Yến hội phi thường không thú vị, bất quá chính là đống lớn người tụ ở khởi lá mặt lá trái, lại đây mục đích không ở với ăn cơm, là biến tướng mà giao tế xã giao.
Rất ít sẽ có người lại đây phản ứng Kiều Tây, nàng cá nhân ngồi, cơm nước xong rời đi, vãn chút thời điểm trời tối lại qua đây, lên lầu đến Phó Bắc phòng chờ.
Phòng không khóa trái, vặn ra môn là có thể đi vào.
Bên trong vẫn là nguyên lai bố trí, thủy nhi hắc bạch nguội lạnh sắc điệu, trang hoàng đơn giản mà thấp xa, phòng diện tích rất lớn, dựa hành lang sườn vách tường lập kệ sách, mặt trên bãi mãn đủ loại kiểu dáng thư.
Phó gia sân còn có rất nhiều khách nhân, mọi người ngồi vây quanh ở nơi nói chuyện với nhau, chờ nửa ngày đều còn không tiêu tan, Phó Bắc ở dưới lầu thoát không khai thân, chờ rỗi rãnh đi lên khi, Kiều Tây đang ở phiên quyển sách.
"Chờ đến nhàm chán, liền tùy tiện nhìn xem." Nàng giải thích nói, đem thư thả lại đi.
Phó Bắc đem áo khoác cởi quải trên giá đắp, "Không có việc gì."
Kiều Tây thẳng tìm được ghế ngồi xuống, điểm không khách khí, tựa hồ không có muốn trước mở miệng tính toán, liền xem đều không xem đối phương mắt.
"Đợi bao lâu?" Phó Bắc hỏi, biểu tình lược hiện mệt mỏi, tối hôm qua không như thế nào nghỉ ngơi, hôm nay ban ngày thẳng ở ứng phó những người đó.
Kiều Tây trả lời: "Hơn phân nửa tiếng đồng hồ, không lâu."
Áo sơmi thật chặt thúc không thoải mái, Phó Bắc đem trên cùng hai viên nút thắt cởi bỏ, thuận tay giữ cửa khóa trái. Nút thắt khai, gợi cảm rõ ràng xương quai xanh liền lộ ra tiểu tiệt, mặt trên có đỏ sậm dấu vết, tảng lớn mật mà chặt chẽ, đều là Kiều Tây kiệt tác, lúc ấy nàng ngăn đón không cho, Kiều Tây ngồi quỳ ở nàng trên đùi bám vào, hoàn toàn không nghe, cuối cùng chỉ phải từ.
Nhìn đến xương quai xanh chung quanh dấu vết, Kiều Tây không tự chủ được nhiều nhìn hạ.
Phó Bắc trên lưng còn có vết trảo, chỉ là ăn mặc quần áo bị che khuất nhìn không tới.
Kiều Tây chính là cố ý, nhưng khi đó càng là như vậy, Phó Bắc liền càng là kẹp theo nàng không bỏ, càng thêm mà hiển lộ ra chiếm hữu dục, cố chấp đến vô pháp tự khống chế, nàng bổn còn có chút bó tay bó chân, sau lại liền cái gì cảm thấy thẹn tâm cũng chưa, hiện giờ nhìn thấy Phó Bắc như vậy, hậu tri hậu giác quay mặt đi nhìn về phía thảm.
Dưới lầu truyền đến nói chuyện thanh, vẫn có khách khứa không đi, Phó Bắc đổ ly nước ấm đưa qua, nhẹ giọng hỏi: "Hình xăm cửa hàng khai ở nơi nào?"
Mới vừa về nước hai ngày, rất nhiều chuyện đều còn không rõ ràng lắm, bên người người đối Kiều Tây càng không hiểu biết, trường học bên kia sự tình còn không có hoàn toàn giải quyết, ngày hôm qua nếu không phải Kiều Tây chủ động gọi điện thoại lại đây, nàng cũng không biết nàng đã không ở đại viện trụ.
Không chỉ có như thế, Kiều Tây còn đem sở hữu liên hệ phương thức đều đổi đi.
"Bảy giếng phố." Kiều Tây đúng sự thật trả lời, dù sao không nói Phó Bắc cũng có thể chính mình điều tra ra, không cần thiết giấu giếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...