46

114 5 0
                                    

Cùng dĩ vãng không giống nhau, lần này trong phòng tắm chỉ khai tiểu đèn, màu da cam ánh đèn tràn đầy chỉnh gian phòng tắm, ấm áp thoải mái, ánh sáng không đủ sáng ngời, đương nước ấm tản mát ra hơi nước sau, mờ nhạt liền thành nhất câu nhân tiếng lòng nhan sắc, chiếu vào non mềm trên da thịt, đem toàn bộ thân mình đều nhiễm ra một tầng mê người mật.

Vòi hoa sen chảy ra nước ấm đánh vào bóng loáng mượt mà trên vai, bỗng chốc ướt nhẹp hơn phân nửa cái bối, thủy từ đầu vai thong thả đi xuống lưu, chảy quá sống lưng tuyến, lại là đĩnh kiều khẩn thật mông, thon dài thẳng tắp chân, tinh xảo mắt cá chân...... Ướt lãnh mới vừa buông xuống thời tiết, quanh thân bị ấm áp nhiệt ý bao vây, liền phá lệ thoải mái.

Ở lưu động dưới nước đứng yên, Kiều Tây chịu đựng nước ấm cọ rửa, dương dương thiên nga cổ, trơn bóng cằm hơi chút nâng lên, môi đỏ nhẹ nhàng đóng mở.

Lượn lờ sương mù bạch hơi nước mênh mông, che ở trước mắt, chồng chất ở phía trên, nước ấm từ đầu vai chảy về phía ngực, chậm rãi lọt vào khe rãnh bên trong, dòng nước bỗng chốc phân lộ, theo đột lõm có hứng thú đường cong rơi xuống nước trên mặt đất, một chút đánh vào màu trắng vách tường gạch men sứ thượng.

Hôn mê ánh đèn đều đem hơi nước nhuộm thành màu cam, sở hữu sự vật đều bị tiêm nhiễm không rõ, đặc biệt là sau thắt lưng Phù Tang hoa văn thân, ở thủy tưới hạ có vẻ như vậy sum suê diễm lệ, chạy đến gần như đồ mĩ, hồng diễm diễm đẹp không sao tả xiết, dẫn người hái.

Kiều Tây liền như này hoa, ở thủy nhuộm dần hạ mở ra, ấm áp ở bốn thoán, bao phủ ở chung quanh, chước dụng tâm chí cùng tự chế, một chút tinh thần sa sút đi xuống.

Tẩy xong, đóng lại nước ấm.

Ấm áp màu cam cùng mờ mịt hơi nước, ma người ý chí lực, trên gương tất cả đều là bọt nước. Kiều Tây tay chống ở lạnh băng rửa mặt đài mặt bàn thượng, phủ vừa nhấc mắt, liền thấy trong gương mơ hồ đến thấy không rõ thân hình hình dáng, kính mặt bóng loáng, ngưng kết bọt nước đột nhiên chảy xuống, còn lại một đạo cong vặn ướt ngân.

Nàng hoãn hoãn, không tự chủ được mà buộc chặt bụng nhỏ, sau này lại gần chút.

Trong lúc vô tình giơ tay, đem trên gương hơi nước lau sạch một đạo, sạch sẽ kính mặt trung liền lập tức chiếu ra rõ ràng vô cùng kính trước quang cảnh.

Rũ mắt, thấy trong gương bộ dáng, Kiều Tây nhịn không được đỏ bên tai, nhưng trừ cái này ra không còn có bất luận cái gì hành động.

Phòng tắm mặt đất còn ẩm ướt, đi chân trần đạp lên mặt trên, lạnh lẽo, thủ hạ chống mặt bàn cũng lạnh lẽo, nhưng một chút không cảm thấy lãnh, một cổ ấm áp ở trong thân thể lưu động, càng ngày càng nhiệt, làm người vô pháp tìm được giải thoát xuất khẩu.

Tiểu khu dưới lầu cây cối đón gió đêm, bị thổi đến ào ào vang nhỏ, non mềm lá cây gắt gao bọc cành khô, kẹp lấy không bỏ.

Thời gian thượng sớm, nơi xa đường phố vẫn như cũ ồn ào náo động, người đến người đi, ánh đèn so này một góc còn muốn sáng sủa chút, thành thị xa hoa truỵ lạc ở ban đêm vưu thịnh, chưa từng ngừng lại.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ