạ, bất đắc dĩ bị nắm chặt đến thật chặt, thoát ly không được.

Nàng không hiểu cái gì kêu khoảng cách, không muốn buông tay liền bắt được không bỏ, Phó Bắc không có xem nàng, buông xuống mắt, viết chữ tay nắm chặt, đốt ngón tay chỗ bởi vì quá dùng sức mà hơi hơi trắng bệch, trắng nõn a4 trên giấy cắt một đạo khúc chiết, phẩm chất không đồng nhất nặng nhẹ có khác tuyến, thực đoản, còn không có ngón tay trường.

"Chờ lát nữa ta muốn cùng ngươi cùng nhau ăn cơm, đi nhà ăn ăn." Kiều Tây tiếp tục nhẹ nhàng nói, không hỏi, mà là ở trần thuật, chắc chắn đối phương sẽ không cự tuyệt.

Phó Bắc không hé răng, ngầm đồng ý.

Kiều Tây cười cười, lại không buông tay, liền như vậy gối cánh tay hướng bên kia, dường như chính mình làm sự tình lại bình thường bất quá, không có chút nào không ổn.

Nhưng chung quy, ở trong lúc lơ đãng, đối phương vẫn là tránh thoát, bỗng chốc thu hồi tay, sắc mặt như thường mà nghe giáo thụ giảng bài, coi như vừa mới không có việc gì phát sinh.

Kiều Tây không biết thú, hướng bên cạnh lại gần chút, cũng đem làm đồ thước đo lấy ra tới, phóng tới Phó Bắc trong tầm tay, còn cố ý hỏi: "Được không?"

Phó Bắc lấy quá thước đo, ừ một tiếng.

Bởi vì nàng cùng Phó Bắc lặng lẽ nói chuyện, bị mắt sắc giáo thụ nhìn thấy, giáo thụ trực tiếp làm Phó Bắc đi lên giải đề, suy luận công thức. 306 là đại phòng học, bốn cái ban một trăm nhiều hào người cùng nhau đi học, đông đảo đồng học động tác nhất trí nhìn qua, cùng Phó Bắc đi được gần đồng học chú ý tới Kiều Tây, lẫn nhau trộm nói nhỏ.

Chuông tan học một vang, liền có người thò qua tới hỏi: "Phó Bắc, đây là ngươi ai a?"

Mọi người đều nhìn ra được tới Kiều Tây tuổi không lớn, không giống như là sinh viên, một đám lòng hiếu kỳ bạo lều. Kiều Tây đã ở trừu điều, giống ngày xuân nộn liễu, sinh đến gầy gầy thật dài, tràn đầy thanh xuân tinh thần phấn chấn, một khuôn mặt lớn lên xuất chúng, trạm trong đám người cũng là nhất đáng chú ý cái kia, khí chất cùng Phó Bắc là hai cái cực đoan.

Phó Bắc đúng sự thật nói: "Hàng xóm."

Đồng học đều cười cười, khen Kiều Tây đẹp.

"Này đều cơm điểm, tiểu muội muội muốn hay không cùng đi ăn cơm?"

Kiều Tây vừa định trả lời, Phó Bắc lại trước mở miệng: "Ta mang nàng đi bên ngoài ăn, lần sau cùng nhau."

Đồng học liền không hề nhiều lời, trong phòng học người đều ở đi ra ngoài, bọn họ cũng đi rồi.

Kiều Tây đi theo Phó Bắc bên cạnh, cho rằng thật muốn đi bên ngoài ăn, liền qua đi lôi kéo Phó Bắc cánh tay, miễn cho người nhiều bị đẩy ra, hỏi: "Đi bên ngoài chỗ nào ăn?"

"Không nghĩ đi nhà ăn?" Phó Bắc hỏi lại.

Nàng ngẩn người, không phản ứng lại đây này đó loanh quanh lòng vòng, người này vừa mới còn cùng người khác nói muốn đi bên ngoài ăn, hiện tại lại nói đi nhà ăn.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ