82: PN 3

104 7 0
                                    

Nàng hai quyết định nhận nuôi một nữ hài tử.

Nhoáng lên 4-5 năm liền đi qua, này một năm Kiều Tây 30 tuổi, tuy rằng mấy năm nay bộ dạng không như thế nào biến quá, nhưng tư tưởng chuyển biến rất lớn, phía trước nàng còn trẻ, càng có khuynh hướng tùy ý hưởng thụ sinh hoạt, vô pháp đối hài tử phụ trách, hiện tại theo tuổi tăng trưởng, ở hưởng thụ sinh hoạt đồng thời cũng thành thục rất nhiều.

Đây là hai người trải qua suy nghĩ cặn kẽ sau cộng đồng làm quyết định, khởi điểm bận tâm đến giáo dục quan hệ huyết thống chờ phương diện vấn đề, là phủ định cái này, nhưng cuối cùng lặp lại cân nhắc, vẫn là quyết định nhận nuôi.

Nàng hai không tính toán làm ống nghiệm chính mình sinh, gần nhất quá thương thân thể, thứ hai đánh đáy lòng vẫn là không tiếp thu được, phi thường bị tội, muốn gặp phải vụn vặt vấn đề cũng nhiều.

Bất quá quyết định về quyết định, thực thi lên vẫn là tương đối khó, nhận nuôi quá trình thập phần phức tạp, yêu cầu trải qua một loạt thẩm tra cùng phê chuẩn, lưu trình rất dài, quốc gia ở nhận nuôi chính sách mặt trên luôn luôn nghiêm khắc, muốn nhận nuôi thành công kỳ thật không dễ dàng, cũng may nàng hai kinh tế điều kiện phương diện không tồi, công tác phương diện, Phó Bắc ở Giang Đại nhậm chức cùng với ở trong ngành các loại xông ra cống hiến chính là một đại ưu thế, lưu trình đi xuống tới đảo không vấn đề lớn, tại đây trong lúc, Kiều Tây cùng Phó Bắc cũng ở vì nghênh đón hài tử đã đến làm chuẩn bị, bố trí nhi đồng phòng, tăng thêm nhi đồng đồ dùng này đó.

Nhận nuôi tiểu hài tử mới hơn hai tuổi, đi đường đều đi không xong, lời nói cũng nói không nhanh nhẹn, là cái cô nhi, gầy đến cùng đậu giá dường như, lá gan đặc biệt tiểu, lần đầu tiên nhìn thấy Kiều Tây cùng Phó Bắc, nàng sợ tới mức trực tiếp hướng phía sau cửa trốn, cho rằng muốn sao.

Vẫn là viện trưởng hống một hồi lâu nàng mới bằng lòng ra tới, nhưng vẫn là sợ hãi, cũng không dám xem các nàng liếc mắt một cái.

Viện trưởng lúc riêng tư nói cho các nàng, tiểu hài tử năm trước mới bị đưa lại đây, tới thời điểm gầy đến da bọc xương, hiện tại còn béo chút. Viện phúc lợi điều kiện hữu hạn, có thể cho dư hài tử chiếu cố liền nhiều như vậy, đã thực không tồi.

Kiều Tây cùng Phó Bắc liếc nhau, vẫn là tương đối cảm xúc, nàng thử đem hài tử hống lại đây ôm, tiểu hài tử trước kháng cự hai hạ, sau đó vẫn là tùy ý nàng, ngoan ngoãn bò nàng trong lòng ngực.

Xử lý hảo thủ tục, đem hài tử mang đi, lúc sau còn có hộ khẩu gì đó muốn xử lý.

Bởi vì thẩm tra khi là nộp lên Phó Bắc tư liệu, lấy nàng danh nghĩa xin, cho nên nghiêm khắc tới nói Phó Bắc mới là hài tử người giám hộ. Hài tử cùng Kiều Tây họ, kêu kiều an, tên là Phó Bắc lấy, vốn là muốn cho hài tử cùng nàng họ, nhưng người này khăng khăng muốn quán Kiều Tây họ.

Kiều Kiến Lương đối này vừa lòng vô cùng, trên mặt đều nhạc nở hoa, Phó gia gia tắc không quá vui, nhưng cũng chưa nói cái gì.

Tiểu kiều an đối tân sinh hoạt không quá thích ứng, vẫn luôn ngốc ngốc lăng lăng, tổng ái súc ở trong góc, nhút nhát sợ sệt mà nhìn các nàng.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ