Cột vào trước mắt kia căn cà vạt là Phó Bắc, cấm dục thuần màu đen, tơ tằm mặt liêu, khuynh hướng cảm xúc cùng rũ thuận cảm đều thượng giai, thực có thể chương hiển ra chủ nhân phẩm vị.
Trước mắt hắc trầm, phản ứng liền trì hoãn rất nhiều, ở vào bị động trạng thái, cũng không thấy được đối phương bộ dáng, bên trong xe mở ra máy sưởi, ấm áp mà thoải mái, tầm mắt bị che đậy, cái khác cảm quan liền phá lệ rõ ràng mẫn cảm.
Lúc đó vùng ngoại ô bờ sông không còn có những người khác, từ bên ngoài nhìn không thấy bên trong xe bộ dáng, nơi xa chỉ có hoãn lưu nước sông cùng nồng đậm bóng đêm hạ dãy núi hình dáng, treo ở thiên trung ương ánh trăng viên bạch, giống dẫn người hái trân châu, chồng chất đám mây phiêu động, chỉ chốc lát sau liền hướng trung gian du tẩu, đem kia viên trắng nõn trân châu bao lấy, một chút cắn thôn tính thực.
Cùng tháng lượng hoàn toàn ẩn tiến thật dày tầng mây, mặt đất càng thêm yên tĩnh, quạnh quẽ mặt sông không hề phiếm lân lân ba quang, liền nước sông lưu động đều tựa hồ biến chậm, ủ dột bầu không khí cùng bên trong xe hoàn toàn bất đồng.
Phó Bắc cúi người qua đi mềm nhẹ mà ở Kiều Tây cần cổ ngửi ngửi, tham lam, lại tự giữ khắc chế, ngẩng đầu gian, môi mỏng ở Kiều Tây tóc mai chỗ rơi xuống một hôn.
Kiều Tây nhịn không được buộc chặt bụng nhỏ, hoãn hoãn, môi đỏ hơi hơi đóng mở, hơi nâng cằm lên, không tự chủ được mà tới gần đối phương. Phó Bắc ngón trỏ lòng bàn tay ấn ở nàng trơn bóng trên cằm, tiểu lực mà nhẹ nhàng ma, cúi đầu ở hồng nhuận trên môi hôn môi, ấm áp hơi thở lẫn nhau truyền độ, từng người trấn an.
Kỳ thật sớm tại năm sáu năm trước, nàng hai liền tới quá nơi này, ngày đó cũng cùng đi nhìn điện ảnh, chỉ là phát sinh quá hết thảy đều hoàn toàn tương phản.
Khi đó đã tiến vào cao trung học tập nhất khẩn trương thời kỳ, che trời lấp đất việc học nhiệm vụ ép tới người thở không nổi, mắt thấy chung quanh đồng học xuất ngoại xuất ngoại, cử đi học cử đi học, hoặc là chính là toàn thân tâm nỗ lực phụ lục, cái này làm cho Kiều Tây không khỏi nôn nóng mê mang, nhìn không tới đi tới phương hướng.
Kiều mẹ cùng Kiều Kiến Lương cũng tới rồi chân chính hình cùng người lạ thời kỳ, nên xử lý sự tình đều xử lý thỏa đáng, rốt cuộc không liên quan với nhau. Hai người vốn là tưởng chờ Kiều Tây thi đại học qua đi đi làm ly hôn chứng, nhưng Kiều mẹ không muốn lại chờ, liền cùng Kiều Kiến Lương thương lượng trước đem chứng xả, gạt Kiều Tây là được, chờ điền chí nguyện qua đi lại thẳng thắn, hai vợ chồng ăn nhịp với nhau, hôm sau liền đi làm ly hôn chứng.
Hai vợ chồng từ đây xem như chính thức giải thoát, các đi các lộ. Ly hôn cùng ngày, bọn họ đi tiệm cơm Tây đơn độc ăn một đốn, không có bất luận cái gì không tha cùng không thoải mái, bình thản mà mở rộng cửa lòng tâm sự thiên, thương thảo một chút nữ nhi nuôi nấng công việc.
Uống nhiều hai ly rượu Kiều mẹ tại đây bữa cơm cuối cùng thời khắc thổ lộ tiếng lòng: "Tiểu tây đi theo ngươi ta cũng yên tâm, về sau...... Ta khả năng liền không thế nào đã trở lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...